Khát vọng trở về - Chương 373: Con đường của Yi Seol-Ah


Đúng như dự đoán, Phi Sora đã nhận được câu trả lời đầy thiện chí từ Hoàng gia Eva.

Thậm chí Liên bang còn cử người ra tận khu vực biên giới để chào đón họ.

Mặc dù quy trình ký Khế ước với Tinh Linh hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của Yi Seol-Ah, Liên bang cho biết họ sẽ giúp đỡ cô ấy hết sức có thể.


Và thế là, với sự hộ tống của các binh sĩ Liên bang, Yi Seol-Ah và Marcel Ghionea đã nhanh chóng tới nơi.

"Wow!"

Yi Seol-Ah há hốc mồm khi chứng kiến Pháo đài Tigol tráng lê, và Cây thế giới hùng vỹ đứng sừng sững như một ngọn tháp khổng lồ.

''Hầu hết những người mới nhìn thấy Cây thế giới đều có phản ứng tương tự.''

Một giọng nói trong trẻo vang lên.

Yi Seol-Ah nhìn thấy một cô gái xinh đẹp với đôi tai nhọn, nhẹ nhàng bước về phía cô.

Thiên Tiên nọ nhìn Marcel Ghionea và mỉm cười.

"Rất vui được gặp các bạn. Tên tôi là Taihi Ingraria, chỉ huy lực lượng Thiên Tiên".


"Tôi là Marcel Ghionea."

"Vâng, tôi đã nghe nói về anh. Vậy đây chắc là..."


Khi Yi Seol-Ah bắt gặp ánh mắt của chỉ huy Thiên Tiên, cô ấy vội vàng cúi chào.


Taihi quan sát cô ấy từ trên xuống dưới, rồi thốt lên.

"Quả nhiên là thật... Một con người sở hữu khả năng cảm nhận linh hồn. Chà, tôi thực sự ngạc nhiên đấy".


"Tôi có thể hiểu được lời của Gà Nhép.... À, ý tôi là Linh hồn Arcus"


"Uhm... Để xem nào. Không có mùi của lửa hay đất. Mùi của nước và gió hơi yếu, nhưng mùi của không khí thì khá rõ rệt".


"Vậy là cô ấy có thể lập Khế ước với một Tinh linh hệ Khí?|"

"Tôi không chắc."

Taihi nhún vai.

"Phải chăng, một trong những tổ tiên của cô là Tiên Tộc?"

"Tôi không nghĩ vậy. Chúng tôi đến từ một thế giới khác."

"Chà, nếu vậy, tôi không chắc là các Tinh Linh có thích cô ấy hay không. Nhưng đừng lo lắng quá nhiều."

Taihi nhìn lại Cây thế giới với một nụ cười.

"Ngài Cây thế giới! Ngài có thể gửi hai người này đến cõi Linh hồn không?"

Như thể đáp lại yêu cầu của Taihi, một nhánh cây từ trên trời hạ xuống.

Nó vỗ vỗ vào Marcel Ghionea và Yi Seol-Ah, trước khi cuộn tròn lại và tạo thành một dấu hỏi.

"Không, anh ấy không đến. Hình như anh ấy đang bận."

Cành rủ xuống, tỏ vẻ buồn bã.

Taihi lắc đầu mỉm cười, rồi tiếp tục.

"Tuy nhiên, anh ấy đã nhờ chúng ta giúp đỡ... Ngài có thể đưa hai người này đến chỗ Linh Vương Ea không?"

Ssss.


Cành cây khẽ rung chuyển.

Tiếp theo, hai nhánh cây hạ xuống, quấn quanh cơ thể Marcel Ghionea và Yi Seol-Ah.

"Tốt lắm. Có vẻ như Cây thế giới-nim sẽ đưa hai bạn đến Linh giới ngay bây giờ. Hai người đã sẵn sàng chưa?"

"Rồi."

"Chúc may mắn. Thông thường, bạn sẽ phải đi lang thang quanh Linh giới trong vài ngày và tìm kiếm một Tinh Linh phù hợp. Nhưng có thể Linh Vương Ea sẽ giúp các bạn".


"Cảm ơn cô."

Yi Seol-Ah hơi bối rối, còn Marcel Ghionea vẫn bình tĩnh vì đã từng trải qua cảm giác đó một lần rồi.

Chẳng mấy chốc, hai người biến mất như một tia chớp.



*


Khi Yi Seol-Ah mở mắt ra, một thế giới hoàn toàn mới đã hiện ra trước mắt cô.

[Chào mừng tới Linh Giới.]

Một giọng nói trong vắt vang lên từ bầu trời xanh thẳm.

Một nữ thần xinh đẹp với mái tóc ngắn màu lam nhạt, đang nằm giữa không trung.

Đó là Linh Vương của không khí, Ea.

Đúng như cái tên của mình, dường như cô ấy được tạo ra từ không khí. Khuôn mặt của cô ấy hơi mờ nhạt. Ea nhắm mắt, tựa cằm vào mu bàn tay và nằm úp mặt xuống.

[Cây Thế giới nói với tôi rồi. Cô bé này muốn lập khế ước với Tinh Linh?]

"Vâng. Tiên Tướng đó nói rằng trên người tôi có mùi của không khí".

[Hmm.]

Ea mở một mắt ra. Yi Seol-Ah căng thẳng khi ánh mắt lạnh lùng của Linh vương chĩa thẳng cô.

[Cũng đúng. Năng lượng tinh thần này... Nhiều hơn hẳn so với một người đến từ Trái đất.]

"Vậy..."

[Nhưng vẫn chưa đạt kỳ vọng của tôi] - Ea chậm rãi lên tiếng - [Đầu tiên, việc con người ký Khế ước với Tinh linh đã là chuyện bất thường lắm rồi. Một mối liên kết tâm linh chưa đủ để thành lập Khế ước]

"Ý ngài là... cô ấy không đủ điều kiện?"

Ea lắc đầu trước câu hỏi của Marcel Ghionea.

[Có lẽ anh nhầm rồi. Năng lượng tinh thần chỉ là yêu cầu tối thiểu để hình thành Khế ước. Quan trọng hơn, phải xem các Tinh Linh có muốn hợp tác với cô bé này hay không].

Marcel Ghionea suy nghĩ một lúc rồi gật đầu.


"Tôi hiểu ý ngài rồi. Vậy... chúng tôi có thể gặp vài Tinh Linh hệ Khí không?"

[Đương nhiên, ta sẽ giúp hai người. Nhưng... liệu có ai hứng thú với cô bé này không nhỉ?]

Yi Seol-Ah Trái tim chùng xuống.

Dù cô không định rút lui, nhưng cô cảm thấy cay đắng khi vị Linh Vương tỏ ra bi quan.

[Thành thật mà nói, cơ hội gần bằng không. Dù đã hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống mức tối thiểu, tôi vẫn không thấy cô ấy có gì hấp dẫn. Nhưng-]

Ea bất ngờ mở cả hai mắt.

[Ân nhân hồi sinh cây thế giới đã đích thân đến đây, và vị cứu tinh Linh giới đã nhờ tôi giúp đỡ. Vì vậy, tôi sẽ nhúng tay vào vụ này một chút...
]


Ea búng ngón tay.

[Aura đâu rồi?]

Một gợn sóng kỳ ảo bỗng hình thành trong không khí, như thể đáp lại lời kêu gọi của Ea.


Một tinh linh màu xanh biếc từ từ hiện hình giữa hư không.

Đó là một tinh linh xinh đẹp, trông khá giống Ea.

[Nữ hoàng gọi tôi ạ??]

[Đúng vậy. Aura, hãy lập một Khế ước với con người này.]

[Sao cơ?]

Đôi mắt Aura mở to khi Ea chỉ vào Yi Seol-Ah. Tinh linh nhỏ bối rối thì thầm.

[N-Nhưng... Nữ hoàng Ea, đó là một con người]

[Đây là yêu cầu của anh ấy.]

[?]

[Yêu cầu của Seol jihu, Vị cứu tinh Linh giới. Nếu em lập Khế ước với cô ấy, em sẽ có thể hỗ trợ anh ta... Uhm, nhiều hơn bất kỳ ai trong chúng ta.]

[Ah!]

[Đây là một điều vinh dự đấy. Tất nhiên, nếu em không muốn thì ta sẽ...]

[Không! Tôi đồng ý! Cứ để đó cho tôi, thưa Nữ hoàng!]

Thái độ của Aura đã thay đổi hoàn toàn. Ban đầu cô ấy có vẻ miễn cưỡng, nhưng khi nghe thấy tên của Seol Jihu, cô ấy đã cầu xin Nữ hoàng để được lập khế ước với Seol-Ah.


[Lala, lalala ~]

Ngay sau đó, Aura từ từ bay đến chỗ Yi Seol-Ah và khe khẽ hát.

Sau khi dừng lại ngay trước mũi Yi Seol-Ah, tinh linh nhỏ 
nhìn vào mắt cô ấy và mỉm cười.


"Ah!"

Yi Seol-Ah giật mình vì hồi hộp. Mặc dù Aura không nói bất cứ điều gì, Yi Seol-Ah có thể cảm nhận được giọng nói của Tinh Linh này đi thẳng vào đầu cô.

‘Nếu bạn muốn lập Khế ước, hãy nắm lấy tay tôi.'

Trong khoảnh khắc tiếp theo, Yi Seol-Ah nhắm mắt lại và nắm lấy đôi tay Aura, như thể cô đang bị mê hoặc.

Aura nở một nụ cười hài lòng. Nữ Tinh Linh cũng nhắm mắt lại, nắm chặt tay Yi Seol-Ah và bay đến gần mặt cô.

Khi trán họ chạm vào nhau, đôi môi Aura khẽ mấp máy.

[Ego, Contrahere, Vobiscum….]

Woosh!!!


Yi Seol-Ah cảm thấy một luồng không khí xâm nhập vào cơ thể mình. Theo phản xạ, cô hít một hơi thật sâu.

'C-cảm giác kỳ lạ này...'


Cơ thể cô lắc lư sang hai bên, như muốn nhảy lên.

Dường như cơ thể cô đang tan chảy vào không khí.

Cô run rẩy trước cảm giác lạ lùng này và ngồi phịch xuống đất.

Trạng thái này kéo dài khoảng 10 phút. Khi cô mở mắt ra, Aura không còn ở trước mặt cô nữa. Tuy nhiên, cô có thể cảm thấy một thực thể khác đang tồn tại trong thân xác mình.

"Hình như... hợp đồng hình thành rồi!' - Yi Seol-Ah thở hổn hển.

[Aura là một đứa trẻ mà tôi rất trâm trọng.]

Ea nói với giọng bình thản

[Nếu không phải vì ngài Seol Jihu nhờ tôi, tôi sẽ không để cô bé đó ra đi dễ dàng như thế đâu. Cô bé là ứng cử viên của vị trí Nữ hoàng kế tiếp, vì vậy... xin hãy chăm sóc cô ấy.]

Yi Seol-Ah gật đầu lia lịa.


Thật ra, cô vẫn đang chìm trong cơn mê, do cảm giác kỳ lạ tràn ngập cơ thể mình.

Marcel Ghionea ngước nhìn Ea sau khi giúp Yi Seol-Ah đứng dậy.

"Tôi còn một yêu cầu khác nữa".

[Đó là gì?]

"Tôi có thể đi quaynh cõi Linh hồn không? Chỉ một lúc thôi cũng được.. Tôi muốn quay lại nơi đó."

[Nơi đó, ý anh là... ]

Ea gật đầu, cô đã hiểu ý Ghio muốn nói gì.

[Không sao, ổn thôi. Lúc nào muốn quay lại, các bạn có thể hỏi Aura]

Ea nhắm mắt lại.

Marcel Ghionea cúi đầu và bắt đầu bước đi

Yi Seol-Ah cũng đuổi theo anh.

Cô cảm thấy như mình đang mơ. Đến Liên bang và bước vào Linh giới đã là chuyện phi thường lắm rồi, vậy mà cô còn được lập Khế ước với một Tinh Linh mạnh mẽ.

"Ack."

Ngay khi cô bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ, cô cảm thấy mình va phải thứ gì đó.


Là lưng của Marcel Ghionea. Anh ấy đã dừng lại từ bao giờ.


"X-Xin lỗi!"

[Fufu.]

Tiếng cười khúc khích của Aura vang lên.

Marcel Ghionea không nói gì cả. Anh đút tay vào túi quần, rảo bước và nhìn chằm chằm vào một bãi đất trống.

"…Đây rồi."

Sau vài phút im lặng, anh khẽ lên tiếng.


"Đây... là cái gì cơ?"

"Là nơi chúng tôi đã chiến đấu với Temperance Thịnh Nộ và Kindness Tráo Trở."

Nghe vậy, Yi Seol-Ah vội nhìn xung quanh cô.

Cô không thấy bất cứ điều gì đặc biệt cả. Có lẽ vì mặt đất đã được khôi phục lại trạng thái ban đầu.

Tuy nhiên, Marcel Ghionea đã quỳ xuống và bốc một nắm đất lên.

''Đất ở Pháo đài Tigol vẫn còn vương mùi máu. Và ở đây cũng vậy".

Anh mâm mê những hạt bụi giữa các ngón tay, và lẩm bẩm với vẻ cay đắng.

"Mọi người nói rằng đây là một trận chiến khốc liệt. Nhưng không, sự thật thì đó là một cuộc đàn áp không cân sức. Chúng tôi chỉ có thể gắng gượng chống đỡ, và nếu không gặp may thì, chúng tôi đã bỏ xác ở đây".


Yi Seol-Ah bối rối. Đây là lần đầu tiên cô thấy Marcel Ghionea nói chuyện với vẻ tự tin như vậy.


Cô đoán rằng một trận chiến nằm ngoài sức tưởng tượng đã diễn ra ở đây.

"…Cảm ơn anh…"

Không biết nói gì, cô vô thức nói lời cảm ơn.

Vẫn đang quỳ trên mặt đất, Marcel Ghionea quay đầu lại và lẩm bẩm.
"Cô biết đấy, hầu hết các thành viên Liên bang vẫn thù địch  với nhân loại."

Anh nhìn thẳng vào Yi Seol-Ah và nói tiếp.

"Sự thù địch đó vẫn chưa biến mất hoàn toàn. Và những người bình thường không bao giờ mơ đến chuyện được đối mặt với Cây thế giới, chứ đừng nói là đi đến cõi Linh hồn."

"..."


"Nhưng chúng ta thì khác. Chúng ta được đến đây mà không gặp phải 
bất kỳ khó khăn nào. Thậm chí cô còn được lập Khế ước với một Tinh Linh cấp cao. Thành thật mà nói, tất cả là nhờ Chủ hội Seol."

Đúng vậy, bản thân Yi Seol-Ah cũng cảm thấy lúng túng trong suốt cuộc hành trình. Tất cả những gì cô vừa trải qua, đều như một giấc mơ xa vời, mà bản thân cô không thể với tới.

Cô biết rằng những điều này có tồn tại, nhưng cô không bao giờ nghĩ rằng mình có thể trải nghiệm chúng.


Nhưng khi cái tên Seol Jihu vang lên, tình hình đã hoàn toàn thay đổi.

Liên bang mừng rỡ cử người đến chào họ, và vị Linh Vương đã giới thiệu cho cô một Tinh Linh cấp cao, dù bà ấy không hứng thú với cô.


'Nghĩ kĩ thì…'

Nhớ lại mọi chuyện, Yi Seol-Ah đột nhiên cảm thấy xấu hổ.

Sau chuyến thám hiểm gian khổ vừa rồi, cô nhận ra một chuyện. Đó là, không phải người Trái đất nào cũng có thẻ sống thoải mái ở Thiên đường.

Ngay cả một đội ngũ tinh nhuệ cũng lành nghề cũng gặp thường xuyên khó khăn. Số tiền họ kiếm được chỉ đủ để mua trang thiết bị, họ chỉ có thể sống trong nhà trọ tồi tàn và ăn uống kham khổ.


Nhưng còn cô ấy thì sao?

Thẳng thắn mà nói, cô chưa bao giờ phải chịu đói một bữa nào, kể từ ngày cô vào Thiên đường. Và xung quanh cô, đều là những đồng đội thiện chiến, mà bất cứ người Trái đất nào cũng ngưỡng mộ.


Chưa hết. Cô Cô đã bước vào Linh Giới, và lập Khế ước với Aura một cách dễ dàng.

Tất cả mọi thứ đều đã được trao sẵn cho cô.


Chỉ vì cô ấy đến từ Valhalla và là đồng đội của Seol Jihu.

'Mình
….'

Nghĩ đến đó, Yi Seol-Ah khẽ cắn môi. 


Phải, không ai dám coi thường cô, không ai dám bỏ qua cô. Chỉ là cô tự khiến người khác coi thường, tự làm người khác bỏ qua.


Không phải cô ấy không thể làm được gì, mà vì cô ấy không làm gì. Cô thường xuyên lãng phí thời gian của mình, lấy mẹ làm cái cớ để đi qua đi lại giữa Trái đất và Thiên đường.

'Suốt thời gian qua, mình đã làm gì?'


[Cô được nhận làm nhân viên chính thức, có nghĩa là công ty đã công nhận khả năng của cô. Công ty kỳ vọng rằng cô có thể tự xử lý các vấn đề của mình]

Những lời của Kim Hannah chợt hiện lên trong tâm trí cô.

"Hãy cố gắng mạnh mẽ hơn".


Marcel Ghionea lên tiếng.

"Nếu cô thực sự biết ơn, hãy trở nên mạnh mẽ hơn, bằng mọi giá. Và đồng hành cùng mọi người trong tương lai."


Anh ấy đã nói đúng. Không phải Seol Jihu quên không đưa cô đi theo mình. Chỉ là cô chưa đủ sức. Nếu cô đủ mạnh mẽ, chắc chắn Seol Jihu sẽ cho phép cô ấy.


"Tôi không bắt cô phải chiến đấu với một Tư lệnh Ký sinh trùng. Không ai ép cô làm thế. Nhưng ít nhất, cô phải mạnh mẽ lên để có thể cầm chân chúng".


"..."

"Nếu cô không làm được điều đó..."


Marcel Ghionea cuối cùng cũng đứng dậy.


"Tôi và Chủ hội Seol sẽ cảm thấy hối hận vì đã đưa cô đến đây".





*


Marcel Ghionea và Yi Seol-Ah trở về Pháo đài Tigol.

Taihti đang ngồi đợi dưới gốc Cây thế giới. Khi nhìn thấy Yi Seol-Ah, cô ấy tỏ ra vừa sốc vừa ghen tị.

Tinh linh đã ký Khế ước với Seol-Ah, không những là một Tinh Linh cấp cao, mà còn là ứng cử viên kế nhiệm vị trí Nữ hoàng của Ea!


Trong Linh Giới, chỉ có vài Tinh Linh có tiềm năng phát triển như Aura. Mặc dù Ea nói điều đó một cách thờ ơ, nhưng thực sự, Nữ hoàng đã rất kỳ vọng khi giao Aura cho Yi Seol-Ah.


"Chúng tôi đi đây".


Marcel Ghionea vội vã cúi đầu trước Taihi.


"A... ơ, mọi người đi luôn sao?"


"Vâng, chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Tôi sẽ báo cho Chủ hội Seol về sự hỗ trợ nhiệt tình của cô."

"Ah, vâng.... Nhưng nhớ nói với anh ấy rằng tôi là một Thiên Tiên nhé. Đừng nhầm tôi với Thổ Tiên Tướng Yuriel".


Sau khi nói lời tạm biệt, Marcel Ghionea quay lại và bắt đầu đi ra khỏi pháo đài. Yi Seol-Ah âm thầm theo sau anh.

Trong lúc đi xuống, không  ai nói một lời nào. Cung Thủ Thép vốn là người kiệm lời, còn Yi Seol-Ah vẫn đang suy nghĩ miên man".


"…Chờ đã."

Sau đó, cô đột nhiên dừng lại và gọi to.

"Sao thế?"

"Sẽ... uhm, sẽ không lâu đâu. Tôi có thể đi xem Cây thế giới một lúc không?"

Cây thế giới?

Marcel Ghionea nghiêng đầu, nhưng anh không nói gì cả. Anh gật đầu như muốn động viên cô.


Yi Seol-Ah vội vã chạy lên đỉnh pháo đài.


Taihi đang nằm bên dưới Cây thế giới. Cô ấy đang ôm bụng và kêu gào vì đói.


"Tai... Taihi-nim!"

Khi Yi Seol-Ah lên tiếng, cô ấy vội vàng đứng dậy,  phủi bụi bẩn trên tay và cúi đầu tao nhã.

"Ồ, cô quay lại làm gì thế?"


"Nếu... uhm, nếu được thì... tôi muốn nhờ chị giúp đỡ".


"Giúp đỡ?"


"Vâng. Tôi ký Khế ước với Aura, nhưng tôi không biết gì về các Tinh Linh. Không biết gì cả".


"À…"

Taihi bối rối. Cô tự hỏi, đứa trẻ phiền phức này sẽ đời hỏi gì đây?


Tuy nhiên...


"Tôi nghe nói các Thiên Tiên là những cung thủ xuất sắc".

"Đúng vậy." - Taihi tự hào nói.

Yi Seol-Ah reo lên với vẻ háo hức hơn bao giờ hết.

"Vì vậy... nếu được thì, tôi muốn ở lại đây."

"Ồ hố?' -  Taihi nở một nụ cười ngọt ngào - "Cô muốn ở lại đây và học cách trở thành một Cung thủ, phối hợp cùng Tinh Linh của mình?"


"Tôi sẽ không làm phiền mọi người đâu. Tôi sẽ tự lo chuyện ăn uống, và tuân theo mọi quy tắc ở đây. Tôi cũng sẽ học hành chăm chỉ...Vì vậy, xin hãy cho tôi ở lại."

"À, dễ thôi. Cô đã lập Khế ước với một Tinh Linh cấp bậc cao nhất, vì vậy... 
nếu không giúp cô thì thật lãng phí tài nguyên".


Taihi gật đầu.

"Tôi rất hoan nghênh sự nhiệt tình của cô.... Nhưng không dễ đâu nhé. Cô chưa có chút kiến ​​thức nào về các Tinh Linh, nên tự học thì hơi khó. Uhm, để cảm tạ ân nhân của Liên bang, tôi sẽ giới thiệu cho cô một bậc thầy xuất sắc"

Cô xoa cằm và liếc nhìn Yi Seol-Ah.


"Nhưng mà, con người khó có thể học được những kỹ thuật của Thiên Tiên. Chưa kể, cô còn phải tập làm quen vưới Tinh Linh nữa. Liệu cô có chịu nổi không đấy?"



"Được, được!" - Yi Seol-Ah trả lời ngay.

Cô đã quyết định rồi. Dù người khác có chỉ trích cô ăn bám Seol Jihu và Valhalla, cô cũng mặc kệ.


Việc cô cần làm bây giờ là trở nên mạnh mẽ hơn.

Không nhất thiết phải đi trên con đường giống như em trai mình. Cô phải tìm một con đường riêng.

Và bây giờ, đã đến nước này, cô sẽ chấp nhận mọi thử thách/


"Nếu chị định giới thiệu cho tôi một huấn luyện viên..."

Yi Seol-Ah nghiêm trang lặp lại những lời của một người nào đó.


"... Xin hãy giới thiệu cho tôi vị huấn luyện viên tài năng và khắt khe nhất."

Nghe câu nói đó, đôi mắt Taihi sáng lên.

Cô gái may mắn kia dường như có chút đặc biệt, chứ không đơn thuần là một kẻ ăn bám..


Sau một hồi im lặng, Taihi nói với giọng nhỏ nhẹ.

"Thực ra, từ khi Ký sinh trùng xuất hiện trên vùng đất này, Thiên Tiên chúng tôi đã tiếp nhận một truyền thống mới."

"??"


"Không cần biết cô học từ ai, nhưng thực tế chính là giám khảo khắc nghiệt nhất. Mỗi Thiên Tiên đến tuổi trưởng thành sẽ phải tham gia vào một đội tuần tra ở khu vực biên giới. Mặc dù hiện tại khu vực này an toàn hơn vì chiến tranh đã kết thúc, nhưng thi thoảng vẫn xảy ra những trận chiến nho nhỏ".

Nói xong, Taihi nhìn Yi Seol-Ah.

"Tất nhiên, Liên bang cũng đang thiếu nhân lực, nên các đội tuần tra vẫn còn nhiều chỗ trống. Cô thấy sao?"


Tuần tra khu vực biên giới. Quan trọng hơn, đó là biên giới giữa Liên bang và Ký sinh trùng.

Chỉ cần nghĩ đến chuyện đó, Yi Seol-Ah đã cảm thấy ớn lạnh.

Hơn nữa, khu vực biên giới mà Taihi nói, chắc chắn là dãy núi Hirus. Chỉ cần đi bộ quanh biên cương hiểm trở cũng đủ mệt mỏi rồi.

Tuy nhiên, Yi Seol-Ah không né tránh nữa. Cô gật đầu mạnh mẽ.


"Vâng!"

Các đồng đội của cô đã chiến đấu với các Tư lệnh, và thậm chí là Trùng hậu Đế vương. Làm sao cô có thể co rúm lại trước mấy tên xác sống và ký sinh trùng cấp thấp cơ chứ?

"Tôi đồng ý."

"Nếu vậy... tôi không có sự lựa chọn nào khác" - Taihi cười rạng rỡ -  "Nhưng mà, đội tuần tra thuộc quyền quản lý của tôi, sẽ đi đến khu vực sâu nhất, nguy hiểm nhất của dãy núi Hirus. Vì vậy, xin hãy cẩn thận".


Sau khi nói chuyện với Taihi, Yi Seol-Ah quay trở lại gặp Gionea. Mặc dù cô ấy đã quyết định, nhưng cô ấy vẫn cần phải xin phép.

Sau khi nghe lời giải thích của cô, Marcel Ghionea lặng lẽ mở tinh thể giao tiếp. Yi Seol-Ah đích thân giải thích với Phi Sora về hoàn cảnh của mình.

"Wow".


Phi Sora cười thầm.

Đó là một tiếng cười ngạc nhiên.


"Chà, tôi hơi ngạc nhiên đấy. Được, cố gắng lên. Nhưng hãy cẩn thận nhé, Ký sinh trùng không thân thiện như lũ quái vật làng nhàng ở rừng đâu. Và đừng bỏ cuộc giữa chừng".

"Chị yên tâm, tôi sẵn sàng đối mặt với những thử thách nguy hiểm nhất".


"Vớ vẩn. Cô mà chết thì tôi biết nói gì với Seol?"

Phi Sora càu nhàu.

"Dù sao...  Chúc may mắn. Mong sớm gặp lại cô".

Phi Sora cúp máy.

Yi Seol-Ah trao lại viên pha lê giao tiếp cho Marcel Ghionea và khẽ cúi đầu.

"Cảm ơn anh đã đưa em đến đây."

"Đây là lần đầu tiên cô làm được một chuyện đáng khen" - Marcel Ghionea lẩm bẩm - "Cả em trai cô nữa. Có lẽ Chủ hội Seol cũng sẽ rất vui."

"Ah, chúng ta cũng phải nói với Sư huynh..."

"Chà, đó là trong trường hợp anh ấy quay lại trước cô. Nhưng tôi e là không. Chủ hội nói rằng anh ấy sẽ vắng mặt trong một thời gian dài"

"Anh ấy đã đi đâu vậy?"

"Tôi không biết. Chỉ có các trưởng nhóm biết chi tiết cụ thể. Anh ấy không nói gì với chúng tôi."

Marcel Ghionea mím môi sau khi nhắc đến tên Seol Jihu.

"Nhưng tôi có thể đoán được...."

Xạ Thủ Thép lặng lẽ nhìn lên bầu trời.

"Có lẽ…"

Anh khẽ thở dài.

"Chủ hội của chúng đang gặp phải nỗi đau còn khủng khiếp hơn cả cuộc chiến vừa qua."



*


Cùng lúc đó...


Một tảng đá ầm ầm lăn xuống núi, và một tiếng hét khủng khiếp vang lên.

Seol Jihu giáp đen chống cằm, lặng lẽ vạch một đường trên mặt đất. [1]

Nhìn vô số đường kẻ trên mặt đất, anh mỉm cười cay đắng.

'Lần thử thứ 2.485. Cũng là một thất bại.'



---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 




Chương 373

Chương 372 - Phần 2

Chương 372 - Phần 1

Chương 371 - Phần 2

Chương 371 - Phần 1

Chương 370 - Phần 2

Chương 370 - Phần 1

Chương 369 - Phần 2

Chương 369 - Phần 1

Chương 368 - Phần 2

Chương 368 - Phần 1

Chương 367 - Phần 2

Chương 367 - Phần 1

Chương 366 - Phần 2

Chương 366 - Phần 1

Chương 365

Chương 364 - Phần 2

Chương 364 - Phần 1

Chương 363

Chương 362

Chương 361 - Phần 2

Chương 361 - Phần 1

Chương 360 - Phần 2

Chương 360 - Phần 1

Chương  359 - Phần 2

Chương 359 - Phần 1

Chương 358

Chương 357 

Chương 356

Chương 355

Chương 354

Chương 353

Chương 352

Chương 351 - Phần 2

Chương 351 - Phần 1

Chương 350

Chương 349

Chương 348 - Phần 2

Chương 348 - Phần 1

Chương 347 - Phần 2

Chương 347 - Phần 1

Chương 346 - Phần 2

Chương 346 - Phần 1

Chương 345 - Phần 2

Chương 345

Chương 344

Chương 343 - Phần 2

Chương 343 - Phần 1

Chương 342 - Phần 2

Chương 342 - Phần 1

Chương 341

Chương 340 - Phần 2

Chương 340 - Phần 1

Chương 339 - Phần 2

Chương 339 - Phần 1

Chương 338

Chương 337

Chương 336

Chương 335 - Phần 2

Chương 335 - Phần 1

Chương 334

Chương 333

Chương 332

Chương 331

Chương 330

Chương 329

Chương 328

Chương 327

Chương 326

Chương 325

Chương 324

Chương 323 

Chương 322 

Chương 321

Chương 320

Chương 319

Chương 318

Chương 317

Chương 316

Chương 315

Chương 314

Chương 313

Chương 312

Chương 311 - Phần 2

Chương 311 - Phần 1

Chương 310

Chương 309

Chương 308

Chương 307

Chương 306

Chương 305

Chương 304

Chương 303 - Phần 2
Chương 303 - Phần 1

Chương 302

Chương 301 - Phần 2

Chương 301 - Phần 1

Chương 300



7 nhận xét:

  1. Chết nhiều thành quen mai sau lại nhớ :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ thế đéo nào đc, mình là 1 sinh vật sống mà ai chả sợ chết. Main thì đéo sợ chết nhưng cũng không muốn chết đâu. Mi có biết chết nó đau đến mức nào không? Mi từng trải nghiệm chưa? Đã thế thay vì chết nhẹ nhàng lại bị hòn đá nặng đè đến chết luôn. Mi chết 1 lần thôi chắc bỏ cuộc.

      Xóa
  2. Chuyện của 2 chụy em đã xong h tới main đây lại đẩy đá tip

    Trả lờiXóa
  3. Dell hiểu sao đọc đến chap này t thấy kinh tởm con yi seol ah vl,chây ì xong cái đ j cũng nhờ main kể cả lập khế ước này nọ

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.