Khát vọng trở về - Chương 365: Quyết tâm trở thành một ngôi sao


Phi Sora rời văn phòng với đôi giày Thần khí Pneuma, và một miếng Thần Quả trong tay.

Seol Jihu đề nghị cô ăn nó ngay tại chỗ để kiểm tra tác dụng của Thần Quả, nhưng Phi Sora đòi đến suối nước nóng, bảo rằng cô sẽ ăn nó sau khi được thư giãn thoải mái nhất.

Seol Jihu chuyển sang nhiệm vụ cuối cùng trong ngày, đó là phân bổ nhân sự vào các đội.

Thật bất ngờ, cậu đã gặp khó khăn ngoài dự kiến.

Hugo vui vẻ chấp nhận vào Đội 2 vì anh ta muốn thử hợp tác với Kazuki từ lâu rồi. Nhưng Chohong thì kiên quyết không chịu gia nhập đội I của Phi Sora.

"Không!"

"?"

"Cậu làm tôi thất vọng quá! Sao cậu nỡ làm thế với tôi chứ! Đúng là lòng dạ đàn ông dễ thay đổi mà!!!"

"Eh... Ý cô là sao?"

"Chúng ta đã cùng nhau vào sinh ra tử! Vậy mà giờ cậu nỡ đá đít tôi đi như thế! Sao cậu phũ phàng thế hả? Tôi cũng lên cấp 6 rồi chứ có phải hạng bèo nhèo đâu!"

"Từ từ đã, tôi đâu có đá cô..."

"Kệ cậu, muốn làm gì thì làm! Tôi không đi! Không là khôngggggggggg!"

Chohong kiên quyết từ chối, thế là Seol Jihu phải muối mặt đi xin lỗi Phi Sora. Rất may, Phi Sora đã đồng ý. Cô bình thản nói: "Không sao, tôi không muốn ép buộc ai cả".

Thay vào đó, Phi Sora đã đề cử một thành viên sáng lập khác, cũng là Linh mục duy nhất trong số các thành viên chính thức. Đó là Maria.

Cuối cùng thì việc chia đội đã hoàn thành.

Lực lượng chiến đấu chính, được quản lý bởi Ngọn thương Báo thù cấp 5 -  Seol Jihu, bao gồm:

Siêu sát thủ cấp 7, Hoshino Urara.

Thánh Hiệp sĩ cấp 6, Chung Chohong.

Và Triệu hồn Đạo sĩ cấp 4, Eun Yuri. Cô đã thăng một lèo 4 cấp, chỉ sau trận chiến ở Pháo đài Tigol.

Dù chỉ có 4 người, nhưng vì Gà Nhép và và Flone luôn đi cùng Seol, nên có thể coi là 6 thành viên.

Tiếp theo là Đội 1 được quản lý bởi Công tước cấp 6, Phi Sora. Đội bao gồm bốn thành viên sau:

Xạ thủ thép cấp 5, Marcel Ghionea.

Đại Linh mục cấp 5, Maria Yeriel.

Người tìm đường cấp 3, Yi Seol-Ah.

Vệ binh cấp 3, Yi Sungjin.

Cuối cùng, Đội 2 được quản lý bởi Thủ lĩnh Biệt kích cấp 6, Ayase Kazuki, bao gồm hai thành viên khác:

Hiệp sĩ hoàng gia cấp 6, Oh Rahee.

Thủ lĩnh mandi cấp 5, Richard Hugo.

Mặc dù họ chưa có đủ thành viên nhưng Seol Jihu bảo rằng đội 2 sẽ được ưu tiên khi nhận thêm thành viên mới.

Thông tin này được chuyển đến tất cả các thành viên, và mỗi đội sẽ được nhận một văn phòng để tự tổ chức các buổi họp riêng.

"Phù..."

Seol Jihu ngả người trên ghế và thở dài. Vậy là cơ cấu tổ chức của Valhalla đã hình thành. Bây giờ chỉ còn một việc nữa phải làm.

Seol Jihu từ từ kiểm tra các vật dụng được đặt trên bàn của mình.

Thứ đầu tiên thu hút sự chú ý của anh ta là chiếc túi chứa Thánh dược.

Cậu đã mua chúng từ Khu trung lập và giữ chúng cho đến tận bây giờ.

Thánh dược là một vật phẩm càng để lâu càng hiệu quả.

Nếu chúng chỉ đơn giản là tăng chỉ số của cậu lên một bậc, ví dụ từ Trung cấp (Trung bình) lên Trung cấp (Cao), thì cậu đã uống chúng từ lâu rồi. Tuy nhiên, hiệu ứng của Thánh dược còn tuyệt vời hơn thế, nó có thể giúp cậu tăng hẳn một cấp.

Nếu cậu uống một lọ khi chỉ số đạt Cao cấp (Thấp), lập tức chỉ số của cậu lẽ lên tới Đỉnh cao.

Và nếu cậu ta xoay sở để vươn tới Đỉnh Cao (Thấp), rất có thể cậu sẽ chạm tới mốc Tối Thượng.

Tất nhiên, cậu vẫn chưa đạt tới những mốc chỉ số đó. Nên dù đã thèm thuồng lắm rồi, mà cậu vẫn phải cố kiềm chế.

Tinh thể ma thuật Harmonia cũng vậy.

Một vật phẩm thần bí do tên Hắc Pháp Sư huyền thoại chế tạo, cho phép người sử dụng có thể kiểm soát những năng lượng xung khắc lẫn nhau. Nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng vật phẩm này đi ngược với quy luật của vũ trụ nên hiệu ứng không kéo dài được lâu. Hơn nữa, nó được tạo ra với một công thức không hoàn hảo, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu cậu cố sử dụng nó.

Cậu không thể hấp thụ một sức mạnh bất định, khi cậu còn chưa cân bằng được tâm trí, kỹ thuật và cơ thể của mình.

Hơn nữa, Cửu Nhãn thấu Tương lai cũng đang hiển thị vật phẩm này với một màu đỏ.

Phải, một màu đỏ rõ ràng và sắc nét. Rõ ràng, Cửu nhãn đang bảo cậu tránh xa nó ngay lập tức, thậm chí không nên đưa tay đến gần nó.

Và thế là, Seol Jihu cất tinh thể pha lê hắc ám này vào túi mà không hề hối tiếc.

Sau đó, cậu nhìn xuống một quả cầu cỡ nắm tay.

[Thánh tích Thiêng liêng]

- Con dấu đặc chế của Thần Linh dành cho tín đồ của họ. Chứa đựng dấn ấn của thần thánh.
- Khi bạn dùng vật phẩm này để cầu nguyện, bạn sẽ lập tức được đưa tới không gian thử thách.
- Nếu bạn vượt qua được những thử thách của Thần Linh, bạn sẽ được trao quyền lực ngang hàng với thần thánh.
- Đây sẽ là một thử nghiệm cực kỳ đau đớn và khó khăn, nhưng Thánh tích này sẽ đem lại cho bạn sức mạnh không thể đo đếm được.

Seol Jihu không dám sử dụng hai vật phẩm trước đó, nhưng Thánh tích thì khác.

Lúc cậu mới có nó, cấp độ của cậu vẫn còn thấp và kỹ năng còn quá yếu kém. Nhưng giờ đây, cậu là một High Ranker đầy bản lĩnh. Thậm chí cậu sắp đạt tới đẳng cấp của Unique Ranker.

"..."

Seol Jihu nhìn chằm chằm vào Thánh tích một lúc, rồi nhặt con dao lên. Cậu cắt một lát Thần quả và thả vào miệng.

Giống như những người khác kể cho cậu, thứ này không có hương vị trái cây. Thay vào đó, nó tan chảy ngay khi chạm vào đầu lưỡi Seol jihu và một chất lỏng băng giá trượt xuống cổ họng cậu.

[Bạn đã ăn trái của Cây thế giới.]
[Một hiệu ứng ngẫu nhiên sẽ xuất hiện.]
[Ding! Tiềm năng bẩm sinh của bạn đã tăng lên!]

"Wow"

Một nụ cười thoát ra khỏi miệng Seol Jihu, ngay khi cậu nhìn thấy những tin nhắn này.

Với các thành viên khác, họ sẽ nhận được sự thăng tiến về năng khiếu, kỹ năng hoặc chỉ số.

Chỉ mình cậu nhận được hiệu ứng tăng cường tiềm năng bẩm sinh.

'Chắc là tại tiềm năng gốc của mình thấp quá'.

Mặc dù có chút thất vọng, nhưng Seol Jihu đã sớm thay đổi ý định.

Có lẽ đây là một điều tốt.

Hiệu ứng của Thần Quả cũng giống như hiệu ứng từ kỹ thuật châm cứu của Jang Maldong. Nó không đem lại những sự thay đổi bộc phát, mà giúp lấp đầy những điểm yếu của người sử dụng.

Seol Jihu sắp phải trải qua một bài kiếm tra khó khăn, vì vậy sự thay đổi này sẽ giúp cơ thể cậu có thêm cơ hội để vượt qua thử thách.

Một lần nữa, Seol Jihu quyết định chưa sử dụng Thánh dược. 

Sau đó cậu hít một hơi thật sâu như một vị tướng sắp bước vào trận chiến quyết định của một chiến dịch khốc liệt.

Và cuối cùng, ngày đó đã đến.

*

"Việc thu thập đồ cúng tế ra sao rồi?"

"Chúng tôi đang tập hợp nhiều nhất có thể. Đừng lo, khi tiểu thư Seo Yuhui trở lại, cô ấy sẽ ngạc nhiên cho mà xem"..

"Thế còn Park Woori và Yoo Yeolmu ra sao rồi?"

"Tôi đã nói chuyện với họ qua tinh thể giao tiếp vào ngày hôm qua. Park Woori sẽ đến Eva sớm thôi. Vì anh ta nằm trong đội tình báo, nên anh ta cần phải tiếp cận với những kinh nghiệm thực tiễn, càng sớm càng tốt. Còn Ông Yoo Yeolmu nói rằng anh ta muốn đào tạo thêm một chút trước khi tham gia vào đội nào đó".

"Hãy đưa anh ta vào đội 2. Tôi đã báo với ngài Kazuki rồi, và đừng ngại cung cấp tài nguyên cho anh ta. Dù anh ta là một thành viên mới nhưng anh ta xứng đáng được bồi dưỡng. Nếu ngài Kazuki yêu cầu một thứ gì đó, cứ chi tiêu mà không cần băn khoăn gì hết".

"Tôi hiểu rồi." - Kim Hannah trả lời với giọng rành mạch.

Seol Jihu gật đầu và lật tiếp vài trang trên tập hồ sơ. Cậu đang kiểm tra kỹ lưỡng mọi thứ trước bắt đầu thử thách.

"Cô Baek Haeju đang ở đâu?"

"Cô ấy đã trở về Trái đất."

"Anh em nhà Halep cũng vậy à?"

"Vâng, vài ngày sau khi đến Eva, họ đã quay trở lại Trái đất . Từ đó đến nay tôi chưa nhận được tin tức gì từ họ."

"Hmm... Liên hệ với cô Baek Haeju thì hơi khó, nhưng nhờ cô giữ chân anh em nhà Halep khi họ quay lại. Nói với họ rằng tôi cần bàn với họ vài chuyện".

"Tôi sẽ cố gắng".

"Cảm ơn. Tiếp theo là... Ồ!"

Seol Jihu liếc nhìn sang một bên trong khi lật qua một trang mới.

"Cô đã thử gọi họ chưa?"

"Mấy tên này hả?"

Kim Hannah giơ một tinh thể giao tiếp lên và nở một nụ cười.

"Yên tâm. Anh em Pavlovici còn sống và khỏe mạnh. Nếu cậu cần làm gì đó vưới họ, cậu nên thông báo cho tôi sớm hơn".

"Tại sao?"

"Thông tin tình báo không phải là những thứ tự nhiên mà có. Cậu cần một lũ chó săn sẵn sàng mạo hiểm sinh mạng trên chiến tuyến. Mấy tên đó là đối tượng hoàn hảo cho những nhiệm vụ như thế".

"Hm... Cũng không cần bắt họ làm việc quá sức. Họ là những liên kết duy nhất mà chúng ta có trong thời điểm này."

Seol Jihu khẽ mỉm cười.

"Trừ khi có một vấn đề cấp bách xảy ra... Nhưng tôi sẽ tự giải quyết những vấn đề đó, khi tôi quay trở lại."

"Aiya, tôi đã có thể nghe thấy tiếng hét của những linh hồn đáng thương đó."

"Hừ. Lúc tôi bị giam trong cung điện Haramark, tôi còn gào thét kinh khủng hơn nhiều. Giờ tôi sẽ thử nghe tiếng gào thét của kẻ khác xem sao".

"Ý cậu là gieo gió gặt bão, phải không?:

"Nói là bão thì hơn nhẹ. Phải là một cơn cuồng phong mới đúng. Dù sao đi nữa, tôi trông cậy vào cô. hãy chăm sóc Valhalla trong khi tôi đi vắng."

Seol Jihu ném tập tài liệu xuống bàn  và vươn tay ra.

Kim Hannah mím môi sau khi đặt quyển sổ xuống.

"Cậu định đi ngay ư?"

Seol Jihu không trả lời.

Cậu ta chỉ nhặt Thần Thương Tinh Khiết lên, rồi đánh thức Gà Nhép dậy. Cậu cũng khoác chiếc áo choàng mà Vidalif tặng cho mình.

"..."

Thật ra, Kim Hannah đã biết rằng Seol Jihu đang thay đổi.

Nhìn cậu làm việc điên cuồng sau khi trở lại Thiên đường, cô có thể đoán rằng cậu đã hạ quyết tâm làm một việc gì đó.

Chắc chắn cậu ấy đã thay đổi sau chuyến đi Hawaii. Nhưng cô không ngờ rằng cậu lại thay đổi mạnh mẽ như thế.

"Cậu có yên tâm không?"

Kim Hannah nở một nụ cười tinh nghịch khi nhìn Seol Jihu đang đóng gói đồ đạc của mình.

Seol Jihu chớp mắt.

"Yên tâm về cái gì?"

"Trao Valhalla lại cho tôi. Cậu có lo lắng không?"

"Sao lại lo lắng? Cô là người duy nhất mà tôi có thể nhờ cây. Bên cạnh đó, ở đây còn có Master Master Jang và hai đội trưởng khác."

"Chà, cậu nghĩ mấy người đó cản được tôi á? Cậu có đánh giá tôi quá thấp không đấy?"

"Cô muốn làm gì thì làm, đừng để cái tên Kim Hannah được đặt bên cạnh những kẻ đứng đầu Liên minh Eva là được. Cô có muốn từ giã cõi đời theo cách của Sombat La-ongmanee không"

Seol Jihu bật cười và đặt Thần thương lên vai.

Kim Hannah hít một hơi thật sâu và lè lưỡi.

"Bleh! Cậu đúng là một kẻ tàn bạo".

"Tôi đang đùa thôi. Nhưng mà, tại sao tôi phải giết cô chứ" -  Seol Jihu cười thầm - "Đặc biệt là khi tôi còn chưa sử dụng điều ước hôm trước'".

Kim Hannah nao núng, miệng cô méo xệch.

"Chà, tôi muốn gặp Jinah bé nhỏ của chúng ta. Cô bé sẽ thông minh giống cô, tử tế giống tôi, và sẽ chăm sóc cả hai ta".

"Hey, hey!"

Khi Seol Jihu liếc nhìn Kim Hannah bằng một ánh mắt dâm dê đê tiện, Kim Hannah run rẩy lùi lại.

"Hmmm... Tôi hơi phấn khích rồi đấy. Có lẽ tôi nên tạo ra Jinah trước khi rời đi. Như thế, cô sẽ trở thành một người vợ đức hạnh và quên đi những ý nghĩ láu cá như ban nãy".

Kim Hannah nhắm mắt lại, vô cùng hối hận về trò đùa của mình.

Nhìn thấy Kim Hannah câm lặng, Seol Jihu đã lẩm bẩm và nhặt chú Gà Nhép đang ngái ngủ lên tay.

"Thức dậy nào. Chúng ta phải đến đền thờ thôi".

"Ể? Cuối cùng cũng đến lúc rồi à?"

"Ờ. Ta sẽ cung cấp cho ngươi rất nhiều sức mạnh thần thánh."

"Tốt tốt, tôi chờ mãi đấy".

"Hử? Không phải lần trước ta đã cho ngươi ăn đến no căng rồi sao?"

"Thế à? Mà, chuyện gì đã xảy ra thế? Sao lại mang nhiều đồ đạc vậy?"

"Uhm... Có lẽ những ngày tới, ta không thể đưa ngươi đến đền thờ. Vì vậy, hãy ăn càng nhiều càng tốt."

Little Chick nghiêng đầu ngạc nhiên, nhưng Seol Jihu rời khỏi văn phòng mà không nói gì thêm.

Jang Maldong, Kazuki và Phi Sora đang đợi cậu ở phía trước tòa nhà.

"Hẹn gặp lại mọi người".

Cậu không cần phải nói nhiều, bởi cậu ấy đã cho họ biết từ trước.

"…Hãy bảo trọng."

Jang Maldong vẫn nói chuyện trang trọng như mọi khi.

"Vâng. Xin sư phụ chăm sóc Valhalla khi con đi vắng" -  Seol Jihu vẫy tay với một nụ cười rồi quay lưng bước đi.

"Mau trở về nhé! Đừng đi lâu quá đấy!"

Sau khi tạm biệt Phi Sora, Seol Jihu đi về phía đền Gula,.

Vừa đi, cậu vừa chìm vào những suy nghĩ mông lung.

Nhìn lại, cuộc chiến trước đây quá khốc liệt.

Chỉ riêng việc chuẩn bị cho cuộc chiến đã rút cạn năng lượng của cậu ta.

Sau khi trải qua cuộc chiến đó, giờ Seol đã chắc chắn.

Cậu không thể chạy khắp nơi để tự lo mọi việc. Cậu cần những người tài năng và đáng tin cậy để hỗ trợ mình.

Những người có thể đồng hành cùng cậu mà không cần chỉ bào hay dẫn dắt.

Eun Yuri là một người như vậy.

Vì thế, Seol Jihu đã dành vài tuần qua để dành thời gian cải tổ bang hội.

Cậu thành lập các đội và trao quyền độc lập cho các Đội trường. Bây giờ Valhalla sẽ hoạt động tốt, ngay cả khi cậu đi vắng.

Và sau khi xong việc đó, cậu cũng phải cải tổ chính bản thân mình.

‘Thật là thảm hại!'

Điều Seol Jihu cảm thấy rõ nhất sau ​​cuộc chiến vừa qua, là sự bất lực của bản thân mình. 

Cậu thường xuyên phải đối mặt với những khó khăn phi thường, và những lúc như thê cậu chỉ có thể dựa vào phép màu, may mắn và đồng đội. Vì khả năng của cậu quá thiếu thốn.

Nếu phải cho điểm bản thân mình, cậu sẽ tự cho mình một điểm 0 tròn trĩnh.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Gà Nhép không kịp thời mở khóa sức mạnh của Thần Thương Tinh Khiết?

Điều gì sẽ xảy ra nếu Marcel Ghionea không kịp hồi sinh Cây thế giới?

Điều gì sẽ xảy ra nếu Eun Yuri không triệu tập Roselle để bảo vệ hóa thân của Cây thế giới ở Pháo đài Tigol?

Có quá nhiều yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát của cậu. Đây là một dấu hiệu rõ ràng rằng cậu vẫn còn thiếu sức mạnh.

Cậu thấy mình chưa đủ tư cách để trở thành người lãnh đạo.

Và cậu cũng không thể trở thành Mặt trời, một ngôi sao tự phát sáng.

Cậu cần thêm sức mạnh.

Loại sức mạnh cho phép cậu ta vượt qua mọi nghịch cảnh mà không cần đến phép màu.

Sau khi vào đền, Seol Jihu cúi đầu trước bức tượng đá.

[Cuối cùng con cũng đến.]

Giọng Gula vang lên trong đầu cậu.

Chương 366 - Phần 2

Chương 366 - Phần 1

Chương 365

Chương 364 - Phần 2

Chương 364 - Phần 1

Chương 363

Chương 362

Chương 361 - Phần 2

Chương 361 - Phần 1

Chương 360 - Phần 2

Chương 360 - Phần 1

Chương  359 - Phần 2

Chương 359 - Phần 1

Chương 358

Chương 357 

Chương 356

Chương 355

Chương 354

Chương 353

Chương 352

Chương 351 - Phần 2

Chương 351 - Phần 1

Chương 350

Chương 349

Chương 348 - Phần 2

Chương 348 - Phần 1

Chương 347 - Phần 2

Chương 347 - Phần 1

Chương 346 - Phần 2

Chương 346 - Phần 1

Chương 345 - Phần 2

Chương 345

Chương 344

Chương 343 - Phần 2

Chương 343 - Phần 1

Chương 342 - Phần 2

Chương 342 - Phần 1

Chương 341

Chương 340 - Phần 2

Chương 340 - Phần 1

Chương 339 - Phần 2

Chương 339 - Phần 1

Chương 338

Chương 337

Chương 336

Chương 335 - Phần 2

Chương 335 - Phần 1

Chương 334

Chương 333

Chương 332

Chương 331

Chương 330

Chương 329

Chương 328

Chương 327

Chương 326

Chương 325

Chương 324

Chương 323 

Chương 322 

Chương 321

Chương 320

Chương 319

Chương 318

Chương 317

Chương 316

Chương 315

Chương 314

Chương 313

Chương 312

Chương 311 - Phần 2

Chương 311 - Phần 1

Chương 310

Chương 309

Chương 308

Chương 307

Chương 306

Chương 305

Chương 304

Chương 303 - Phần 2
Chương 303 - Phần 1

Chương 302

Chương 301 - Phần 2

Chương 301 - Phần 1

Chương 300




3 nhận xét:

  1. Thanks team. Mà chap này tác giả chia team thiếu à? Audrey basler đâu rồi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo t nghĩ thì Audrey Basler nằm trong đội tình báo và ko đc kể thêm

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.