Khát vọng trở về - Chương 371: Những con thằn lằn trong chuồng khủng long - Phần 1


Trong lúc đó, tại Valhalla...

"Đó là nội dung của cuộc họp hôm nay."

Phi Sora, người đang ngồi khoanh chân trên bàn làm việc, uể oải thõng tay xuống.


"Tôi cá là lúc này, mọi người - kể cả bản thân tôi - đều chưa thể thành thạo các kỹ năng của High Ranker".


Tổng cộng có bốn người đang nghe Phi Sora. Tất cả bọn họ là thành viên của đội 1, được đặt dưới quyền chỉ huy của cô. Họ thảo luận về quá trình hành động trong tương lai, tại phòng hội nghị riêng.

"Hôm qua tôi đã liên lạc với ông. Ông bảo rằng ông dự định rời Haramark cùng với anh Yoo Yeolmu tối nay. Nghĩa là, chậm nhất là sáu ngày sau, họ sẽ về tới đây. Sau hôm đó, chúng ta sẽ đi cùng họ lên đương..."

... Tới dãy núi lửa chứa đầy năng lượng tinh thần mà Seo Yuhui đã chỉ cho họ.

Phi Sora mỉm cười nhìn Marcel Ghionea, người đang chăm chú gật đầu. Sau đó, cô hướng mắt về phía cô nàng linh mục đang ngáp dài, với đôi mắt thâm quầng như gấu trúc.

"Eii~ Tôi nói rồi nha, tôi không tham gia đâu" -  Khi ánh mắt họ chạm nhau, Maria uể oải tuyên bố - "Vì tôi là một linh mục. Chị hiểu chứ?"

"Vậy có ổn không? Tôi nghe nói đó là nơi chị ngực bự hay đến cầu nguyện."

"Hiện tại, tôi không cần thêm Sức mạnh thần thánh. Tôi đang cần thêm đồ cúng tế. Chết tiệt, tất cả các phép thuật hữu ích của High Ranker đều đòi hỏi đồ cũng chất lượng cao".

"Tôi nhớ là cô có nhiều tiền lắm mà? Tôi biết cô rất đau khổ khi phải tiêu tiền, nhưng hãy cố gắng linh hoạt một chút."

"Mẹ kiếp, tôi nghèo rớt mùng tơi rồi đây này. Tôi đã đầu tư vào tiền ảo và... giờ ta chẳng còn chi, mãi trắng tay mà thôi ~"


Maria trả lời với giọng ảm đạm, rồi đột nhiên cau mày.

"Thậm chí gần đây, việc mua đồ cúng còn trở nên khó khăn hơn. Tôi đã đến nhà đấu giá ở Scheherazade vài lần nhưng đều phải trở về tay không. Một tên chết tiệt nào đó đã mua hết các đồ cúng quý giá. Đứa khốn nạn nào thế không biết!"

Maria nghiến răng giận dữ.


Nhưng những gì cô vừa mô tả đúng là một hiện tượng phổ biến ở Thiên đường.

Khi ai đó lên cấp, họ sẽ phải trả một khoản tiền khổng lồ đề mua trang thiết bị, vì đồ xịn có giá rất cao. 


Chức nghiệp nào cũng gặp phải vấn đề đó, Nhưng riêng chức nghiệp Linh mục, cuộc cạnh tranh còn khốc liệt hơn nhiều.


Phép thuật họ phụ thuộc rất nhiều vào việc, họ có chăm cầu nguyện không, hoặc họ có hay cúng tế cho Thần linh không.


Do đó, các linh mục sẽ cố gắng dự trữ càng nhiều lễ vật càng tốt, bất cứ khi nào họ có thể.

Dù sao đi nữa, ý Maria là cô ấy sẽ không tham gia tập luyện vì cô ấy phải đi săn đồ cúng. Điều này cũng khá hợp lý.


Vì vậy Phi Sora đã chấp nhận đề nghị của cô mà không do dự nhiều.

"Tôi hiểu. Nếu cô thực sự gặp rắc rối, hãy nhờ Đội trưởng Kim giúp đỡ. Nếu cô ngại nói chuyện với chị ấy thì để tôi..."


"Thôi khỏi. Tôi đã gặp chị ta ở Scheherazade và chị ta cũng bận bỏ mẹ Chị ta bảo tôi đợi, thế thôi."

"Ở Scheherazade?"

Maria nhướn mày và chớp mắt: "
Huh? Có gì không ổn à?"


Nhãn cầu Phi Sora xoay tròn và đầu cô lắc từ bên này sang bên kia.

"Ờ... Không sao, tôi hiểu rồi. Hai người đi được rồi. Cô Maria có thể tự do hành động trong thời gian này và anh Marcel Ghionea sẽ cùng tôi chuẩn bị cho chuyến đi. Còn hai người…."

Phi Sora chỉ ngón tay của mình vào chị em nhà Yi.

"Chúng ta cần nói chuyện một chút".

Yi Seol-Ah, người đứng sau Marcel Ghionea và Maria, đóng băng tại chỗ.

Cô từ từ ngồi xuống, với một khuôn mặt hơi lo lắng.

"Không có gì phải lo lắng. Tôi chỉ muốn hỏi là hai người định làm gì?"

"Hnm... uhm? Chúng tôi hả"


Phi Sora khẽ nhắm mắt lại.

'Mẹ kiếp, đương nhiên rồi. Còn ai vào đây nữa' - 
Phi Sora cau mày, cô muốn quát lên nhưng đã cố kìm chế lại.

"Tình hình hơi kỳ lạ bởi vì đội của chúng ta đã được thành lập ngay sau khi hai người lên cấp."

"..."


"Hai người có thể đi cùng tôi và anh Ghionea, nhưng không phải là hai người đã tập luyện khá nhiều rồi sao?"

"..."


"Tôi nghĩ là, hai chị em nên dành thời gian để tích lũy một số kinh nghiệm thực tế. Cả hai đều lên cấp 3 rồi mà".


Phi Sora nhìn hai người và mím môi.

"Những gì tôi muốn nói là, có lẽ hai người nên thử hành động tự do một thời gian".


"Ý... Ý chị là tổ chức một nhóm thám hiểm?"


"Không, không phải. Làm sao sao cô thành lập một đội thám hiểm được? Các quy tắc của chúng ta đã thay đổi. Bây giờ chỉ có trưởng nhóm mới có thể sắp xếp một cuộc thám hiểm. Cô không biết à?"

Khi thấy Yi Seol-Ah nao núng, Phi Sora lại dịu giọng.

"Ý tôi là hai người nên đi đây đi đó, phiêu lưu một chút. Hai người có thể tìm thấy vài người bạn đồng hành ở quảng trường hoặc quán rượu nào đó".

Khóe môi Sora Sora giật giật khi cô nhìn chằm chằm vào hai chị em. Họ vẫn im lặng dứng đó.

Cô ấy đang cố kìm chế, nhưng lỗ mũi của cô ấy sắp xịt khói vì tức giận.

Cô ghét điều này. Cô ghét những tình huống này.

Bất cứ khi nào cô ấy đưa ra ý kiến ​​của mình, cô ấy đều mong muốn nhận được phản hồi.

Đối phương không nhất thiết phải đồng ý với cô ấy. Nếu họ không đồng ý, cũng không sao,
 nhưng hãy nói rõ quan điểm của họ. Giống như Maria chẳng hạn.


Nhưng hai chị em nhà này, họ im lặng như nấm mồ.

Những người không có can đảm để lên tiếng trong cuộc họp, nhưng lại đi phàn nàn sau lưng. Đó là l
oại người mà Phi Sora ghê tởm nhất.


"Nào, nói gì đó đi chứ? Hai vị định làm theo yêu cầu của người khác đến tận lúc chết à? Hai vị cũng là thành viên chính thức của Valhalla mà. Các vị có ý kiến gì không? Hmm?"

"Được rồi, chúng tôi sẽ làm theo gợi ý của chị."

Yi Seol-Ah trả lời bằng giọng nhỏ như tiếng vo ve của một con muỗi.

Phi Sora vẫn chưa hài lòng 100%, nhưng cô quyết định dừng lại ở đó.

"Tốt. Ông cũng nói rằng ông không còn gì để dạy hai người nữa, và hai người cần có kinh nghiệm thực tế."

Cô thở dài.

"Seol-Ah. Cô có chút kinh nghiệm rồi, đúng không nào? Nếu cô cần gì, hãy nói cho tôi biết, và báo cáo với tôi trước vào việc. Ít nhất là thông qua các tinh thể giao tiếp. Hiểu chứ?"

Phi Sora nhảy khỏi bàn và sải bước qua phòng, đi ra cửa.



*


Chị em nhà Yi bắt đầu chuẩn bị ngay hôm đó.

Họ không rõ mình phải làm gì vì họ chưa bao giờ tham gia vào một cuộc phiêu lưu nào.

Sau khi dành hàng giờ ở quảng trường và quán rượu, cuối cùng họ cũng tìm thấy một nhóm người chịu nói chuyện với họ.

Chị em nhà Yi đạt được kỳ tích này, bằng cách tiết lộ rằng họ là thành viên của Valhalla lừng danh. 


Và đó là khởi điểm của những trải nghiệm cay đắng.


Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 



Chương 371 - Phần 1

Chương 370 - Phần 2

Chương 370 - Phần 1

Chương 369 - Phần 2

Chương 369 - Phần 1

Chương 368 - Phần 2

Chương 368 - Phần 1

Chương 367 - Phần 2

Chương 367 - Phần 1

Chương 366 - Phần 2

Chương 366 - Phần 1

Chương 365

Chương 364 - Phần 2

Chương 364 - Phần 1

Chương 363

Chương 362

Chương 361 - Phần 2

Chương 361 - Phần 1

Chương 360 - Phần 2

Chương 360 - Phần 1

Chương  359 - Phần 2

Chương 359 - Phần 1

Chương 358

Chương 357 

Chương 356

Chương 355

Chương 354

Chương 353

Chương 352

Chương 351 - Phần 2

Chương 351 - Phần 1

Chương 350

Chương 349

Chương 348 - Phần 2

Chương 348 - Phần 1

Chương 347 - Phần 2

Chương 347 - Phần 1

Chương 346 - Phần 2

Chương 346 - Phần 1

Chương 345 - Phần 2

Chương 345

Chương 344

Chương 343 - Phần 2

Chương 343 - Phần 1

Chương 342 - Phần 2

Chương 342 - Phần 1

Chương 341

Chương 340 - Phần 2

Chương 340 - Phần 1

Chương 339 - Phần 2

Chương 339 - Phần 1

Chương 338

Chương 337

Chương 336

Chương 335 - Phần 2

Chương 335 - Phần 1

Chương 334

Chương 333

Chương 332

Chương 331

Chương 330

Chương 329

Chương 328

Chương 327

Chương 326

Chương 325

Chương 324

Chương 323 

Chương 322 

Chương 321

Chương 320

Chương 319

Chương 318

Chương 317

Chương 316

Chương 315

Chương 314

Chương 313

Chương 312

Chương 311 - Phần 2

Chương 311 - Phần 1

Chương 310

Chương 309

Chương 308

Chương 307

Chương 306

Chương 305

Chương 304

Chương 303 - Phần 2
Chương 303 - Phần 1

Chương 302

Chương 301 - Phần 2

Chương 301 - Phần 1

Chương 300



3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.