Khát vọng trở về - Chương 371: Những con thằn lằn trong chuồng khủng long - Phần 2




Vấn đề là sự kết hợp giữa Vệ binh và Người tìm đường không phổ biến như họ hy vọng.

Những người đồng ý nghe họ nói chuyện, là một đội bao gồm một Chiến binh cấp 4 và hai Cung thủ cấp 3. Tất cả đều đã làm việc với nhau trong một thời gian dài.

Thủ lĩnh của họ, Sergei Romanchev đến từ Khu vực 2 (Nga). Anh ta thực sự bối rối sau khi nói chuyện với anh chị em.

"Hai người không có kinh nghiệm gì cả?"

"À không, chỉ em trai tôi mới không có kinh nghiệm gì. Nhưng thằng bé không làm anh thất vọng đâu. Tôi hứa đấy."

"Làm sao cậu ta có thể cấp 3 nếu cậu ta không có chút kinh nghiệm nào? …Ô đúng rồi. Cô cậu đến từ Valhalla mà".

"Vâng. Chúng tôi đạt đủ yêu cầu để lên cấp 3, nhờ sự kiện Vùng Trung lập vừa rồi".


"Mẹ kiếp, tôi phát ghen với cô cậu đấy. Dù sao đi nữa, nếu hai người là thành viên Valhalla, tại sao cô cậu lại phải đi lang thang tìm nhóm như thế này".


Câu hỏi rất chuẩn xác.


Yi Seol-Ah không biết phải trả lời ra sao.

Khi Sergei Romanchev thấy cô không nói nên lời, lông mày anh ta bắt đầu nhíu lại.


Đứng trước người đàn ông cao lớn và già dặn này, Yi Seol-Ah co rúm lại khi bắt gặp ánh mắt soi mói của anh ta.


"Trời ạ. Làm sao bọn tôi có thể làm việc với..."

"Romevev!"

Ngay khi Sergei Romanchev chuẩn bị nói gì đó, một giọng nói thì thầm vang lên từ phía sau.

Một người đàn ông da đen gầy gò, đang nhìn anh ta với vẻ e ngại, và ra hiệu cho anh ta lại gần.

Bên cạnh người da đen đó, là một người phụ nữ da trắng mang cung tên, Cô ta nhìn chị em nhà Yi với ánh mắt soi mói, rõ là không có chút thiện cảm nào.

"Chờ tôi vài giây nhé".


Đang định nói lời từ chối, Romanchev gãi đầu gãi tai rồi chạy lại chỗ đồng đội. Họ trò chuyện một lúc, rồi anh ta quay lại chỗ chị em nhà Yi với khuôn mặt sáng sủa.

"Nghe này. Chúng tôi có một gợi ý."

"Gợi ý gì cơ?"

"Cô cậu nói cô cậu là thành viên của Valhalla, đúng không? Vậy cô cậu có thể mời thêm một người nữa được không? Không phải là lính mới tò te như cô cậu đâu, mà là một thành viên thực thụ. Nếu là High Ranker thì tuyệt, nhưng cấp 4 cũng không tệ chút nào".


"Chà... tôi... Tôi không biết như vậy có được không".


Nét mặt Yi Seol-Ah trở nên chua chát.

Khi Romanchew gọi họ là "lính mới tò te", cô nhanh chóng hiểu ra ý định thực sự của anh ta là gì.

"Trời ạ, ít nhất thì cô cứ thử hỏi xem nào? Chắc không ai cấm cô hỏi chứ?"

Nếu cô từ chối, có lẽ chị em cô không thể gia nhập nhóm của Romanchev. Không còn cách nào khác, Yi Seol-Ah miễn cưỡng gật đầu.

"Tôi đoán là... được rồi, tôi sẽ hỏi xem".

"Tuyệt quá. Cô có thể trả lời chúng tôi sớm không? Hôm nay hoặc muộn nhất là vào ngày mai. Chúng tôi bận lắm".

"Đừng lo, tôi sẽ hỏi ngay bây giờ."

Yi Seol-Ah đứng dậy khỏi chỗ ngồi và quay người về phía cửa.

"Huh? Này, này! Chờ đã!"

Ngay khi Yi Seol-Ah định dắt Yi Sungjin về Valhalla, có tiếng gọi vang lên.


Sergei Romanchev đang nhìn cô với vẻ mặt sững sờ.

"Cô đi đâu thế?"

"Thì... Anh bảo tôi về Valhalla mời thêm người mà".


"Đúng vậy, nhưng sao cô lại vội vàng thế? Chính xác thì cô sẽ nói gì với họ? Đương nhiên chúng tôi không thể nói hết mọi điều với cô, nhưng ít nhất cô cũng nên hỏi những thông tin cơ bản về chuyến đi, chẳng hạn như địa điểm và khoảng cách chứ?"


".... Này nhóc, cô  đã bao giờ tham gia một nhiệm vụ nào chưa đấy?" - 
Nữ cung thủ nghi ngờ hỏi.


"...  À, tôi quên mất..."

Khuôn mặt Yi Seol-Ah đỏ bừng vì xấu hổ.

Cô cảm thấy, dù trần truồng đứng trước mặt họ cũng không xấu hổ đến mức này.


*


"... Mình có nên làm một kẻ mặt dày như thế không?"

Trở lại Valhalla, Yi Seol-Ah thở dài.

Họ đã quay trở lại trụ sở, nhưng vẫn chưa biết nên nhờ ai giúp đỡ.


"Chị à, đừng lo lắng quá nhiều về nó. Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi, nếu họ vẫn không đồng ý thì chúng ta nhận làm phu khuân vác cũng được".


"Èo. Lên cấp 3 rồi mà vẫn làm cu li khuân vác á? Thế thì xấu hổ lắm"-  Yi Seol-Ah bĩu môi.

"Anh ấy nói anh ấy sẽ đưa chúng ta đi thám hiểm, vậy mà...".

Mặc dù cô ấy không nói rõ "anh ấy" là ai, nhưng Yi Sungjin vẫn giật mình, Cậu vội nhìn quanh phòng để xem có ai đang nghe lén họ không.

Không phải Seol Jihu cố ý bỏ rơi họ ngoài mục đích. Vấn đề là họ không có cơ hội.

Trận chiến ở thung lũng Arden, chuyến thám hiểm đền Mộng Ảo, sự kiện hủy diệt Liên minh Eva, cuộc thám hiểm Linh Giới và Cuộc chiến pháo đài Tigol.

Kể từ khi Yi Seol-Ah tham gia, Vahalla liên tục tham gia những sự kiện khốc liệt, vượt quá trình độ của cô. Và sau mỗi lần thành công, các thành viên lại trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể.

Khoảng cách giữa chị em cô và những người còn lại, cứ thế nới rộng ra. Hai chị em như bị cách ly khỏi phần còn lại của Bang Hội.


"Chúng ta nên làm gì đây…."

Khi Yi Sungjin đăm chiêu suy nghĩ, chợt giật mình.


Yi Seol-Ah vừa reo lên một tiếng, và khuôn mặt cô sáng bừng lên như thể cô là Cô-lôm-bô vừa tìm ra châu Mỹ vậy.

"Chị em mình đi hỏi Hugo Oppa nào!"

"Anh Hugo á...? Làm vậy có ổn không?"


"Đương nhiên là ổn rồi. Hugo Oppa luôn rất tốt với chị. Và em cũng thân với anh ấy mà">


".... Nhưng chúng ta ở đội khác mà. Sao chúng ta không tham khảo ý kiến ​​của Đội Trưởng đã?"

"Trời ạ, mụ ta sẽ mắng chị em mình cho mà xem. Mụ ta chắc chắn đã có những toan tính riêng của mình rồi" - 
Yi Seol-Ah lắc đầu.


Một phần, cô không muốn nợ Phi Sora bất cứ điều gì.

Ngoài ra, cô vẫn không chắc tại sao Phi Sora lại tuyển họ vào đội I, và điều đó khiến cô băn khoăn mãi không thôi.


Vì đã trải qua những ngày cay đắng ở Bạch Hồng Hoa, Yi Seol-Ah nghi ngờ rằng Phi Sora đang cố gắng lợi dụng họ. Ví dụ như, dùng họ để giả bộ rằng mình là cô gái tử tế hiền lành trước mặt Sư huynh Seol Jihu của cô chẳng hạn.


Nghĩ đến đó, cô nắm tay Yi Sungjin và dẫn caauj lên cầu thang.

"Đi nào. Chị cá là Hugo Oppa sẽ giúp được gì đó".

.
Khi họ lên lầu, Hugo đang thư thả ngồi nghỉ trên chiếc võng, buộc trong phòng riêng của Đội 2.

'Cái gì…? Tại sao hai người đó lại ở đây?'


Thấy Audrey Basler và Oh Rahee đang đứng đó, 
Yi Seol-Ah nao núng. Cô càng bối rối khi họ nhìn cô bằng ánh mắt ngạc nhiên.


"Oh? Cô gái xinh đẹp của anh làm gi ở đây thế? Lại có cả em vợ của tôi nữa kìa, hí hí hí".

Nhờ những lời đùa nghịch của Hugo, cô đã tìm thấy sự can đảm để lên tiếng.

"Oppa. Chúng ta có thể nói chuyện một lát không?"

"Nói chuyện?"

"Vâng, em có một đè nghị...".


"Một đề nghi? Được rồi, nói đi, anh nghe đây."

Hugo gật đầu không do dự.

Yi Seol-Ah vội đưa mắt liếc quanh căn phòng.

Audrey Basler dường như không thèm quan tâm đến cô, còn Oh Rahee đang lau máu trên thanh trường kiếm của mình, với một nét mặt thờ ơ.

Yi Seol-Ah hạ giọng và giải thích chuyện gì đã xảy ra.

Nhưng căn phòng quá yên tĩnh, nên ai cũng có thể nghe thấy lời thì thầm của cô.

Hugo có vẻ hơi bối rối.

"Họ muốn em mang thêm một thành viên? Bọn này đùa à, chúng đang lợi dụng các em đấy".

"Anh có thể giúp em không?"


"Anh không biết nữa. Nếu anh rảnh, anh sẽ đi, coi như là một chuyến đi chơi vậy. Vụ này mất nhiều thời gian không?"

"Hình như là bốn ngày."

"Bốn ngày... bốn ngày. Chà, tuần sau đội anh có việc rồi, nên e là hơi khó".

Hugo gãi đầu.

"Anh không biết nữa. Như ngày xưa thì anh có thể giúp em được, nhưng tình hình đã thay đổi rồi. Dù sao, anh sẽ hỏi Kazuki vậy. Chỉ sợ anh ấy từ chối thôi".

"Hỏi ngài Kazuki á?"


"Ừ. Vì đội anh cũng định đi thám hiểm vào tuần tới."

Yi Seol-Ah tròn mắt khi nghe tin này.

"Em và Sungjin đi cùng được không?"

"Huh? Nhiệm vụ này chỉ dành cho đội của anh thôi".

Yi Seol-Ah bối rối trước phản ứng bất ngờ.

"Anh xin lỗi, nhưng em phải hiểu điều này. Nếu anh tự tiện cho các em tham gia, có thể Kazuki sẽ nhắm mắt làm ngơ, nhưng chắc chắn Seol sẽ nổi điên lên. Chủ hội của chúng ta đang cố gắng phân chia quyền lực và cấu trúc nội bộ một cách khoa học, anh không thể hành động bất cẩn như ngày xưa được".


"Anh đừng lo, em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà. Với lại sư huynh sẽ..."


"Khặc khặc" 


Yi Seol-Ah nghe thấy một tiếng cười khúc khích từ góc phòng.

Audrey Basler đang nín cười, cái đầu lắc lư.


Ngay cả Oh Rahee cũng vậy. Cô liếc nhìn chị em nhà Yi và khịt mũi.

"Thật hài hước. Không phải chị em cô cũng có Đội của mình sao? Sao lại muốn bám càng bọn này thế?"


"..."

"Cô nghĩ bọn tôi đi thám hiểm để dã ngoại à? Hay đi luyện tập? Không, chuyến đi này nhằm mục đích tăng cường khả năng làm việc nhóm của đội 2. Người đội 1 đến đó để làm gì?"

"Haizz. Đội trưởng của họ đi đâu mà để thành viên lang thang như trẻ lạc thế này không biết?"

"Này. Thế là đủ rồi đấy." - Hugo vội lên tiếng can thiệp.
Oh Rahee đặt thanh kiếm của mình xuống và quay đầu về phía anh ta.

"Sao thế, tôi nói sai à, đen bóng?"


"Cô không sai nhưng mà... Họ chỉ là những đứa trẻ. Đừng nhạo báng họ trước mặt mọi người."

"Trẻ con? Anh nhầm rồi, họ cũng là người Trái đất đến Thiên đường để chiến đấu, giống như chúng ta."

Audrey Basler cũng hùa theo.

"Chà, tôi luôn cảm thấy băn khoăn về họ. Họ ở đây từ lúc Valhalla còn chưa thành lập, thậm chí họ là tiền bối của tôi cơ đấy. Vậy tại sao giờ này họ vẫn ngáo ngơ như vậy?"


Hugo liếc nhanh về phía hai người đó và cau mày.

"Tôi nói là, đủ rồi"

Cốc cốc.

Khi anh định nói tiếp, bỗng có tiếng gõ cửa.

"Kim Hannah đây. Tôi vào được không?"

Một giọng nói ngọt ngào vang lên từ phía sau cánh cửa, và Hugo không còn cách nào khác, đành ngậm miệng lại.


Cánh cửa mở ra và cô Cáo xuất hiện.


"Tôi muốn nói thêm vài việc liên quan đến Yoo Yeolmu..."

Kim Hannah càm theo một tập tài liệu bước vào phòng. Nhưng rồi cô khựng lại khi thấy có gì là lạ. Mắt cô nhanh chóng quét khắp phòng.

Audrey Basler và Oh Rahee đang cười khẩy, còn Hugo có vẻ khó chịu với họ.

Yi Seol-Ah thì cúi gằm mặt xuống, và Yi Sungjin bình tĩnh đứng đó.

Là một con cáo xảo quyệt, Kim Hannah dễ dàng nhận ra có gì đó không ổn.

"... Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

"Ah, không có gì." - Audrey Basler vừa vươn vai vừa trả lời với giọng thờ ơ - "Chỉ là..."


"Ê!"

"Hugo, xin anh hãy im lặng. Chỉ là gì cơ, cô Basler?"

Hugo cố ngăn cô lại, nhưng Kim Hannah đã nhanh hơn.

Lông mày cô giật giật nghe lời giải thích của Audrey Basler.

Và thế là,...


"Cô Yi Seol-Ah? Cậu Yi Sungjin?"

"V-Vâng?"


"Tôi có thể nói chuyện với hai người một lúc không?"

"T-Tại sao? Về cái gì cơ?" - Yi Seol-Ah run run.


Kim Hannah khẽ mỉm cười.


Nhưng một giây sau, cô đột nhiên đứng nghiêm trang và nụ cười của cô biến mất không một dấu vết.

"Là người được trao tạm quyền Chủ hội tại Valhalla, tôi yêu cầu hai thành viên Yi Seol-Ah và Yi Sungjin đến phòng làm việc của tôi. Đây là một buổi họp chính thức".

"..."

Kim Hannah xoay người bỏ đi.


Yi Seol-Ah liếc về phía Hugo để cầu cứu, nhưng anh ta chỉ thở dài và đặt tay lên trán.

"Ăn l** rồi... Chị em nhà cô đen đủi quá".


Với một nụ cười ranh mãnh, Audrey Basler vẫy chào họ.


Thế là, Yi Seol-Ah bắt đầu bước đi như một con bò bị dắt đến lò mổ.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 



Chương 372 - Phần 1

Chương 371 - Phần 2

Chương 371 - Phần 1

Chương 370 - Phần 2

Chương 370 - Phần 1

Chương 369 - Phần 2

Chương 369 - Phần 1

Chương 368 - Phần 2

Chương 368 - Phần 1

Chương 367 - Phần 2

Chương 367 - Phần 1

Chương 366 - Phần 2

Chương 366 - Phần 1

Chương 365

Chương 364 - Phần 2

Chương 364 - Phần 1

Chương 363

Chương 362

Chương 361 - Phần 2

Chương 361 - Phần 1

Chương 360 - Phần 2

Chương 360 - Phần 1

Chương  359 - Phần 2

Chương 359 - Phần 1

Chương 358

Chương 357 

Chương 356

Chương 355

Chương 354

Chương 353

Chương 352

Chương 351 - Phần 2

Chương 351 - Phần 1

Chương 350

Chương 349

Chương 348 - Phần 2

Chương 348 - Phần 1

Chương 347 - Phần 2

Chương 347 - Phần 1

Chương 346 - Phần 2

Chương 346 - Phần 1

Chương 345 - Phần 2

Chương 345

Chương 344

Chương 343 - Phần 2

Chương 343 - Phần 1

Chương 342 - Phần 2

Chương 342 - Phần 1

Chương 341

Chương 340 - Phần 2

Chương 340 - Phần 1

Chương 339 - Phần 2

Chương 339 - Phần 1

Chương 338

Chương 337

Chương 336

Chương 335 - Phần 2

Chương 335 - Phần 1

Chương 334

Chương 333

Chương 332

Chương 331

Chương 330

Chương 329

Chương 328

Chương 327

Chương 326

Chương 325

Chương 324

Chương 323 

Chương 322 

Chương 321

Chương 320

Chương 319

Chương 318

Chương 317

Chương 316

Chương 315

Chương 314

Chương 313

Chương 312

Chương 311 - Phần 2

Chương 311 - Phần 1

Chương 310

Chương 309

Chương 308

Chương 307

Chương 306

Chương 305

Chương 304

Chương 303 - Phần 2
Chương 303 - Phần 1

Chương 302

Chương 301 - Phần 2

Chương 301 - Phần 1

Chương 300



2 nhận xét:

  1. Phải lm cho tốt việc này hk thì 2 đứa này chsx đc j buồn

    Trả lờiXóa
  2. Giờ thì hiểu tên chap như nào r :)))

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.