Khát vọng trở về - Chương 309: Cuộc viếng thăm của Chủ Hội Pháp sư



"Ngôi sao của Avarice đã đến thăm chúng ta?"

Seol Jihu hỏi lại trong sự ngạc nhiên.

"V-vâng. Anh ấy đến mà không có bất kỳ thông báo trước nào. Tôi đã dẫn anh ấy đến phòng tiếp tân và..."

Kim Hannah, người luôn luôn bình tĩnh, giờ đang lắp bắp báo cáo tình hình cho Seol. Có vẻ như cô ấy cũng ngạc nhiên không kém.

Chấp chưởng giả của Avaritia, Ngôi sao của Avarice và cũng là Chủ Hội Pháp sư, đã công khai đến thăm Valhalla.

"Tại sao một Chấp chưởng giả như anh ta lại đến tìm tôi?"

"Tôi cũng không biết. Nhưng có vẻ như anh ấy đã chờ đợi khá lâu ở loanh quanh Eva."

"Bao lâu cơ?"

"Khoảng mười ngày."

Seol Jihu lè lưỡi vì kinh ngạc.

"Tai sao chúng ta lại bắt anh ta phải chờ lâu như thế nhỉ?"

"Thì... Mới mấy hôm trước, cậu đã lên đường tới Odor.Có lẽ lúc cậu đi thì cũng là lúc anh ấy đến đây".

"À ừ nhỉ!"

"Dù sao, tôi thực sự rất ngạc nhiên. Thường thì anh ta chỉ cần gửi ai đó tới đây là được rồi, vậy mà..."

"Tôi nên đi gặp anh ấy ngay bây giờ.

"Tôi sẽ đi cùng cậu."

Seol Jihu vội vã đứng dậy.

*


Một người đàn ông và một người phụ nữ trẻ đang ngồi trên ghế sofa trong phòng tiếp tân.

Đó là một chàng trai cao ráo và lịch lãm, đang đọc một cuốn sách trong khi nhấm nháp ly trà. Nhìn qua chiếc áo choàng pháp sư dày mà anh ta đang mặc, anh ta chắc chắn là Ngôi sao của Avarice. Bên cạnh đó, cô gái dễ thương đi cùng anh ta, đang ngồi ngơ ngác và tò mò nhìn quanh phòng tiếp tân.

Cô gái ấy có mái tóc hơi gợn sóng, màu nâu nhạt và khuôn mặt dễ thương và tràn đầy sức sống.

Khi cô đang nhìn tới nhìn lui, ánh mắt cô bắt gặp Seol Jihu, khi cậu vừa mở cửa bước vào.

Seol Jihu há hốc miệng khi nhận ra cô gái.

"Ah!"

Cô gái cũng hét ầm lên.

"A! Là cậu!…!"

Nụ cười xinh đẹp của cô đã biến mất, cô đứng phắt dậy và chỉ thẳng vào mặt Seol.

"Tên xấu xa đã từ bỏ đồng đội để thử thách nhiệm vụ Bất Khá Thi và độc quyền phiếu giảm giá của cửa hàng VIP!"

Nghe thấy lời chào 'dễ thương', Seol Jihu vô tình bật ra một tiếng cười khe khẽ. Đây đúng là phong cách láu táu của cô, "á khoa" Odelette Delphine.

"Ow!"

Tuy nhiên, cô sớm ngồi xuống xoa đầu, khi một nắm tay giáng thẳng lên cái mũ mềm của cô.

"Owwwww! Sao anh lại đánh em chứ!?"

"Vì cách cư xử của em. Sao lại chỉ tay vào mặt người khác như thế!"

"Đâu có! Em rất vui khi gặp lại cậu ta mà".

"Hừ... Anh bảo em là, muốn đi theo thì phải ngoan ngoãn mà?!"

"Hnng." - Odelette Delphine rên rỉ trong khi bĩu môi.

Chàng trai mỉm cười gật đầu với Seol Jihu.

"Tôi xin lỗi. Tôi đã cố dạy dỗ cô nhóc này cách cư xử, nhưng vẫn bất lực. Thật lả mệt mỏi. Xin lỗi cậu, Chủ Hội Seol".

"Không sao. Tôi rất vui khi thấy cô ấy vẫn tươi tắn như mọi khi".

Trả lời với một nụ cười, Seol Jihu bước lên một bước.

"Tôi tên là Seol Jihu, đại diện của Valhalla. Tôi nghe nói anh đã phải chờ tôi khá lâu..."

"Tôi là Philip Muller, đại diện của Hội Pháp sư. Ừm, đúng là tôi đã chờ khá lâu."

Hai người đàn ông nổi danh khắp thiên đường, đang đứng đây mỉm cười và bắt tay nhau một cách thân thiết. Không hiểu sao khi thấy cảnh tượng đó, Odelette Delphine lại đỏ mặt và khẽ rên rỉ.

(Note: Hình như có một con hủ nữ ở đây các bác ạ)

"Chà, dù sao thì đó là lỗi của tôi vì đột nhiên ghé thăm mà không có bất kỳ thông báo nào. Tuy nhiên, tôi không ngờ chúng ta lại lệch sóng đến mức này. Tôi đi từ Odor đến Eva, còn cậu lại đi từ Eva đến Odor. Có khi chúng ta đã đi qua nhau trên đường cũng nên).

"Vâng, tôi cũng rất ngạc nhiên. Chúng ta có thể gặp nhau sớm hơn nếu anh gửi cho tôi một tin nhắn."

"Thật ra, tôi đã đến Eva một lần trước đây. Để gặp cậu".

Seol Jihu chớp mắt trước lời thú nhận bất ngờ.

"Tôi đến đây thì mới biết cậu đã bước vào Khu vực trung lập. Vì không có cách nào để gặp cậu vào thời điểm đó, vì vậy tôi đành quay về".

"Thế rồi..."

"Vì vậy, tôi đã nhắm đến một cuộc họp khác sau khi Khu vực trung lập đóng cửa. Cũng vì tôi chủ quan quá nên mới thành ra như vậy" - Philip Muller nở một nụ bí ẩn.

"Chà, thậm chí tôi còn nghĩ rằng, một kẻ siêu việt nào đó, kẻ có thể đọc được đường đi của các ngôi sao, đang cố tình ngăn cản cuộc gặp gỡ của chúng ta."

'Một kẻ siêu việt đang cố gắng can thiệp vào cuộc gặp gỡ của họ?' Seol ngơ ngác.

'Vì anh ta là một pháp sư nên những lời này nghe cũng đáng tin. Nhưng chuyện đó liệu có thể xảy ra không?'


Bên cạnh đó, Seol cũng bắt đầu tự hỏi tại sao một nhân vật tầm cỡ như vậy lại cố gắng gặp cậu

"Anh làm cho tôi tò mò đấy... Vì sao anh phải cố gắng gặp tôi đến thế?".

"Cũng không có gì đặc biệt".

Philip Muller nhẹ nhàng trả lời.

"Tôi đã muốn gặp riêng cậu kể từ sau cuộc chiến tại thung lũng Arden. Và tôi càng quyết tâm hơn, sau khi nghe tin tức về sự kiện Đêm ở Eva."

Philip Muller dừng lại rồi khẽ đẩy gọng kính của mình.

"Tôi có nhiều điều muốn hỏi, sau khi quan sát những hành động gần đây của cậu".

Seol Jihu nghiêng đầu.

Cậu không hiểu những hành động gần đây của mình có gì đặc biệt.

Chàng trai mỉm cười giảng giải:

"Tôi nghe nói rằng một quan chức cấp cao từ Liên đoàn đã đến thăm Eva cách đây không lâu."

"Đúng."

"Và sau chuyến thăm của họ, cậu bắt đầu di chuyển một cách bận rộn."

Seol Jihu cẩn thận nhìn chằm chằm vào chàng trai đeo kính. Anh ta toát ra khí chất thâm trầm của một vị hiền giả.

Thực sự thì, ngoại trừ các thành viên của Valhalla, hiếm khi người Trái đất lại quan tâm đến các vấn đề của Liên bang.

"Tôi cho rằng đó là vì những hành động của Ký sinh trùng, nhưng tôi muốn nghe cậu kể kỹ hơn. Liệu có được không?"

"Đương nhiên là được. Chỉ là... câu chuyện rất dài và phức tạp."

"Không sao. Cứ kể hết đi".

Đôi mắt của Philip Muller lấp lánh khi anh ngồi xuống và chống cằm bằng mu bàn tay.

"Tôi thích nghe những câu chuyện đầy đủ và phức tạp, hơn là những câu chuyện hời hợt".

"Vâng, được thôi".

Seol Jihu hắng giọng trước khi bắt đầu giải thích.

Cậu bắt đầu kể từ chuyến thăm của Liên bang, cho tới chuyện cậu nỗ lực đề nghị phóng thích Hoshino Urara /

Philip Muller im lặng lắng nghe, cho đến khi Seol Jihu bắt đầu giải thích những hiện tượng kỳ lạ mà Hoshino Urara đã gặp phải.

"Chính là nó. Thế giới Tâm linh".

"Xin lỗi?"

"Các giác quan của chúng ta trở nên mờ đi và tầm nhìn trước mặt chúng ta vẫn cố định, mặc dù nhìn từ các góc độ khác nhau. Những mô tả đó hoàn toàn khớp với Thế giới Tâm linh".

Seol Jihu ngây người ra.

Không chỉ đến Kazuki, ngay cả Philip Muller cũng đã đoán được ngay lúc anh nghe thấy những mô tả đó.

"Nói một cách đơn giản nhé. Giả sử rằng Odelette Delphineđã mắc lỗi trong khi làm phép dịch chuyển tức thời. Bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy vô tình đặt tọa độ dịch chuyển trùng với một tảng đá trên đỉnh núi?"

"... Cô ta sẽ hợp nhất với tảng đá?"

"Không. Họ sẽ nổ tung. Cả cô ta lẫn tảng đá".

Odelette Delphine cau mày khi nghe thấy ví dụ khủng khiếp này/

"Bởi vì, hành động đó đã vi phạm những quy luật về khối lượng, không gian và bản chất của thế giới này. Có nghĩa là, thế giới này không chấp nhận những hiện tượng như vậy."

Odelette Delphine càu nhàu phản đối về chuyện Philip Muller đem cô ra làm ví dụ, nhưng anh ta vẫn tỉnh bơ nói tiếp.

"Tất nhiên, đây chỉ là một ví dụ thôi, nhưng thực tế là mọi thứ sẽ vỡ ra khi hai thứ khác biệt bị chồng chéo lên nhau. Nơi các thế giới chồng chéo lên nhau và trở nên mơ hồ, người ta gọi là khu vực Hỗn Nguyên, và đó cũng là biên giới của Thế giới tâm linh."

Dường như Philip Muller đang cố giải thích bằng những câu đơn giản và súc tích. Nhờ đó, Seol Jihu đã có thể hiểu một chút những gì anh đang nói.

"Ra là vậy. Galaev đã tìm cách đi sang thế giới khác bằng đi vào khu vực Hỗn Nguyên...Nghe có vẻ hợp lý, nhưng..."

Philip Muller lẩm bẩm và xoa cằm.

"Ý tưởng tốt đấy, nhưng việc tìm đường ở nới đó là bất khả thi. Những người bình thường sẽ bị lạc hoặc bị loạn trí khi đến đó. Trừ khi có ai đó nhìn thấu được sự vật ở cả hai thế giới cùng một lúc".

"Tôi đã xử lý chuyện đó rồi".

"Huh?"

"Cô gái nhà Halep. Tôi đã tìm thấy cô ấy."

"Huh? Vậy là..." - Đôi mắt của anh nheo lại - "Có phải cô gái đó..."

"Vâng. Cô ấy sở hữu đôi mắt có thể nhìn thấy được thực thể ở thế giới giác".

Philip Muller khẽ ồ lên.

Nhìn Odelette Delphine ngạc nhiên, đó hẳn là một phản ứng hiếm hoi ở người đàn ông này.

"…Quả nhiên là vậy."

Đôi môi của Philip Muller hơi cong lên. Anh ta mỉm cười và gật đầu.

"Từ khi xuất hiện ở Khu trung lập, cậu luôn tìm ra giải pháp cho những vấn đề tưởng rằng bất khả thi. Thảo nào Gula để mắt đến cậu'.

"?"

"Không, không. Không có gì."

Philip Muller xua tay.

"Tóm lại, cậu đang cố gắng vượt qua cõi Linh hồn để hồi sinh Cây thế giới, giúp Liên bang chuẩn bị đối phó với cuộc xâm lược của Ký sinh trùng. Đúng không?"

"Đúng vậy."

"Tốt lắm. Thật tuyệt vời! Cậu hoàn toàn xứng đáng với lời khen của những người xung quanh".

Seol Jihu cảm thấy trái tim mình nhẹ nhõm, sau khi quan sát phản ứng của anh ta.

Có một điều hài hước là, một số thành viên Valhalla thường chê bai những nỗ lực của cậu, thậm chí còn nghi ngờ mục đích của Seol. Vì cậu làm gì cũng đều mang gái về! Gần đây nhất là Eun Yuri và Hoshino Urara.

Tuy nhiên, Pháp sư trước mặt Seol hoàn toàn thừa nhận những nỗ lực của cậu ta.

"Vì cậu đã tự mình thực hiện tất cả những điều này, nên là... à không, chờ đã. Trước tiên tôi muốn cậu lắng nghe ba yêu cầu của tôi".

"Yêu cầu?"

"Đầu tiên là tôi muốn cậu đưa tôi đi cùng. Tôi biết cậu là người đã chuẩn bị và sắp xếp mọi thứ, nhưng nếu được, tôi muốn tham gia đoàn thám hiểm của cậu".

Seol Jihu thực sự nghi ngờ đôi tai của mình. Cậu có nghe nhầm không?

Một Chấp chưởng giả muốn tham gia vào cuộc thám hiểm của cậu?

"Tôi khá tò mò về thế giới Tâm Linh, và cả Cõi Linh hồn nữa. Với lại, tôi nghĩ mình có thể giúp được cậu..."

Đó là chuyện đương nhiên.

Anh ta là một người Trái đất đứng trên đỉnh cao của ma thuật. Tất nhiên, sự góp mặt của anh ấy sẽ mang lại nhiều lợi ích.  Chỉ có điều, đó là một yêu cầu đột ngột đến mức khó tin.

"Thật sao? Anh thực sự sẽ đi cùng với chúng tôi ư?"

"Tôi không phải là kiểu người thích đùa giỡn. Vậy là cậu cho phép tôi tham gia, đúng không?"

Seol Jihu vội vàng gật đầu.

"Thứ hai là...."

Philip Muller bất ngờ đặt tay lên đầu Odelette Delphine.

"Hey!"

"Cậu cho cô nhóc này một chỗ nương thân được chứ?"

Khi anh ta nói đến đó, Odelette Delphine đột nhiên ngẩng đầu lên, cười nhe răng và giơ tay làm dấu chữ V.


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 



Chương 309

Chương 308

Chương 307

Chương 306

Chương 305

Chương 304

Chương 303 - Phần 2
Chương 303 - Phần 1

Chương 302

Chương 301 - Phần 2

Chương 301 - Phần 1

Chương 300

Xem Mục lục Full

11 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.