Khát vọng trở về - Chương 364: Một hành trình mới - Phần 2


"Haiz, mấy ngày nay chủ hội tụi mình bận quá vậy trời."

Chohong lẩm bẩm trong giọng nói chán chường, còn cơ thể cô uốn éo như một con rắn trườn quanh cái ghế sofa.

Đôi mắt cô dán chặt vào Seol, người vừa trở về Eva vài tuần trước và giờ đang tranh cãi nảy lửa với Kim Hannah.

"Chủ hội! Anh phải xem xét lại chuyện này. Hai ư??? Rõ ràng là quá nhiều!!!"

"Quá nhiều ư? Tôi thì lại nghĩ như thế là quá ít đấy."

"Trường hợp Sicilia và Hội pháp sư thì tôi đồng ý. Họ đã dốc sức giúp đỡ chúng ta, cả trong chuyến thám hiểm Linh giới lẫn cuộc chiến ở pháo đài Tigol. Nhưng phần còn lại thì..."

"Đừng nói chuyện lố bịch như vậy! Chúng ta không ở vị trí của họ, nên chúng ta không thể biết được họ gặp những vấn đề gì. Nếu người này được một viên, người kia được hai viên, thì những người được một viên sẽ nghĩ gì? Tôi không muốn gieo mềm cho những bất hòa trong tương lai".

"Điều đó đúng nhưng, anh hãy xem xét lại đi. Những viên đá cường hóa quá quý hiếm, bán một viên cũng được cả đống tiền".

"Đủ rồi! Hãy nghĩ xem, họ cũng phải hy sinh rất nhiều để giúp Vahalla."

"..."

" Hội Tam Hoàng, Hoàng gia Haramark, hội Sát thủ, Hoàng gia Eva. Gửi mỗi nơi 2 viên, và đừng quên gửi họ một phần của Thần Quả Yggdrasil."

"...Đã rõ."

Cuối cùng, Kim Hannah cũng phải đầu hàng trước sự cố chấp của Jihu, cô khẽ cúi đầu và quay đi.

Oh Rahee, người đang đứng xem cùng Chohong, trợn mắt vì sốc.

"Quào! Ngạc nhiên chưa! Mụ Cáo xảo quyệt phải cúi đầu chịu thua kìa!"

"H'mh... Đáng lẽ mọi chuyện phải diễn ra như thế từ lâu rồi!" - Chohong cười khẩy -"Mụ ta nghĩ mình là ai chứ? Mụ chỉ là một con đũy chó bị đá đít khỏi chuồng, và được Chủ hội chúng ta giang tay cứu vớt. Từ đầu tôi đã không ưa mụ ấy rồi. Dù mụ ta có ý tốt, nhưng ai cho mụ lộng hành tự quyết như thế chứ!"

Chohong càu nhàu. Cô vẫn còn ác cảm với Kim Hannah từ lần cô Cáo bài bẫy Liên minh Eva mà không báo cáo với Seol Jihu.

"Một Chủ hội cần phải biết khi nào cần mềm mỏng, khi nào cần cứng rắn" - Phi Sora nhún vai - "Về điểm này thì các cô khỏi cần bàn cãi. Nói gì thì nói, cục cưng của chúng ta là một Chủ hội rất tuyệt đấy. Miễn là anh ta ở Thiên đường, và không đứng gần bà chị ngực bự".

Dù Phi Sora bổ sung thêm hai điều kiện, nhưng cô nói hoàn toàn đúng, và Chohong ngập ngừng đồng ý.

"Dù sao…." - Phi Sora lại nói tiếp - "Anh ấy làm việc chăm chỉ thế cũng tốt, như tôi hơi lo lo. Các cô thì sao?"

"Lo cái gì cơ?"

"Nhớ lại xem, trước chuyến đi đến Linh Giới, anh ấy cũng bận rộn như vậy. Giờ đây nhìn anh ta chạy loăng quăng như thế, tôi e là chuyện gì đó đáng sợ sắp xảy ra."

"Em nghĩ không phải là chiến tranh đâu".

Giọng nói của Yuri vang lên.

|Có lẽ là chuyện gì đó liên quan đến Liên bang. Anh ấy đã liên lạc với họ qua Hoàng gia Eva"

"Cô có chắc không?"

"Có, anh ấy đã gọi em đến văn phòng vào tuần trước. Chủ hội cảm ơn em đã triệu tập Sư phụ và đưa cho em một miếng Thần quả của Cây thế giới. Rồi anh ấy nói với em về Eva".

"Aha. Đó là một tin tốt... Hmm? Đợi tí. Quả của cây thế giới?"

"Vâng. Em nghe nói hầu như mọi người đều được chia một miếng, cùng với những viên đá nâng cấp trang bị. Các chị ăn chưa?" - Eun Yuri trả lời và nhìn xung quanh.

Oh Rahee và Chohong gật đầu.

Phi Sora nhíu mày.

"Huh... Tôi đã nhận được những viên đá, nhưng trái cây thế giới thì..."

Lẩm bẩm, Phi Sora đảo mắt và dừng lại.

''Khỉ thật. Thiêng thế cơ chứ!"

Ở ngoài hành lang, Seol Jihu đang nhìn về phía họ. Cụ thể hơn, cậu đang nhìn cô.

"Cô Phi Sora!" - Seol Jihu giơ tay - "Chúng ta có thể nói chuyện một lát không?"

Euk!

Phi Sora rên rỉ.

Có lẽ cậu định cho cô một phần Thần quả.

Trong lòng Phi Sora nửa muốn đi, nửa lại không.

"Đến phòng của tôi nhé'.

Bất chấp nỗi thống khổ của Phi Sora, Seol Jihu đã gọi cô.

Phi Sora lê bước như một con bò bị đưa vào lò mổ.

"Cô đã nghĩ xong chưa? Về những gì tôi nói ở Hawaii ấy?"

Seol Jihu hỏi ngay khi Phi Sora ngồi xuống.

"Hả? Cái gì cơ? Ai biết gì đâu?"

"Đừng giả vờ nữa. Tôi lạ gì trò đó. Nào, đã nghĩ thông suốt chưa?"

Thay vì trả lời, Phi Sora thở dài.

"Tôi buộc phải làm chuyện đó sao?"

"Tôi không ép cô, nhưng tôi nghĩ cô là người thích hợp nhất".

"Thế còn Chung Chohong và Hugo?"

"Cả Chohong và Hugo đều thừa nhận họ không phù hợp với nhiệm vụ đó. Họ không có kinh nghiệm lãnh đạo".

"Thế còn Kazuki và Oh Rahee?"

"Anh Kazuki là thủ lĩnh đội thứ hai. Hiện tại cô Oh Rahee sẽ là thành viên đội hai, nhưng nếu số lượng thành viên tăng lên trong tương lai, cô sẽ được giao phụ trách đội 3."

Seol Jihu trả lời với vẻ quyết đoán, và Phi Sora không còn tìm được lời nào để bác bỏ ý kiến của cậu.

"Cô Phi Sora..."

Seol Jihu nắm chặt tay và hơi nghiêng về phía trước.

"Hiện tại có Valhalla có 16 thành viên chính thức. Nếu tính cả Flone và Gà Nhép thì có 18. Còn nếu tính cả khách thì con số lên tới 22.

"…Đúng."

"Số lượng này không lớn, nhưng cũng không phải nhỏ. Đây là thời điểm tốt nhất để thành lập các đội mới và củng cố cấu trúc cơ bản của bang hội".

"Tôi biết. Tôi hiểu rõ những điều anh đang cố nói, nhưng..." - Phi Sora xua tay -"Cưng à, anh biết mà. Anh biết tại sao tôi không muốn làm đội trưởng, đúng không?"

"Tôi nghĩ đó chuyện đó qua rồi".

"Anh đang muốn động viên tôi ư?"

"Không hề. Tôi đang muốn nhờ cô giúp đỡ".

Seol Jihu nhìn cô chằm chằm với đôi mắt quyết đoán.

"Haaaaizzz" - Phi Phi Sora lại thở dài.

"Được rồi, giả sử tôi đảm nhận vị trí này.... Anh không sợ sao? Nếu tôi phạm sai lầm và đưa cả đội vào chỗ chết thì sao? Khi đó anh sẽ làm gì?"

"Chuyện hồi đó chỉ là một tai nạn."

"Một tai nạn, nhưng xuất phát từ sai lầm của tôi."

"Tôi biết cô Phi Sora sẽ không bao giờ  lặp lại sai lầm tương tự."

"Thật ra thì tôi rất vinh dự khi được anh tin tưởng như thế..." -  Phi Sora cười cay đắng - "Nhưng tại sao lại thế hả cưng? Tại sao anh lại tin tôi như thế?"

"Chính cô đã làm tôi nghĩ như vậy."

Seol Jihu tiếp tục chậm rãi.

"Thành thật mà nói, lúc mới gặp nhau, tôi chẳng ưa gì cô đâu. Cô đã biết rồi đúng không?"

"Ờ... ừ. Tôi cũng vậy."

"Tuy nhiên, càng ở bên cô, tôi càng thay đổi".

Nghĩ lại thì, chính Phi Sora luôn dẫn đầu mỗi khi lâm trận. Giống như trong cuộc chiến ở Thung lũng Arden, hoặc khi họ đụng độ với Liên minh Eva.

Thỉnh thoảng cô ấy vẫn phàn nàn, nhưng cô ấy luôn chủ động trong các trận chiến và không bao giờ làm trái mệnh lệnh của Seol Jihu.

Hơn nữa, khi đối đầu với những kẻ thù phi thường như Diligence Bất Diệt hay Kindness Tráo Trở, cô vẫn luôn trung thành và nỗ lực đến phút cuối cùng.

Nhờ đó, Phi Sora đã trở thành một trong những đồng đội đáng tin cậy nhất của cậu.

"Có một điều mà tôi nhận ra sau cuộc chiến"  - Seol Jihu lên tiếng - "Tôi cần những đồng đội tuyệt vời. Tôi cần những người giống như cánh tay và đôi chân của tôi, vừa có khả năng vừa đáng tin cậy."

"..."

"Ví dụ, một người từng là át chủ bài của bang hội và có kinh nghiệm lãnh đạo một tổ đội chiến đấu".

"..."

"Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất. Cá nhân tôi…." - Seol Jihu nuốt nước bọt - "Tôi muốn một trong những thành viên sáng lập của Valhalla phụ trách Đội 1."

Phi Sora gục đầu.

Cô khoanh tay, khoanh chân và thở dài lần thứ ba..

Nếu Seol Jihu vẫn đùa giỡn như thường lệ, cô sẽ nhảy vào gây gổ với cậu ngay. Nhưng hiện tại cậu ấy rất nghiêm túc, và thành thật mà nói, cô rất vui khi được đánh giá cao như vậy.

"Xin hãy cho tôi một chút thời gian để suy nghĩ..."

"Lại nữa à?"

"Đây sẽ là lần cuối cùng. Và không lâu đâu".

"Chỉ cần trả lời tôi sớm là được".

Vừa mỉm cười, Seol Jihu vừa cầm dao lên và gọt vỏ miếng Thần Quả trên bàn của mình.

Phi Sora liếc nhìn miếng trái cây và nghiến răng.

"Anh định sử dụng nó làm mồi nhử tôi ư?"

"Dĩ nhiên là không."

Seol Jihu với tay xuống dưới bàn.

"Miếng Thần Quả này là của cô. Còn đây mới là mồi nhử cơ".

Tak.

Seol đặt một đôi ủng lên bàn.

Ánh sáng xanh mờ nhạt phát ra từ đôi ủng được thiết kế tinh tế.

"Đôi giày của Pneuma. Tôi đã nhận được món đồ này từ cửa hàng VIP ở khu vực trung lập."

Phi Sora tròn mắt nhìn vào món đồ trên bàn.

"Khi truyền mân vào, cô có thể chạy trên không trung. Thời gian giới hạn là 30 phút và thời gian chờ là 24 giờ. Hơi bất tiện, nhưng ít nhất, nó có thể giúp cô chiến đấu trên không".

"Anh... anh định đưa nó cho tôi?"

"Tôi định tặng nó cho ngài Kazuki hoặc Seol-Ah. Nhưng nếu cô đảm nhận vị trí đội trưởng đội 1, tôi sẽ tặng nó cho cô".

Seol Jihu nháy mắt.

Phi Sora xem xét kỹ đôi giày trước khi quay lại nhìn khuôn mặt tươi cười của Seol Jihu. Một lần nữa, cô thốt ra một tiếng rên rỉ.

"Auuu! Anh... Anh đang bắt nạt tôi!"

Cô ôm đầu trong đau đớn.

Seol Jihu kiên nhẫn chờ đợi.

Một lát sau….

"..."

Phi Sora lặng lẽ mở mắt.

Lông mày cô nhếch lên, trông cô có vẻ hơi tức giận. Nhưng khuôn mặt cô không còn dấu hiệu do dự nữa.

"Tôi nhận lời anh không phải vì đôi giày này".

"Tôi biết."

"Anh đã hỏi tôi ba lần. Lần đầu ở Thiên đường, lần thứ hai ở Hawaii, và đây là lần thứ ba. Anh đã kiên nhẫn với tôi, dù tôi liên tục rên rỉ và càu nhàu. Vì thế tôi muốn đáp lại sự chân thành của anh".

"Haizz, cô lý sự nhiều quá!"

"Im đê. Dù sao thì…."

Phi Sora hắng giọng.

"Được, tôi nhận công việc đó. Dù sao tôi cũng muốn bắt đầu một hành trình mới. Nhưng nếu anh muốn tôi làm đội trưởng, tôi muốn anh làm đến nơi đến chốn".

"Ý cô là gì?"

"Anh tưởng tôi ngốc chắc? Anh nói rằng anh muốn một trong những thành viên sáng lập làm trưởng nhóm. Tôi thừa biết anh đang đang chuẩn bị cho những tình huống tồi tệ nhất, và tôi sẵn sàng làm chó săn cho anh. Nhưng mà, nói thật thì tôi hơi e ngại khi đứng ngang hàng với con mụ Kim Hannah và anh chàng Kazuki đó".

Seol Jihu nhếch mép.

"Vậy cô muốn gì nào?"

"... Anh đã chọn các trưởng nhóm, nhưng bạn đã chọn các thành viên trong nhóm chưa?"

"Chưa."

"Tốt lắm".

Phi Sora ưỡn ngực  và nhìn chằm chằm vào Seol Jihu.

"Đội của anh thì không nói làm gì... Nhưng đội 1 thì phải mạnh hơn đội 2 hoặc đội 3, đúng không?"

Seol Jihu không phải là kẻ ngốc. Cậu lập tức hiểu cô muốn gì.

"Ok. Tôi hứa là Đội 1 sẽ được ưu tiên khi lựa chọn thành viên".

---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 



Chương 364 - Phần 2

Chương 364 - Phần 1

Chương 363

Chương 362

Chương 361 - Phần 2

Chương 361 - Phần 1

Chương 360 - Phần 2

Chương 360 - Phần 1

Chương  359 - Phần 2

Chương 359 - Phần 1

Chương 358

Chương 357 

Chương 356

Chương 355

Chương 354

Chương 353

Chương 352

Chương 351 - Phần 2

Chương 351 - Phần 1

Chương 350

Chương 349

Chương 348 - Phần 2

Chương 348 - Phần 1

Chương 347 - Phần 2

Chương 347 - Phần 1

Chương 346 - Phần 2

Chương 346 - Phần 1

Chương 345 - Phần 2

Chương 345

Chương 344

Chương 343 - Phần 2

Chương 343 - Phần 1

Chương 342 - Phần 2

Chương 342 - Phần 1

Chương 341

Chương 340 - Phần 2

Chương 340 - Phần 1

Chương 339 - Phần 2

Chương 339 - Phần 1

Chương 338

Chương 337

Chương 336

Chương 335 - Phần 2

Chương 335 - Phần 1

Chương 334

Chương 333

Chương 332

Chương 331

Chương 330

Chương 329

Chương 328

Chương 327

Chương 326

Chương 325

Chương 324

Chương 323 

Chương 322 

Chương 321

Chương 320

Chương 319

Chương 318

Chương 317

Chương 316

Chương 315

Chương 314

Chương 313

Chương 312

Chương 311 - Phần 2

Chương 311 - Phần 1

Chương 310

Chương 309

Chương 308

Chương 307

Chương 306

Chương 305

Chương 304

Chương 303 - Phần 2
Chương 303 - Phần 1

Chương 302

Chương 301 - Phần 2

Chương 301 - Phần 1

Chương 300



3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.