Khát vọng trở về - Chương 395: Chuyến thăm của Sicilia


"Cậu quay trở lại rồi ư?"

Khi mở cửa, Seol Jihu thấy Kim Hannah đang đợi ở tiền sảnh.

"Cậu vừa ném một quả bom nguyên tử xuống Thiên đường đấy".

Sau đó, cô nhìn Seol Jihu và Seo Yuhui dính vào nhau như sam, rồi nở một nụ cười tinh tế.

"Có vẻ như cậu cũng đạt được vài thành quả không nhỏ".

"Thành quả gì cơ?"

Kim Hannah nhún vai và sau đó cầm lấy tập tài liệu dưới tay mình.

""Với tư cách là mẹ Jinah, tôi sẽ mách Jinah về chuyện này. Dù sao, cậu quay về đúng lúc lắm. Có hai điều tôi cần báo cáo với cậu. Một là về Scheherazade, hai là về một vị khách quan trọng từ Haramark."

"Một vị khách quan trọng? Oh, là Công chúa Teresa ư?"

Kim Hannah lắc đầu.

"Cô ấy có đến đây, nhưng không nằm trong danh sách cần báo cáo".

Rồi cô bắt đầu nói.

*


Đồng thời.

Nữ hoàng Ký sinh trùng, kẻ đã ngủ suốt vài tháng trên ngai vàng Bại Vong,  đột nhiên mở mắt ra.

Mụ vẫn chưa hồi phục.

Mặc dù đã ngủ gần một năm, việc mụ phá vỡ ràng buộc và giáng lâm xuống Pháo đài Tigol, đã đem lại hậu quả kinh hoàng.

Muốn trở về tình trạng trước đây, mụ sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất vài tháng nữa.

Nhưng hôm nay mụ mở mắt choàng tỉnh vì....

Mụ đột nhiên cảm nhận được sự chuyển động kỳ lạ của hàng loạt ngôi sao.

Trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, Nữ hoàng Ký sinh trùng từ từ mở mắt và nhìn lên.

Sau khi quan sát không gian bên ngoài...

[?]

Lông mày mụ bỗng nhăn lại dữ dội.

[K-Không]

Mụ không biết chính xác những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Nhưng mà, mụ hét lên cay đắng khi chứng kiến tình hình hiện tại.

[Điên rồ! Thật điên rồ!!]

*

"Chúng ta có nên đến văn phòng không? Tôi không muốn mấy người kia nghe lỏm được câu chuyện... Dù họ cũng chẳng thể sống sót để đi kể cho người khác đâu".

Kim Hannah nở một nụ cười đầy ẩn ý với những kẻ đang đứng đằng sau Seol Jihu.

Một trong những tù nhân, cay đắng cúi đầu khi bắt gặp ánh mắt của cô.

Thiên Kiếm François Delon. Anh ta là một Kiếm sĩ Ma thuật cấp 6, đến từ Khu vực 2.

Quan trọng nhất, anh ta là một trong những quân bài chủ lực của Sinyoung, tổ chức đã từng chèn ép Kim Hannah.

Giờ đây, anh ta phải đối mặt với cô, với tư cách một kẻ thù phản bội. Và cay đắng hơn, anh ta không được làm đối thủ trên chiến trường, mà đang là một tù nhân thảm hại".

"Được rồi, chúng ta sẽ đến văn phòng. Chohong, ném tất cả vào tù nhé"

Seol Jihu gật đầu đồng ý.

"Cậu muốn nói về nhà tù ngầm dưới cung điện hoàng gia phải không?"

Chohong cười khúc khích và kéo lê những tên tù binh đi ra cửa.

Tiếp theo, Seol Jihu bước vào văn phòng của mình và ngồi xuống sau bàn làm việc.

"Tôi sẽ bắt đầu với những tin tức về Scheherazade."

Kim Hannah nhìn vào tập tài liệu và bắt đầu báo cáo.

"Trong khi video đang phát, Đội 1 của Valhalla đã đột kích vào Trụ sở chính của Đền thờ Luxuria, và bắt giữ Tổng Giám mục Roberto Servillo".

"Nghe nói mọi người suýt gặp chuyện gì đó hả?"

"Phải, Các tổ chức trong vương đô Scheherazade nhận thấy tình hình trở nên nghiệm trọng và vội vã tới quảng trường. Họ đã cố yêu cầu Hội Tam Hoàng ngừng chiếu phim, nhưng khi thấy cô Baek Haeju ở đó, họ đành phải quay về".

Kim Hannah khịt mũi.

"Sự cố đó đã được giải quyết êm thấm. Vấn đề thực sự đã xảy ra ở nơi khác."

"Ở đâu cơ?"

"Trong khi một thành viên của Đội 1 tự tay kiểm kê kho lưu trữ riêng của Tổng Giám mục, thì một toán lính ngự lâm xuất hiện. Dường như Hoàng gia Scheherazade đã gửi lính canh của họ đến đền thờ."

"... Và?"

"Rất may, đội trưởng Phi Sora đã nhanh chóng phản ứng".

Kim Hannah nói rõ ràng.

"Ngay sau khi Yishino Seolara, à, ý tôi là Yi Seol-Ah thông báo về sự xuất hiện của toán ngự lâm quân, đội trưởng Phi Sora đã nhanh chóng hội quân cùng cùng với Hội Tam Hoàng. Họ đã đưa Tổng Giám mục rời Scheherazade ngay trong đêm đó".

Seol Jihu thở dài.

"Hoàng gia Scheherazade phái lính ngự lâm đến đền thờ?"

Xem xét mối quan hệ thân thiết giữa Hoàng gia với Sinyoung, có lẽ đây không phải là một tin tốt.

Vì các Hoàng tộc có toàn quyền quyết định với các sự cố xảy ra trong lãnh thổ của họ, nên nếu toán lính chặn được Phi Sora, vấn đề có thể trở nên phức tạp hơn.

"Maria ở đội 1, phải không?" - Seol Jihu mím môi - "Bảo cô ấy đến gặp tôi nhé".

"Tôi biết rồi" - Kim Hannah cười cay đắng.

"Dù sao đi nữa... chuyện gì đã xảy ra sau đó?"

"Đội 1 đã đưa Tổng Giám mục đến Eva và ném hắn vào hầm ngục. Hoàng gia Scheherazade đã lâm vào thế khó, nhưng dường như họ không có ý định bỏ cuộc. Theo tôi được biết, họ đã gửi một phái viên đến Eva. Nghe nói anh ta sẽ đến vào ngày mai."

Đầu tiên là cho ngự lâm quân can thiệp, và giờ là cử đặc phái viên.

Seol Jihu gõ nhẹ ngón tay lên bàn.

"Đáng lẽ họ phải biết giữ thể diện của hoàng gia chứ? Tại sao họ lại phải cố can thiệp vào chuyện này?"

"Tôi nghĩ, có lẽ là do vai trò của Thiên Kiếm và Tổng Giám mục trong chuyện này. Cả hai đều có liên quan đến Sinyoung và Sinyoung có liên quan đến Hoàng gia Scheherazade."

"Nghĩa là, Sinyoung không thể can thiệp nên họ nhờ Hoàng gia ra mặt?"

"Có thể lắm. Vai trò của Sinyoung đã bị vạch trần, nên họ không thể hành động ngang nhiên như trước được".

Thật vậy, một thành viên cao cấp của Sinyoung đã tham gia vào vụ việc này. Sinyoung khó có thể chối bỏ trách nhiệm của họ.

"Dù sao... xét trên mặt nào đó, họ vẫn còn chút lương tâm."

Seol Jihu cười khúc khích và nói với giọng mỉa mai.

"Cậu định làm gì? Là thành phố lớn nhất của nhân loại, Hoàng gia Scheherazade có quyền hành cao hơn các Hoàng gia khác đấy".

"Quyền hành? Chà, nếu không có sự hậu thuẫn của Sinyoung, liệu họ có đủ sức lộng hành không?" - Seol Jihu khịt mũi - "Cứ đển gã đặc phái viên đó đến Eva. Để xem hắn sẽ nói gì. À đúng rồi, cô bảo rằng chúng ta có khách từ Haramark, phải không?"

Seol Jihu vẫy tay như thể cậu đã cho qua vấn đề đầu tiên. Cậu hào hứng chờ đợi danh tính của vị khách từ Haramark.

"Uhm, họ đến đây ngay sau khi xem xong bộ phim. Đó là…"

Đôi mắt Seol Jihu mở to.

"Có thật không? Tại sao họ ở đây?"

"Tôi không biết chi tiết. Họ chỉ nói rằng họ có một vấn đề khẩn cấp."

"Một vấn đề khẩn cấp? Hiện tại họ đang ở đâu?"

"Tôi đã mời họ tới nhà khách của Valhalla. Họ đã chờ đợi từ lâu. Tôi dẫn họ vào nhé?"

Seol Jihu gật đầu.

Kim Hannah cúi đầu kính cẩn trước và rời khỏi văn phòng.

*


"Phim hay lắm, chàng trai!"

Những vị khách từ Haramark, chính là Thủ lĩnh của Sicilia, Taciana Cinzia. Đi cùng cô là Claire Agnes.

"Nó làm tôi nhớ lại những buổi tối đi xem phim cùng bạn trai ở mấy nhà hát cũ. Chà, thật là hoài niệm".

"Không ngờ chị Cinzia cũng có lúc như thế".

"Fufufu, ai cũng một thời trẻ trung mà, phải không nào? Dù sao, những bộ phim rẻ tiền vẫn có sức hấp dẫn riêng. Ai nói gì thì nói, tôi vẫn cho cậu 10 điểm".

Cinzia ngồi với vắt chân và khẽ thắt sợi dây bằng ren đỏ trên áo khoác.

Seol Jihu khẽ mỉm cười. Cậu biết Cinzia ghét nói chuyện phiếm. Việc cô thừa nhận rằng mình rất thích bộ phim, có nghĩa là cô đã bị cuốn hút vào vấn đề này và hoàn toàn ủng hộ Valhalla.

"Tôi rất vui khi nghe lời khen của chị. Tiếc là những người ở Scheherazade không khoái bộ phim của tôi cho lắm".

Khóe miệng Cinzia hơi cong lên.

"Đó là sở thích cá nhân mà. À không, bộ phim này cũng không còn là sở thích cá nhân nữa. Dù sao thì..."

Sau đó, cô khoanh tay và hỏi:

"Thực ra, tôi đã muốn nói chuyện với cậu từ lâu rồi. Chung Chohong có nói gì với cậu không?"

"Từ Chohong? Không, không có gì cả."

"Hmm, tôi đã nhờ cô ấy báo tin cho cậu, khi cậu gửi tặng tôi mấy viên đá cường hóa".

"…Ah."

Seol Jihu nhắm mắt lại.

"Tôi xin lỗi. Chắc Chohong quên mất rồi".

"Không sao. Chuyện đó cũng không phải là một vấn đề quá cấp bách".

Cinzia giơ tay và tiếp tục bằng giọng nói thờ ơ

"Tôi vào thẳng vấn đề nhé".

Cinzia khịt mũi. Chị ta không thích nói chuyện vòng vo.

"Một chuyện rất quan trọng đã xuất hiện tại Sicilia. Chúng tôi đã thử giải quyết, nhưng có vẻ như chuyện này nằm ngoài tầm với".

"Vậy sao?"

"Nhưng sau đó chúng tôi nhận thấy những điều thú vị đang diễn ra ngoài kia. Và tôi nghĩ rằng chúng có liên quan đến nhau".

Nghe cách Cinza nói, dường như cô ấy định nhờ cậu  giúp đỡ.

Seol Jihu mở mắt và nhìn thẳng vào Cinzia và Agnes.

Một vấn đề mà ngay cả hại người này cũng không giải quyết nổi? Cậu càng cảm thấy tò mò hơn.

"Đó là chuyện gì?"

"Uhm... Cậu có nhớ cuộc chiến tại pháo đài Tigol không?"

"Có chứ, chị đã giúp tôi rất nhiều. Cảm ơn chị".

"Khỏi cần, tôi không đến đây để đòi quà. Điều tôi muốn nói đến là vấn đề của Chấp chưởng giả".

Chấp chưởng giả.

Ngay khi Cinzia đề cập đến từ này, đôi mắt Seol Jihu tối sầm lại.

Trước trận chiến pháo đài Tigol, nhân loại có tổng cộng năm Chấp chưởng giả. Sau chiến tranh, con số đó giảm xuống còn bốn.

Seol Jihu gật đầu.

Ban đầu, chỗ trống duy nhất trong số các Chấp chưởng giả là Ngôi sao của Đố Kị (Invidia) và Ngôi sao của Tham Ăn (Gula).

Nhưng vì Ngôi sao của Kiêu ngạo (Superbia) đã bị Sung Shihyun chém đầu, nên giờ có ba chiếc ghế trống.

"Mặc dù tôi nói vậy, nhưng chúng ta không thể biết chắc được hiện tại có những ứng cử viên nào. Các vị thần đặt ra những thử thách riêng biệt để chọn Đại Tông đồ của họ. Nếu Chấp chưởng giả mới không tự lộ diện, chúng ta không thể biết được. Rất có thể thời điểm này, người nào đó đã trở thành Chấp chưởng giả của Invidia và Gula rồi".

Cinzia tiếp tục nói chậm rãi.

"Hôm nay tôi đến đây vì Superbia đã chọn một ứng cử viên mới cho vị trí Chấp chưởng giả".

Đôi mắt Seol Jihu sáng lên.

"Ngôi sao mới của Kiêu Ngạo? Đó là ai vậy?"

Cinzia không trả lời. Cô chỉ quay đầu uể oải và nhìn chằm chằm vào người phụ nữ đứng cạnh mình.

Seol Jihu đưa mắt theo cô, và giật mình.

Agnes -  người vẫn im lặng từ nãy cho đến bây giờ - từ từ mở mắt ra và nhìn Seol Jihu.

"…Ý chị là."

"Đúng vậy."

Khi Seol Jihu hỏi với vẻ nghi ngờ, Cinza bình thản khẳng định.

 Claire Agnes đã được chọn làm Chấp chưởng giả mới, thay thế người đã tử trận ở Tigol. À quên, cô ấy mới chỉ là ứng cử viên."

Seol Jihu gần như hét lên, 'Không thể nào! Scilia sẽ có tới hai Chấp chưởng giả ư?'

Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ, cậu ta nhận ra rằng chuyện này cũng có lý.

"Cô ấy đã đứng ở tiền tuyến và chiến đấu với Ký sinh trùng trong suốt nhiều năm. Chưa kể, sau cuộc chiến ở Linh Giới và Tigol, cô ấy cũng đã lên cấp 7."

"..."

"Hơn nữa... Thời điểm hiện tại, tôi nghĩ là ở Thiên đường này không có Cung thủ nào xuất sắc hơn Agnes đâu. Nếu cậu không đồng ý, Agnes sẽ buồn đấy".

Cinzia cười thầm.

Mặc dù Agnes cố tỏ ra bình thản, như khi thấy ánh mắt ngạc nhiên của Seol, trông cô ấy hơi ủ rũ.

Seol Jihu nhanh chóng tỉnh táo và sắp xếp lại những suy nghĩ của mình.

Thật vậy, Agnes đã tham gia vào hầu hết mọi cuộc chiến quan trọng. Và nếu xét về sức mạnh, cô ấy cũng không thua kém bất kỳ ai. Chỉ riêng hai điểm này thôi cũng khiến cô ấy hoàn toàn xứng đáng.

"Vậy là Sicilia có tới hai Chấp Chưởng giả. Chúc mừng chị".

"Thật lòng mà nói, tôi cũng nghĩ vậy và rất vui. Sau bao ngày mắc kẹt ở cấp 6, cuối cùng cô ấy đã có thể đạt được thành quả. Nhưng mà..."

Cinzia đặt cằm lên mu bàn tay và thở dài.

"Tôi sẽ vui hơn nếu Superbia không đặt ra một thử thách phi lý như thế".

"Huh?"

"Thà bà ấy bảo Agnes giết một tên Tư lệnh, tôi nghĩ như thế còn dễ hơn. Nhưng không. Khi Agnes kể cho tôi nghe về thử thách của Superbia, tôi bó tay luôn".

Cinzia đưa mắt liếc nhìn Seol Jihu.

"Với lại... Lần trước khi tôi thử hỏi vị thần của mình, bà ấy bảo rằng một người nào đó ở Eva cũng đang thực hiện thử thách đó. Thế nên tôi mới phải chạy sang đây gặp cậu".

"....!!" - Đôi mắt Seol Jihu mở to khi nghe câu này.

"Nếu cứ như thế này, Agnes nhà tôi sẽ bị loại".

Cinzia khịt mũi.

"Thế... Cậu có định làm phần 2 của bộ phim không? Nếu có, Sicilia sẽ tham gia đầu tư".

"…Khoan đã" -  Seol Jihu chậm rãi lên tiếng - "Có phải... nội dung của thử nghiệm phi lý này là 'dẫn dắt nhân loại Thay đổi'?

Ngay lúc đó, cả Cinzia và Agnes đều ngơ ngác. Họ không ngờ rằng cậu lại đoán đúng 100%.

"Haha, thật là một sự trùng hợp" - Seol Jihu mỉm cười - " Tôi không định nói với chị về vấn đề này đâu, nhưng chị đã tiết lộ rồi thì tôi cũng nối gót chị luôn".

"Huh?"

"Nữ thần Gula cũng đã chọn một ứng cử viên, và ứng cử viên đó là một thằng cha ở Eva."

Seol Jihu tiết lộ bí mật của mình mà không hề do dự.

Cinzia há hốc mồm.

"Và... thử thách mà anh ta nhận được, cũng giống như thử thách của cô Agnes. Dẫn dắt nhân loại thay đổi."

Agnes và Cinza đờ đẫn vài giây, rồi Cinza phá lên cười.

"Ahahahahaha!"

Cô cười điên cuồng trước khi lau nước mắt và khịt mũi.

"Mấy bà già đó đã tính hết rồi thì phải".

"Có lẽ vậy"

"Heh, chuyện này hơi bất ngờ nha. Tôi biết sớm muộn cậu cũng đạt được thành quả này, nhưng ai mà ngờ lại sớm thế cơ chứ. Bắt một tên cấp 6 thực hiện thử thách của Chấp Chưởng giả.... Chà, dù không ai cấm nhưng nghe cứ kỳ cục thế nào ấy".

Nghe điều này, Seol Jihu nở một nụ cười tinh tế.

"Có vẻ như chúng ta cần nói nhiều hơn một chút."

"Cậu định hẹn hò với tôi à? Hấp dẫn đấy. Thật thú vị khi được hẹn hò với một phi công trẻ dũng mãnh".

Cinzia nhún vai rồi nháy mắt.

"Ok, hôm nay tôi rảnh".

*


Đến tận hoàng hôn, Cinzia mới rời văn phòng.

Cô ra khỏi tòa nhà một mình và bước lên chiếc xe ngựa trước tòa nhà.

Agnes không đi cùng cô.

Đó là bởi vì Seol Jihu đã nhờ Agnes tham gia đấu tập, sau buổi họp kết thúc.

Cinzia đồng ý, cũng lâu rồi huấn luyện viên ác quỷ và đệ tử lì lợm chưa có dịp gặp nhau.

Đến khi trăng lên...

Cinzia đang đang suy nghĩ đăm chiêu, thì cửa xe mở ra.

Agnes đang trèo lên xe, mái tóc gọn gàng thường ngày bỗng rối bời. Mặt cô đỏ ửng, hơi thở gấp gáp, và cô trông có vẻ phẫn uất.

"Sao thế, tên nhóc đó lại lôi vụ Quần lót Gấu ra trêu cô à?"

"…Không."

"Thế... cô đã nện cho hắn một trận nên thân à?"

"Cũng không nốt."

Agnes lầm bầm khi cô ngồi xuống trước mặt Cinzia. Sau đó, cô nói lí nhí.

"Thật ra thì ngược lại. Tôi đã bị đánh bại".

"…Gì cơ?"

"Tôi đã thua về kỹ thuật... và bị đánh bại hoàn toàn về mana. Tóm lại là thất bại thảm hại".

Mặt Agnes xị ra, dường như cô ấy buồn nhiều hơn là giận dữ.

Cinzia bối rối, không tin vào tai mình.

Agnes, cung thủ mạnh nhất trên Thiên đường bây giờ, đã bị thua?

Và người đánh bại Agnes là đệ tử của cô, một chiến binh.

"Thua về mana thì dễ hiểu thôi... Nhưng mà... Cô thua cả về kỹ thuật?"

"Ngay khi tôi nghĩ rằng mình đã tóm được cậu ta, cây thương của cậu ta đột nhiênđâm vào xương sườn tôi. Tôi đã cố gắng đánh vào mặt cậu ta để ép cậu ta vào thế lưỡng bại câu thương, nhưng cậu ta đã vô hiệu hóa đòn đó một cách dễ dàng. Tôi đã thua hoàn toàn, không còn nghi ngờ gì nữa."

Nói xong, Agnes cắn môi.

"Tôi không hiểu được."

Cô lắc đầu bối rối.

"Mới chỉ một năm trôi qua... Tại sao cậu ta lại thay đổi nhiều như thế? Cảm giác như tôi đang chiến đấu với một chiến binh lão luyện... một con quái vật đã vào sinh ra tử vô số lần!"

Nghe điều này, Cinzia khẽ cúi đầu.

"Đánh bại một Hầu cận cấp 7... Chà, thảo nào cậu ta mỉm cười khi tôi gọi cậu ta là một tên cấp 6."

Cô lẩm bẩm vài câu rồi hỏi.

"Thế... cậu ta có nói gì không?"

"Cậu ta khen tôi. 'Đúng như mong đợi, cô Agnes ở cấp độ khác hẳn so với mấy tên khốn đang ngồi trong tù.' Và cậu ta nói thêm, nhờ tôi nên cậu ta tìm ra được một sai sót".

Agnes tháo kính ra, làu bàu với vẻ giận dữ.

Chẳng mấy chốc, cỗ xe nghiêng sang một bên rồi chậm chạp lăn bánh.

"Sếp à."

Sau một hồi im lặng, Agnes rụt rè nói.

"Nếu sếp cho phép, tôi muốn xin nghỉ một thời gian..."

"Tôi từ chối."

Cinzia trả lời ngay.

"Tôi hiểu cảm giác của cô, nhưng cô phải biết rằng sắp tới, chúng ta sẽ rất bận rộn. Đây không phải là lúc để luyện tập".

"..."

"Những ngày qua, tôi cứ băn khoăn không hiểu vì sao Superbia lại ưu ái Sicilia như thế. Nhưng hôm nay thì tôi đã phát hiện ra. Không phải Superbia ủng hộ chúng ta".

"???"

"Thất đại tội đang ủng hộ Valhalla."

Ý định của Superbia rất rõ ràng.

Ta sẽ ban cho ngươi thêm một Chấp Chưởng Giả. Hãy dùng sức mạnh đó để sát cánh bên Valhalla, và giúp đỡ họ trong tương lai.


Hơn nữa, cô còn nhận ra một việc.

Thử thách của Agnes, là bản sao của thử thách dành cho Seol Jihui.

"Có lẽ mọi người sẽ cho rằng thử thách này quá khó. Nhưng cái tên nhóc đó luôn làm được những chuyện phi thường".

Agnes im lặng lắng nghe.

"Cô nên nhớ. Chàng trai đã ba lần chiến thắng Ký sinh trùng, đang chĩa vũ khí của mình vào nhân loại. Không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Có lẽ là…"

Cinzia ngập ngừng. Mặc dù thành xe đang chặn tầm nhìn của cô, cô vẫn ngoái đầu về phía Eva.

"Đây là phần tiếp theo của cuộc chiến chống lại liên minh Eva. Nhưng quy mô lớn hơn nhiều".

Nếu những gì Seol Jihu nói là đúng, thì tất cả tám mươi tổ chức ở Thiên đường cũng sẽ bị cuốn vào vòng xoáy này.

Họ sẽ phải sớm đưa ra một trong hai quyết định.

Hoặc mò mẫm tìm đường tồn tại, hoặc bị cuốn đi hoàn toàn.

Tất nhiên, một vài tổ chức có thêm sự lựa chọn thứ ba. Đó là sát cánh cùng Valhalla và đồng hành cùng Seol Jihu.

Giống như Hội Tam Hoàng, Hội Pháp sư và Hội sát thủ.

Đó là lý do tại sao Cinzia vội vàng như vậy.

"Hai Chấp chưởng giả, một Nữ hoàng Thiêng liêng, và rất nhiều thành viên mạnh mẽ... Hehe".

Cinzia cười lớn.

"Trường Giang sóng sau xô sóng trước. Thời thế tạo anh hùng. Đã đến lúc ngai vàng đổi chủ rồi".

Từ cỗ xe ngựa, một tiếng cười sảng khoái vang lên.


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


MỤC LỤC


Chương 395

Chương 394 - Phần 2
Chương 394 - Phần 1

Chương 393 - Phần 2
Chương 393 - Phần 1

Chương 392 - Phần 2
Chương 392 - Phần 1

Chương 391 - Phần 2
Chương 391 - Phần 1

Chương 390

Chương 389 - Phần 2
Chương 389 - Phần 1

Chương 388 - Phần 2
Chương 388 - Phần 1

Chương 387

Chương 386 - Phần 2
Chuơng 386 - Phần 1

Chương 385 - Phần 2
Chương 385- Phần 1

Chương 384

Chương 383

Chương 382

Chương 381

Chương 380 - Phần 2
Chương 380 - Phần 1

Chương 379 - Phần 2
Chương 379 - Phần 1

Chương 378 - Phần 2
Chương 378 - Phần 1

Chương 377 - Phần 2 
Chương 377 - Phần 1

Chương 376 - Phần 2
Chương 376 - Phần 1

Chương 375 - Phần 2
Chương 375 - Phần 1

Chương 374

Chương 373

Chương 372 - Phần 2

Chương 372 - Phần 1

Chương 371 - Phần 2

Chương 371 - Phần 1

Chương 370 - Phần 2

Chương 370 - Phần 1

Chương 369 - Phần 2

Chương 369 - Phần 1

Chương 368 - Phần 2

Chương 368 - Phần 1

Chương 367 - Phần 2

Chương 367 - Phần 1

Chương 366 - Phần 2

Chương 366 - Phần 1

Chương 365

Chương 364 - Phần 2

Chương 364 - Phần 1

Chương 363

Chương 362

Chương 361 - Phần 2

Chương 361 - Phần 1


Chương 360 - Phần 2

3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.