Khát vọng trở về - Chương 388: Seol Jihu đi câu cá - Phần 2


Trong khi đó, Maria đang vươn vai trong vườn.

Hay tay cô đeo găng, và cầm hai nhúm cỏ dại.

Cách đây không lâu, Maria đã ký thêm một hợp đồng mới với Kim Hannah. Theo đó, cô sẽ trở thành người quản lý vườn tược của Valhalla.

Kim Hannah đã cung cấp cho cô một mức lương khá cao.

"Chúa ơi, đau lưng quá..."

Cô phải thức dậy từ sáng sớm, nhổ cỏ dại, tưới vườn và truyền sức mạnh thần thánh vào những luống rau. Lưng cô đau nhức vì làm việc quá sức.

"Xem nào.... Mình làm vườn xong rồi, giờ chỉ còn phải quét dọn sân sau nữa thôi".

Cô vội vã bước đi, tay đấm lưng thùm thụp cho đỡ mỏi.

Nhưng rồi cô dừng lại khi nghe thấy một loạt tiếng hét phát ra từ sân sau.

"Tại sao cậu lại quát tôi! Đó đâu phải là lỗi của tôi chứ!"

"Tôi quát cô bao giờ?"

"Ngay bây giờ đây này! Đồ vũ phu!"

"Ugh, ai mà dám quát cô chứ".

Seol Jihu và Chohong đang cãi nhau ỏm tỏi.

Maria tặc lưỡi.

"Mấy kẻ này thích gây gổ ghê..."

"Đừng lo".

Đột nhiên, cô nghe thấy một giọng nói uể oải.

Maria giật mình nhìn lại. Hóa ra Eun Yuri ngồi trên sân thượng và quan sát Chohong cãi nhau với Seol.

"Đây là một cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc."

Cô vừa lẩm bẩm, vừa thò ống hút vào cốc trà.

Maria cau mày.

"Phổ biến?"

"Vâng. Em nhìn thấy nhiều lần rồi, ngay trong nhà em".

"Ở nhà cô?"

"Đúng vậy."

Eun Yuri gật đầu và hút một ngụm trà.

"Nhất là khi bố em dạy mẹ em lái xe".

*


Cùng lúc đó....

"Gần đây anh bận quá nhỉ".

Tổng Giám mục và một người đàn ông, đang ngồi đối diện nhau trong căn phòng tối.

"Ông gọi tôi đến đây, nghĩa là kế hoạch đã tiến triển?"

"Không hẳn là tiến triển. Nhưng tôi có thể tự tin nói rằng việc chuẩn bị đã hoàn thành."

Tổng Giám mục vừa nói vừa mỉm cười.

"Tôi đã nói chuyện với cậu ta. Dường như cậu ta đang nói sự thật."

"Thế ư?"

"Đúng vậy. Tôi còn cử một số thuộc hạ đi kiểm tra kỹ lưỡng hơn."

Ông già khẽ ho, rồi nói tiếp.

"Thuộc hạ của tôi đã tiếp cận các thành viên của Valhalla tại một quán rượu, và moi thông tin từ họ. Mọi thứ có vẻ trùng khớp".

"Nhỡ họ thông đồng với nhau để nói dối thì sao?"

"Cậu ta có thể nói dối về chuyện đó, nhưng không thể nói dối về kho tàng của nhà Rothschear."

"Đúng vậy, nhưng kho tàng đó..."

"Cậu ta nói thật."
"Gì cơ??"

Người đàn ông nọ sửng sốt ngẩng đầu lên.

"Tôi đã nhờ một người đáng tin cậy kiểm tra giúp tôi. Anh ta đã tìm thấy rất nhiều lễ vật ở tọa độ mà cậu ta thông báo.  Tôi đã nhìn thấy chúng thông qua một tinh thể giao tiếp. Những lễ vật đó thừa sức chữa lành cho cô Seo Yuhui".

"Khoan đã. Ông bảo khu vực đó nằm trong lãnh thổ Ký sinh trùng mà?"

Tổng Giám mục mỉm cười.

"Hãy bình tĩnh. Tôi sẽ giải thích."

Ông lão giơ cả hai tay lên không trung.

"Anh có tin là Gorad Boga thực sựu tồn tại không?"

"..."

"Đó chỉ là một huyền thoại. Làm sao có thể tìm thấy một vùng đất thiêng, đã tồn tại từ hàng vạn năm trước?"

Khóe miệng Tổng Giám mục cong lên.

"Đương nhiên tôi không phí công sức đi tìm vùng đất đó. Tôi đã tranh thủ làm một việc khác".

"Một việc khác?"

Người đàn ông tròn mắt.

"Đừng nói là..."

"Anh có biết rằng một số Ký sinh trùng vẫn có tri giác và lý trí không?"

"Vào vấn đề chính đi!"

"Tôi đã tới biên giới Ký sinh trùng và tôi đã gặp một vài tên lính canh đi tuần quanh khu vực đó. Đương nhiên tôi đã chiến thắng mà không gặp nhiều khó khăn, vì tôi là một Tổng Giám mục cấp 6."

"Và....?"

"Lũ Ký sinh trùng có đặc tính bầy đàn, vì vậy chúng sẽ sớm đưa quân tiếp viện đến. Thế nên tôi vẫn phải rút lui. Tuy nhiên tôi đã kịp để lại một lời nhắn cho Sung Shihyun."

"Sung Shihyun?"

"Fufufu. Dù anh ta hơi bẩn tính, nhưng dù sao anh ấy từng được gọi là một người hùng. Chắc anh cũng biết, chúng tôi khá thân thiết với nhau. Đương nhiên tôi sẽ lo lắng cho sự an nguy của người bạn cũ".

Tổng Giám mục vừa nói vừa cười khúc khích.

"Tôi không biết anh ta đang sống ra sao, và tò mò xem anh ta có định quay về Trái đất không. Vì vậy, tôi đã để lại một tinh thể giao tiếp và một lá thư. Nghe hơi xấu hổ nhỉ".

"HHaha...."

Sự trơ trẽn của Tổng Giám mục khiến người đàn ông bật cười.

"Một vài ngày sau, tôi đã quay lại. Tinh thể giao tiếp và bức thư đã biến mất."

"Hoho! Vậy, ông đã xác nhận địa điểm của kho tàng bằng cách..." - Người đàn ông kêu lên và lắc đầu - "Tôi chịu thua ông đấy. Ông cũng thường bảo tôi phải thận trọng mà?"

"Đừng trêu chọc tôi nữa. Lần này chúng ta sẽ vượt qua ranh giới. Và một một khi chúng ta vượt qua ranh giới, chúng ta không được phép bỏ cuộc. Thắng làm vua thua làm giặc".

Người đàn ông thở dài rồi hỏi.

"Sung Shihyun đã nói gì?"

"Anh ta hỏi xem tôi có câu giờ được không. Tốt nhất là 3 đến 4 tháng nữa. Anh ta nói rằng sau trận chiến đó, Trùng hậu đã ngủ một giấc dài, còn các Tư lệnh vẫn đang hồi phục chấn thương".

"Thấy chưa, tôi nói rồi mà. Lực lượng của Valhalla khá mạnh."

"Tôi đã từ chối anh ta. Tôi không nói cho Sung Shihyun toàn bộ tình hình. Hahaa, anh ta đã suy sụp khi nghe nói rằng cô Seo Yuhui đang ở trong tình trạng thảm khốc và Ký sinh trùng nên tấn công trước khi Valhalla ra tay".

"Nhưng... tại sao ông lại làm thế?"

"Huh? Anh đã quên mục tiêu của chúng ta rồi ư?"

Tổng Giám mục nheo mắt và thì thầm.

"Đúng là chúng ta cần sự giúp đỡ của Sung Shihyun, nhưng chúng ta không được để Sung Shihyun chiếm hết vinh quang. Chúng ta phải thể hiện giá trị trước mắt Trùng hậu".

"Thế đấy. Vậy mà ông nói ông quan tâm đến anh ta. Bạn bè như cái bẹn bà".

"Biết sao được. Tóm lại, chúng ta đã có tất cả những thông tin cần thiết. Với tình trạng của Seo Yuhui, chắc chắn Seol Jihu không thể sử dụng lại kỹ năng Thức tỉnh mà hắn đã dùng để giết Diligence Bất Diệt. Và hắn đã sử dụng khá nhiều điểm đóng góp để tìm ra nơi chôn cất các lễ vật. Điều này có nghĩa là hắn chỉ khoảng Lv 6 mà thôi. Đừng nói là anh không thể xử lý nổi một chiến binh mới lên cấp 6 nhé".

"Ờ, chuyện đó không quá khó khăn."

Người đàn ông gật đầu.

Hàm răng của Tổng Giám mục lóe sáng trong đêm.

"Tôi đã chuẩn bị một bữa ăn xa hoa cho anh. Hãy thưởng thức vui vẻ nhé".

"Vậy là tôi vào việc được rồi hả"

"Đúng vậy. Tôi sẽ liên hệ với Chủ Hội Valhalla sớm thôi".

"Tôi hiểu rồi. Tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ còn lại".

"Tốt lắm".

Tổng Giám mục từ từ đứng dậy. Ông ta chắp hai tay ra sau lưng và nhìn chằm chằm vào người đàn ông kia.

"Chúng ta phải nắm bắt cơ hội này."

"..."

"Đương nhiên là tôi tin tưởng vào anh, Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, anh sẽ nhận được phần thưởng lớn cho công lao của mình."

Với tiếng cười khàn khàn, Tổng Giám mục rời khỏi phòng, tin chắc rằng mình sẽ trở thành người lãnh đạo của một kỷ nguyên mới.

Người đàn ông ngồi một mình trong bóng tối và khịt mũi tỏ vẻ khinh bỉ.

*


Một ngày sau cuộc chiến với Chohong, Seol Jihu nhận được cuộc gọi từ Tổng Giám mục.

Tổng Giám mục thông báo cho cậu về vị trí của Gorad Boga và các dữ liệu mà ông ta đã thu thập được về địa điểm này.

Ông cũng nhắc Seol Jihu phải thuyết phục Seo Yuhui. và bảo cậu chuẩn bị lực lượng hùng mạnh để đảm bảo an toàn, vì Gorad Boga nằm ở gần biên giới Ký sinh trùng.

Seol Jihu ngay lập tức hành động.

Cậu liên lạc với Philip Muller rồi thảo luận với Phi Sora và Kazuki.

Và cậu gửi lời nhắn tới Seo Yuhui qua Baek Haeju.

Seo Yuhui đến Thiên đường vào ngày hôm sau.

Dù Tổng Giám mục đã lo lắng rất nhiều, nhưng thực ra, Seol Jihu không cần phải thuyết phục Seo Yuhui.

[Noona, đi chơi với em không?]

[Ôi trời, đi chơi á? Đi đâu cơ?]

[Kiểu như là... Đi câu cá ấy. Có được không?]

[Nghe có vẻ vui! Được, chị đi liền.]

Chuyện chỉ có thế.

Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ, cuối cùng Seol Jihu tới đền thờ để lấy Thánh dược và Tinh thể ma thuật Harmonia.

Cũng trong ngày hôm đó, cậu và các thành viên Valhalla rời Eva trong một cỗ xe ngựa.

Cuộc chiến cuối cùng để xác định tương lai của Thiên đường, đang đến rất gần.


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel

Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.

MỤC LỤC





























10 nhận xét:

  1. Khi nào main mới chịu uống lọ thuốc tăng các chỉ số với học 2 skill song thương với... đây :?, Mà ko thấy seo yuhui nữa nhỉ, chắc phải thêm vụ seo yuhui nữa mới tới cuộc chiến cuối :v Mà chap này ông mục bảo các món cổ vật ở toạ đồ dư sức chưaz cho Nonna mà main ko đi kiếm cổ vật thay vì đi tới sàn đấu giá nhỉ, còn tới 3 toạ độ cơ mà

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.