Khát vọng trở về - Chương 405: Đóa hoa lạc lối


Yun Seohui bình thản ký hợp đồng và chuyển đống giấy tờ sang bên trái.

Ở phía đó, một người đàn ông trung niên, mặc vest chỉnh tề, đang cắn môi cay đắng.

Nhưng ông ta không thể làm gì khác vì Tổng Giám đốc đã ký vào hợp đồng rồi. Thế nên ông ta phải ký theo thôi.

Tương tự, những người còn lại cũng lần lượt lấy bút ra và ký lên tờ giấy.

Trong lúc đó, Seol Jihu và Kim Hannah nhìn Yun Seohui chằm chằm.

Cả hai giả vờ bình tĩnh, nhưng sự thật là họ đang bối rối.

Họ đã trằn trọc nhiều đêm, băn khoăn suốt nhiều ngày để chuẩn bị cho cuộc họp này. Thế nên, họ cảm thấy kỳ lạ khi Yun Seohui chấp nhận các điều khoản nặng nề trong hợp đồng mà không hề phản đối.

‘Lẽ nào....'

Kim Hannah cau mày và cẩn thận nhớ lại những lời nói của Yun Seohui.

[Tuy nhiên, cách đây vài hôm chúng tôi đã đưa ra quyết định rồi. Sinyoung sẽ gạt anh ta khỏi ban lãnh đạo...]

Điều này có nghĩa là, ban lãnh đạo của Sinyoung đã đoán trước được những điều khoản khắc nghiệt của Valhalla. Bởi vì, dù nét mặt họ rất phẫn uất và giận dữ, nhưng họ vẫn ký vào hợp đồng mà không hề phản kháng gì cả.

'Nhưng tại sao lại thế?'

Kim Hannah lại càng bối rối hơn nữa.

'Yun Seohui đang đầu hàng mà không hề kháng cự? Nghe cứ sai sai thế nào ấy!?'

Trong lúc Kim Hannah bận rộn suy nghĩ, ban lãnh đạo Sinyoung đã ký xong hợp đồng, và chuyển lại cho Yun Seohui.

Yun Seohui kiểm tra kỹ từng chữ ký, rồi giao cho trợ lý, để anh ta mang tới chỗ Seol Jihu.

Seol Jihu đưa mắt nhìn xuống bản hợp đồng, lật giở từng trang giấy và nhìn lướt qua các chữ ký. Thế rồi cậu ngẩng đầu lên nhìn Yun Seohui một lần nữa.

Ánh mắt họ chạm nhau, và Yun Seohui nở một nụ cười nhạt nhòa.

“Có điều này tôi muốn nói với Chủ hội Seol..."

"??"
“Nghe hơi... à không, rất trẻ con. Hy vọng anh không phiền".

Seol Jihu gật đầu lia lịa.

“Chúng tôi, à không, tôi không ghét Valhalla đâu.”

'Cô ấy không ghét Valhalla?'

Seol Jihu bối rối. Câu nói này nghe như lời của lũ trẻ con.

Nhưng Yun Seohui vẫn nói tiếp, nhỏ nhẹ và rành mạch.

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy ghen tị hay hận thù với Valhalla, cũng như chưa bao giờ tôi coi anh là đối thủ của mình. Bởi những thành tích của Valhalla và Chủ hội Seol khiến cho cả Thiên đường phải ngưỡng mộ".

"..."

“Tất nhiên, trong tình cảnh này anh khó có thể tin lời tôi. Tôi cũng không biết phải biện minh ra sao. Nhưng mà..."

Cô thở dài và hắng giọng.

“Nếu tôi thực sự nghĩ muốn làm hại anh...Tôi đã làm thế từ rất lâu rồi. Không chỉ ở Thiên đường, mà còn…. ”

Đôi mắt của Seol Jihu nheo lại. Yun Seohui chưa nói hết câu, nhưng cậu đã nói thay cô.

"Mà cả trên Trái đất."

“Phải. Những người gây thù chuốc oán trên Thiên đường thường gặp rắc rối trên Trái đất. Đó là một tình huống rất phổ biến. "

Bầu không khí trở nên ngột ngạt, nhưng Yun Seohui vẫn tiếp tục mà không hề nao núng.

“Có lẽ anh không biết rằng tôi đã nỗ lực bảo vệ anh đến mức nào. Kể từ bữa tiệc vài năm trước, và kể từ khi anh bắt đầu tạo dựng tên tuổi ở Thiên đường….”

Thật vậy, Seol Jihu chưa bao giờ gặp phải rắc rối hay bất trắc gì trên Trái đất. Theo lời Yun Seohui nói, thì Sinyoung đã giang tay bảo vệ cậu ấy từ lâu.

“Tôi nói ra chuyện này, không phải vì muốn anh nương tay với Sinyoung, hay muốn anh dịu dàng với tôi. Tôi chỉ muốn sự thật rằng, tôi có nhiều cơ hội để ám hại anh, nhưng tôi không làm thế".

Một nụ cười nhạt nở trên khuôn mặt Yun Seohui.

“Bởi vì tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó. Tôi ngưỡng mộ anh, khâm phục anh, muốn trở thành bạn của anh và cùng nhau xây dựng cơ đồ".

Cô ấy từ từ nhìn xuống và tiếp tục.

“Tất nhiên, đó chỉ là ý kiến ​​của riêng tôi...Có một vài người ở Sinyoung không đồng ý với tôi. Tiếc thay, tôi không thể nhìn thấu tâm can của họ".

Yun Seohui nhắm mắt lại.

"Lỗi của cấp dưới cũng là lỗi của tôi. Thế nên... tôi không có lý do gì để bào chữa cả."

"..."

"Vì vậy, tôi đã đưa ra quyết định từ trước khi cuộc họp này diễn ra. Dù phải chấp nhận mọi điều khoản mà Valhalla đưa ra."

Yun Seohui từ từ đứng dậy khỏi ghế.

Và cô ấy nói.

"Tôi xin lỗi."

Cô ấy chắp tay, nói rành mạch...

"Tôi xin lỗi vì tất cả những chuyện đáng tiếc đã xảy ra trong thời gian qua. Kể từ bây giờ, Sinyoung sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn những sự cố tương tự".

Với giọng điệu vô cùng lịch sự và khiêm nhường.

"Và, nhân danh Thần Invidia, tôi thề sẽ trung thành thực hiện các điều kiện mà Valhalla đặt ra. Cho đến khi mối nghi ngờ của các vị tiêu tan".


*


Cuộc họp đã kết thúc sớm hơn nhiều so với dự kiến ​​của Seol Jihu.

Cậu đã cố gắng hết sức để giữ tỉnh táo cho đến phút cuối cùng, nhưng những lời tâm sự của Yun Seohui khiến cậu ấy bối rối. Thậm chí cậu bắt đầu cảm thấy hối hận vì đã đồng ý cho Kim Hannah đưa ra những điều khoản khắc nghiệt.

Yun Seohui hứa sẽ yêu cầu mọi nhân viên của Sinyoung ký vào bản hợp đồng, thậm chí còn dành thời gian để xin lỗi từng thành viên của Valhalla.

Cuối cùng, cô ấy rụt rè đến bắt tay Seol Jihu, nở một nụ cười ngượng ngùng. Ngạc nhiên hơn, Yun Seohui còn đỏ mặt hỏi, liệu cô ấy có thể làm bạn với cậu được hay không.

Cách hành xử của cô ấy làm Seol Jihu cảm thấy cô ấy như một tiểu thư trong trắng, còn mình giống một kẻ độc tài.

Trước khi rời khỏi cung điện, Seol Jihu cẩn thận quan sát Yun Seohui bằng Khả năng bẩm sinh của mình.

Cô ấy vẫn tỏa ra năm màu, như lần họ gặp nhau ở Eva.

Nhưng quan trọng hơn là phần "mức độ nhận thức" của cô ấy….

[5. Mức độ nhận thức]
-Dám nghĩ dám làm 
-Bỏ cuộc
-Hỗn độn 

Chính xác thì Yun Seohui đã từ bỏ điều gì trong cuộc họp này?

Seol Jihu không thể tìm ra câu trả lời.

Trong khi đó, các thành viên của Valhalla đều tỏ ra phấn khích.

Sinyoung đã ngoan ngoãn chấp nhận yêu cầu của họ. Làm sao họ không vui mừng cơ chứ?

“Này, cậu có thấy không? Ngạc nhiên chưa? Tổng Giám đốc của Sinyoung đã cúi đầu chào chúng ta!”

“Hehe. Chúng cũng biết phân biết thận... à quên, biết thân biết phận đấy!"

Chohong và Hugo vui vẻ cười khúc khích.

Trong khi đó, Phi Sora có vẻ hoài nghi và hơi lo lắng: "Lạ thật. Có điều gì đó hơi khác thường…. Tôi không ngờ mọi chuyện có thể diễn biến như thế này".

Hugo nghiêng đầu thắc mắc. "Sao cô phải băn khoăn thế? Cô ấy xin lỗi chúng ta rồi mà. Và cô ấy siêu xinh. "

“Hừ.  Anh tha thứ cho ai đó chỉ vì người ấy đẹp thôi sao? Đúng là đồ não mịn..."

“Ehh... Dù sao thì, cô ấy đã ký hợp đồng rồi mà? Có nghĩa là cô ấy không thể gây rối cho chúng ta được nữa, phải không?"

“Thì đúng là vậy..." -  Phi Sora khịt mũi - "Đúng là cô ta đã thề trước Thần linh... Nhưng cô ta có thực sự muốn hòa giải với chúng ta hay không? Đừng quên, người đó là Sếp của con Cáo nhà mình".

Phi Sora nhún vai, và khuyên mọi người nên để mắt đến Yun Seohui thêm một thời gian nữa.

Cùng lúc ấy,  Oh Rahee đứng nhìn chằm chằm vào Cung điện Scheherazade với đôi mắt lạnh lùng.

Lông mày của cô ấy nhíu lại, lộ vẻ khó chịu.

Sau đó, Oh Rahee nhận ra rằng Seol Jihu đang nhìn mình. Cô khịt mũi hỏi:

"Gì thế?"

"Tôi hỏi cô mới đúng. Cô đang nghĩ gì đó?"

"…Không có gì." - Oh Rahee đưa tay vuốt tóc và thở dài - "Tôi chỉ đang nhớ về một người quen cũ".

"Người quen cũ?"

“Một người bạn cấp ba. Chúng tôi từng là thành viên trong một nhóm bạn thân".

"?"

“Yun Seohui làm tôi nhớ đến con đũy chói đó…. Cách họ nói chuyện và cách họ hành động đều giống nhau" - Oh Rahee lắc đầu và cau mày giận dữ.

"Giống nhau như thế nào?"

“Nói sao nhỉ? Cả hai đều dịu dàng và tử tế một cách giả tạo".

Câu nói của Oh Rahee khiến Kim Hannah phải dỏng tai lên nghe ngóng.

“Tôi không biết chính xác, nhưng tôi cảm nhận thấy như thế. Điều đó khiến tôi cực kỳ khó chịu. Dù sao đi nữa, tôi không muốn ở gần cô ta".

"..."

"Lâu lắm rồi tôi mới thấy một kẻ mang mặt nạ khéo léo như thế. À, trước đó là con mụ Beak Haeju".

Oh Rahee nhổ một bãi nước bọt về hướng cung điện, rồi quay về phía xe ngựa.

"Hai người có còn làm bạn với nhau không?" - Seol Jihu thốt lên.

Oh Rahee dừng lại.

“… Không.” - Cô quay về phía cậu và cười nhếch mép - “Tôi đã cắt đứt quan hệ với cô ta từ lâu. Đó là quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời tôi".

Nói xong, Oh Rahee leo lên xe ngựa.

Seol Jihu đi theo sau cô, cảm thấy hơi bồn chồn.

Nếu chỉ nhìn qua, kết quả của cuộc họp hôm nay thật tuyệt,

Sinyoung chấp nhận mọi điều khoản của Valhalla và ban lãnh đạo của họ đã ký hợp đồng.

Yun Seohui không thể chống lại Valhalla, ít nhất là ở Thiên đường.

Tuy nhiên, Seol Jihu vẫn không thể thoải mái được.

Nghĩ lại thì, Kim Hannah không phải là người duy nhất cảnh báo cậu về Yun Seohui.

Seol Jihu giáp đen cũng bảo cậu phải cẩn thận với cô ta.

Không phải vô cớ mà anh ta lại nhắc cậu như vậy.

Cậu cũng nhớ lại viễn cảnh mà cậu từng nhìn thấy bằng Cửu Nhãn, trong lễ khai trương của Valhalla.

Những lời Yun Seohui hét lên với Seol Jihu giáp đen….

[Tại sao anh lại làm thế??]

[Tại sao Thương thủ Ma Thần của nhân loại lại ghét tôi đến vậy??]

[Tôi biết anh hận Sinyoung. Nhưng tôi đã cố gắng xoa dịu trái tim anh rồi mà!]

[Sao anh nỡ làm thế này với tôi?]

[Giết tôi đi! Cứu tôi làm gì, hãy giết tôi đi!]


Rồi cậu nhớ tới những lời mà Seol Jihu giáp đen nói với cô ta

[Cô làm mọi thứ vì Sinyoung, không phải vì tôi]

[Cô lợi dụng sức mạnh của tôi để bảo vệ Sinyoung, còn tôi lợi dụng cô để đạt được mục tiêu của mình. Chúng ta chỉ lợi dụng nhau mà thôi.]

[Đó là lý do tại sao bạn đã vứt bỏ mọi thứ và bám lấy tôi một cách tuyệt vọng.]

[Sung Shihyun đã nói rằng cô là một con đũy chó điên rồ, ngay trước khi hắn chết dưới tay tôi. Hừ, riêng chuyện này thì hắn nói đúng".


Và cả những lời mà Succubus Kim Hannah mỉa mai Yun Seohui.

[Cô cũng bị đá rồi, đúng không??]

[Tôi nói rồi mà, cô không chiếm được hắn đâu ~]

[Gã đó là một kẻ mất trí không thể kiểm soát.]


Seol Jihu lắc đầu. 

Khi quan sát Yun Seohui bằng Cửu nhãn, Seol Jihu đã nhìn thấy một viễn cảnh tồi tệ: Scheherazade bị phá nát và cô ấy trở thành Ký sinh trùng.

Nhưng cậu cũng nhìn thấy một viễn cảnh tươi sáng: cô ấy dịu dàng đứng cạnh cậu, với tư cách là Chấp chưởng giả của Invidia, Ngôi sao của sự đố kỵ. Hai người ôm nhau và vẫy tay về phía đám đông, trong khi họ gọi tên cô. 


Nhưng mà...

Đã quá muộn.

Seol Jihu đã ép cô ký hợp đồng, và cô ấy đã chấp nhận.

Cậu đã mở đường cho Yun Seora lên nắm quyền ở Sinyoung, và khóa chặt mọi con đường của Yun Seohui. Cô ấy vĩnh viễn không thể đạt tới viễn cảnh tươi sáng kia được nữa.


'…Mình có sai lầm không?'

Khi Seol Jihu ôm đầu nhăn nhó, Phi Sora ghé sát vào và hỏi: "Có chuyện gì với anh vậy? Anh có ổn không?"

Seol Jihu lắc đầu không nói lời nào.

“Chà, chuyện lạ đây. Trông anh mệt mỏi lắm. Anh bị đau đầu à? Ngả vào vai tôi này. Hay là... Anh muốn gối đầu lên đùi bà chị ngực bự này?"

Phi Sora vỗ nhẹ vào vai mình, trong khi Seo Yuhui lon ton đứng dậy.


Chính lúc đó.

"Đi nào!"

Ngay khi người lái xe nâng chiếc roi lên, có ai đó đột ngột gõ cửa.

Không chỉ Seol Jihu mà cả Phi Sora, và Seo Yuhui đều mở to mắt.

Trước mặt họ, một người lạ mặc chiếc áo choàng trùm đầu, đang bồn chồn lo lắng.

Người lạ nhìn Seol Jihu và vội vàng nói.

“Xin lỗi, nhưng anh có thể….”

Một giọng nói khe khẽ vang lên.

Một lúc sau, cỗ xe khởi hành.

*


Cỗ xe đi qua cổng thành phía đông.

Nửa giờ sau, xe ngựa đột nhiên đổi hướng, nó vòng về bên trái và quay trở lại thành phố.

Nhưng lần này cỗ xe tiến  về phía cổng phía Tây, thay vì cổng phía Nam.

Ngay sau đó chiếc xe ngựa dừng lại ở một nơi vắng vẻ. Rồi hai người mặc áo choàng chạy xuống xe và bắt đầu đi về phía thành phố.

"…Chờ đã."

Khi đến gần Scheherazade, một người bỗng lên tiếng. Đó chính là Seol Jihu. Cậu đưa tay ngăn người kia lại.

"Sao thế?"

"Xin lỗi nhé. Tôi nghĩ là làm thế này nhanh hơn".

“Anh đinh làm gì…. C-Chờ đã! ”

Tuy nhiên, Seol Jihu đã nhấc bổng người kia lên.

"Giữ chặt vào."

Cậu ôm lấy cô ta và vận mana xuống chân.

BÙM!

Sau tiếng nổ, Seol Jihu bay lên như gió.

Vù! Vù!

Cơn gió leo lên bức tường lâu đài và lao vào thành phố, hướng về phía cổng sau của Cung điện Scheherazade.

------------------------------------------------------- 

-------------------------------------------------------

Lời người dịch: 

Nhân vật Yun Seohui là một nhân vật rất đặc biệt. Nhiều bạn đọc xong chương 404 và 405 sẽ cảm thấy bối rối, không hiểu cô ta là bạn hay thù. Seol Jihu cũng vậy.

Thực ra, Yun Seohui là hình mẫu "Đại Tiểu thư" thường thấy trong phim và truyện Hàn Quốc. Những cô nàng Đại Tiểu thư này vẫn có chút thiện lương, nhưng lại ích kỷ, muốn kiểm soát người khác, muốn làm trung tâm của vũ trụ, và khi điên lên thì sẽ làm những chuyện rồ dại. Ad gọi tắt là "con dẩm".


Mấy "con dẩm" này, tùy từng phim, tùy từng truyện mà kết cục cũng khác nhau. Nếu gặp được nam chính tốt bụng yêu thương thì họ sẽ thay tính đổi nết, trở nên hiền hòa tử tế, cuộc sống tươi đẹp. Nhưng nếu bị nam chính ngó lơ, họ thường phẫn uất và đố kỵ, dần dần thoái hóa biến chất trở thành nhân vật phản diện xấu xa. Kết cục của những nhân vật kiểu này khá bi thảm.


Để hiểu rõ hơn, mời các bạn đọc bài tóm tắt nhân vật Yun Seohui, ad đã đăng trên page Mê Novel


---

Tóm tắt nhân vật Yun Seohui: Từ nữ chính anh hùng thành nữ phụ ác độc




* CỬA SỔ TRẠNG THÁI


Ngày triệu tập: 22/3/2013.

Con dấu: Bạc
Giới tính / tuổi: Nữ, 26 tuổi
Chiều cao và cân nặng: 167,2cm, 49,6kg
Chức nghiệp: Vị Cứu Tinh LV 5
Quốc tịch: Hàn Quốc (Khu vực 1)
Bang hội: Sinyoung
Biệt danh: Sếp của Sinyoung, Nữ Hoàng, Robot hình người, Nhà hùng biện tuyệt đẹp

* TỔNG QUAN:


Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc của Sinyoung và cũng là và con gái đầu của Chủ tịch tập đoàn này.


Số phận của Yun Seohui là trở thành một anh hùng, vị cứu tinh. Nhưng bản chất của cô lại là một người phụ nữ ích kỷ và thất thường. Chính tính cách này đã đem lại kết cục bi thảm cho cô.


Cô ấy là một người sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ nhưng lại tỏa ra khí chất lạnh lùng băng giá, khiến cho ai nấy đều e ngại.


Giống như Jang Maldong và Kim Hannah, cô trở thành High ranker không nhờ chiến đấu nơi sa trường, mà nhờ các thành tích xã hội. Thông qua việc điều hành Sinyoung - tổ chức hùng mạnh bậc nhất Thiên đường, cô ta đã nhiều lần điều binh khiển tướng cứu giúp Thiên đường và giành được Chức nghiệp độc nhất là Vị Cứu Tinh.


Tuy nhiên, Yun Seohui không hành động vì Thiên đường, mà vì lợi ích và hứng thú của bản thân,  Ngoài sáng, cô hỗ trợ và bảo vệ Thiên đường, nhưng trong bóng tối, cô là kẻ đã giật dây nhiều hành động mờ ám. Chính cô góp phần dẫn đến sự diệt vong của nhân loại trong dòng thời gian trước (kiếp trước của Seol).


Cô có khả năng "đọc vị" kẻ khác ngang với Kim Hannah, có con mắt nhìn người tinh tường như Trùng hậu Đế Vương. Đặc biệt, trực giác của cô phi thường đến mức có thể hiểu được một phần định mệnh và thời không. Cả Thiên đường chỉ mình cô ta gọi Trùng hậu là "Trùng tỷ tỷ".


* KIẾP TRƯỚC CỦA SEOL


Chứng kiến cảnh Seol Jihu bị Kim Hannah bóc lột, và nhận thấy tiềm năng to lớn của chàng trai này, Yun Seohui đã trực tiếp ra tay. Cô đuổi Kim Hannah, dồn cô ấy vào bước đường cùng, khiến cô ấy uất ức gia nhập hàng ngũ Ký sinh trùng.


Cô cố gắng quyến rũ Seol, tưởng rằng cậu ta cũng là một kẻ đam mê sắc dục như Sung Shihyun. Nhưng không. Cô đã nhầm.


Seol càng cự tuyệt, cô càng nóng giận và cay cú. Cuối cùng, sai lầm nối tiếp sai lầm, cô ta đã kéo cả nhân loại vào canh bạc của mình. Cuối cùng, Seo Yuhui thất bại. Trận chiến cuối cùng nổ ra và nhân loại bị dồn vào đường cùng.


Yun Seohui bị Chastity Thô tục tập kích, nhưng Seol đã can thiệp. Yun Seohui tưởng rằng đây là một màn anh hùng cứu mỹ nhân và định ngả vào Seol, nhưng bị chửi cho một trận. Quá nhục nhã, cô bảo Seol giết mình đi, nhưng Seol không thèm xuống tay.


Từ yêu thành hận, Yun Seohui tự nạp mạng cho Succubus Kim Hannah, tự làm nhục bản thân, hiến thể xác cho Ký sinh trùng.


* KIẾP NÀY CỦA SEOL 


Nhờ sự can thiệp của Seol trong kỳ hướng dẫn, Yun Seora đã sống sót và trở nên mạnh mẽ, thành đối trọng của Yun Seohui ở Sinyoung. Bên cạnh đó, Kim Hannah đã đi theo Seol và cùng cậu lập nên Valhalla. Những sự kiện của kiếp trước đã bị bẻ gãy.


Yun Seohui vẫn nhanh chóng nhận ra tài năng của Seol và tìm cách lôi kéo cậu về phía mình. Thậm chí cô còn vận dụng cả "Nguyên tắc vàng" để trao cho Seol một món nợ ân tình. Nhưng dù cô rất cố gắng, cô vẫn không thành công. Và một lần nữa, Yun Seohui chìm vào cơn cay cú điên cuồng.


Số phận của cô ở kiếp này cũng kết thúc một cách bi thảm. 


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel

Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.

MỤC LỤC



























14 nhận xét:

  1. No wtf .nó lm tôi phải suy nghĩ nhiều quá. Đây là nhân vật tôi cảm thấy buồn khi cô ấy mất . Coá lẻ main đã chọn sau con đường này rồi nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Wait....đoạn cuối này là spoil kết cục Seohui sao??? hay đây là kỹ năng của Cửu nhãn thấu tương lai??? kết thúc như này thảm quá o.o? với đoạn kết chương 405 cũng mập mờ không rõ người theo nhóm jihu kia là ai cơ mà o.o

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong nó hk phải là kiếp này mà chỉ là tương lai khác .chứ thấy buồn cho ẻm quá cũng j main thôi .main mà quan tâm ẻm tý tý thì coá 1 đồng minh tốt .tôi nghĩ v

      Xóa
    2. Quan trọng là ẻm nó chỉ muốn main là của riêng mình thôi, mà chuyện lại là tag Harem 😥

      Xóa
  3. Nếu cô âdy là 1 ng xấu .số phận bi thảm như v thì hk đang nói nhưng cô ấy là loại ng ... Buồn

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. 1 cái kết bi thảm. Có lẽ đây là sai lầm trong lựa chọn của main. Cá nhân mình rất ấn tượng với nhân vật này. Đây có thể xem là 1 trong những nhân vật thông minh và quyền lực nhất đẳng cấp cũng cỡ Gia Cát Lượng hay Tào Tháo vậy. Nếu main mà hợp tác được với nhân vật này thì như hổ mọc thêm cánh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quan điểm của Tào Tháo là người tài không dùng được thì loại bỏ mà, không thể thấy ai cũng vơ vào được

      Xóa
  6. (・_・) nếu đây là spoil thật thì mình không thích hướng đi này, cảm giác có hơi đáng thương ( ̄ヘ ̄;)

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.