Khát vọng trở về - Chương 404: Những điều khoản trong hợp đồng


"Tôi hiểu điều đó rất khó, nhưng... các vị làm được, đúng không? ”

"Khó khăn? Cô gọi đó là chuyện khó khăn?"

Một tiếng cười khúc khích vang lên từ tinh thể liên lạc.

"Cô lo xa quá rồi. Này, cô từng nghe nói về cuộc nội chiến trong bang hội của chúng tôi, đúng không?"

"Phải. Tôi đã nghe nói về chuyện đó."

Kim Hannah bảo rằng cô đã "nghe nói", nhưng thực tế là cô đã nghiên cứu kỹ hồ sơ về vụ việc này.

Hội Tam hoàng là một tổ chức mạnh mẽ, không chỉ trên Thiên đường mà cả ở Trái đất. Thế nhưng, họ bị Sicilia đánh bật khỏi Haramark, không phải vì Sicilia quá mạnh, mà vì Hội Tam hoàng tự sa lầy vào một cuộc nội chiến. Các thành viên trong bang hội điên cuồng chém giết lẫn nhau.

"Đó là một kỷ niệm buồn... nhưng nhờ vụ đó, chúng tôi đã quen với việc ám sát hoặc bảo vệ ai đó trên Trái đất."

"Thế thì…"

"Cô yên tâm. Chủ hội Seol là đối tác số 1 của Hội Tam Hoàng. Chúng tôi sẽ bảo vệ cho gia đình cậu ấy một cách chu đáo. Tôi hứa danh dự đấy".

"Cảm ơn anh. Tôi có sẵn hồ sơ về gia đình của Chủ hội Seol, vì chính tôi đã mời cậu ấy. Tuy nhiên hồ sơ này hơi cũ. Nếu cần, tôi sẽ chuẩn bị một bản mới hơn".

"Vậy là đủ rồi. Tôi sẽ cử đàn em tới sau bốn ngày nữa, theo giờ Trái đất. Tất cả đều là chuyên gia trong lĩnh vực này, vì vậy cô không cần phải lo lắng."

"Vâng."

Cuộc gọi kết thúc.

Hội Tam Hoàng, tổ chức ngầm có ảnh hưởng nhất ở Châu Á, đã hứa sẽ bảo vệ họ, nhưng Kim Hannah vẫn chưa hài lòng.

Càng cẩn thận càng tốt. Cô biết Yun Seohui không phải là một kẻ dễ đối phó.

Kim Hannah lập tức lấy ra một viên tinh thể liên lạc khác.

Đó là tinh thể kết nối trực tiếp với thủ lĩnh Cinza của Sicilia.


*


Cuối cùng, Sinyoung đã đề nghị thương lượng với Valhalla.

Tin tức về sự kiện này lập tức lan truyền khắp toàn bộ các thành phố của nhân loại.

Hầu hết các cơ quan tình báo đều dự đoán rằng, Sinyoung sẽ chấp nhận yêu cầu của Valhalla.

Quân át chủ bài của Valhalla quá hiệu nghiệm. Sự xuất hiện của cư dân Liên bang khiến cho tất cả các thành phố khác đều trở nên thịnh vượng, và nếu Sinyoung cố tình đứng ngoài cuộc, họ sẽ nhanh chóng bị tụt hậu.

Đề nghị thương lượng với Valhalla, nghĩa là Sinyoung đang chịu thua thiệt. Nói cách khác, Sinyoung đã phải bước xuống ngai vàng mà họ trị vì suốt nhiều năm qua.

Đây chắc chắn là một sự kiện nóng bỏng, thu hút sự chú ý của tất cả những người sống trên Thiên đường. Vì vậy dư luận đổ dồn sự chú ý của họ về Scheherazade.

Tuy nhiên, cả Hoàng gia Scheherazade lẫn Sinyoung đều im lặng.

Suốt mấy ngày qua, không có một tín hiệu nào phát ra ngoài.

Cho tới khi diễn ra hội nghị, Cung điện vẫn chìm trong lặng lẽ.

Nữ hoàng của Scheherazade, Yun Seohui và hàng chục thành viên cấp cao của Sinyoung đều đã ngồi vào bàn, nhưng không ai nói một lời. Họ thậm chí còn không nhìn vào mắt nhau.

Trong bầu không khí ngột ngạt, họ thẫn thờ đưa mắt nhìn ra cửa.

Thế rồi...

Những âm thanh xôn xao rộ lên từ bên ngoài. Một lúc sau, một cận vệ của nữ hoàng mở cửa phòng họp trong Cung điện và vội vã lên tiếng:

"H-Họ đến rồi!"

Những người ngồi quan bàn từ từ quay về phía cửa ra vào. Họ thì thầm với nhau với vẻ mặt khó hiểu:

'Tại sao tên cận vệ đó lại hoảng hốt như vậy?'

Đúng lúc đó...

Bang!

Tiếng giày sắt gõ mạnh xuống sàn, làm mặt đất khẽ chấn động.

Mọi người đều nhăn mặt ngạc nhiên trước âm thanh đột ngột này.

Một người phụ nữ tóc đỏ đang đứng sừng sững ở giữa cửa. Tay trái cô ta đặt lên thanh trường kiếm ở eo, tay kia cầm chiếc khiên sáng bóng.

Đó là đội trưởng đội I của Valhalla, Công tước Cấp 6 Phi Sora. Cô nở một nụ cười tự tin trước khi sải bước vào bên trong.

“Ngươi dám ngạo mạn…!”

Một trong những thành viên của Sinyoung gầm lên giận dữ, nhưng ai đó đã vội vàng che miệng anh ấy lại.

Đó là vì, một người đàn ông da đen cao lớn đã bước vào và trừng mắt lườm anh ta. Người này chính là Thủ Lĩnh Man di Cấp 5, Richard Hugo.

Vẫn chưa hết.

Theo sau Hugo là Xạ thủ Thép Marcel Ghionea; Thủ lĩnh Hiệp sĩ Dòng đền Chung Chohong; Hiệp sĩ Hoàng gia, Oh Rahee…

Đó là một đội ngũ gồm toàn những cao thủ, mỗi người đều tỏa ra khí chất khủng bố khiến những kẻ xung quanh phải nghẹt thở.

Vì các thành viên của Valhalla đều là những người danh tiếng nên đám đông nhanh chóng nhận ra họ. Ai nấy đều lăm lăm vũ khí, ánh mắt ngạo nghễ như thể sắp tuyên chiến đến nơi.

Một vài quan chức của Sinyoung lặng lẽ nuốt nước bọt.

Cuối cùng, các thành viên Valhalla từ từ tách ra thành hai hàng, và một người đàn ông trẻ tuổi bước vào.

Kẻ truy cầu Tinh Tú Cấp 7, Seol Jihu.

Unique Ranker mạnh nhất của Valhalla, cũng là người đóng vai trò quyết định trong buổi họp hôm nay.

"Val... Chủ hội Valhalla đã đến!"

Mãi đến lúc này, viên thái giám đứng ở góc sảnh mới sực tỉnh và lắp bắp lên tiếng thông báo.

Trong khi đó, Kim Hannah rón rén bước đến bên cạnh Seol Jihu, khuôn mặt lộ rõ vẻ căng thẳng. Cô ấy đang cố gắng hết sức để kiểm soát cảm xúc của mình. Trái tim cô đập rộn ràng và đôi mắt cô lấp lánh khi nhìn vào khuôn mặt chua chát của ban lãnh đạo Sinyoung.

Như thể cô đang đi cùng vị hôn phu tỷ phú, đi dự đám cưới tồi tàn và rách rưới của người yêu cũ! Cô đã đợi giây phút này bao lâu rồi!

Cô thầm khen ngợi bản thân vì đã trang điểm kỹ lưỡng cho dịp này.

Khi đang bước đi, cô tình cờ bắt gặp ánh mắt của một người quen.

"Đã lâu không gặp, quản lý Shin."

Shin Hansung nở một nụ cười chua chát sau khi nghe thấy lời chào của Kim Hannah.

Seol Jihu bình thản nhìn vào người phụ nữ với mái tóc nhợt nhạt, đang ngồi trên ngai vàng của mình.

'Tóc của cô ấy…'

Dường như ban đầu cô ấy có mái tóc vàng óng như Charlotte Aria, nhưng không hiểu sao bây giờ tóc cô ấy lại nhợt đi. Giống như cô ấy đã dùng thuốc để tẩy tóc vậy.

Cô ấy đang nhìn chằm chằm vào cậu bằng đôi mắt bồn chồn và lo lắng.

Đó là nữ hoàng của vương đô này. Cô ấy là Roe Scheherazade.

Trên thực tế, Seol Jihu không có thiện cảm với Hoàng gia Scheherazade. Họ đã cử cấm vệ quân đến giải cứu Roberto Servillo, thậm chí còn cử một đặc phái viên tới Eva để tìm cách can thiệp.

Vì cậu không có thiện cảm với họ, nên cậu đã cử các thành viên mạnh nhất của Valhalla đến đây để phô trương sức mạnh. Dù sao đi nữa, đây là địa bàn của Sinyoung, nên cũng có thể coi là lãnh thổ của kẻ thù.

Tuy nhiên, Seol vẫn quyết định hành xử lịch sự. Dù sao cô ấy cũng là nữ hoàng của một vương quốc.

"Cảm ơn Người đã mời chúng tôi tới đây."

Seol Jihu mỉm và khuỵu chân xuống, trong khi các thành viên còn lại đồng loạt quỳ dưới sảnh.

“Rất vui được gặp Người, Nữ hoàng Roe Scheherazade. Tôi là Chủ hội Valhalla, Seol Jihu. ”

Giọng nói chậm rãi nhưng quyết đoán của cậu ấy vang lên trong cung điện.

Roe Scheherazade không nói nên lời. Chỉ khi Yun Seohui ho nhẹ, cô mới định thần lại và bất giác gật đầu.

“V-vâng. Chào-chào mừng anh đã đến đây. Rất vui được gặp đại diện của Valhalla, tôi cũng… ”

Cô vừa lẩm bẩm vừa liếc về phía Yun Seohui,  như một học sinh thấp thỏm quan sát biểu cảm của cô giáo. Hành động của cô ấy không phù hợp với vị thế của một nữ hoàng, nhưng Seol Jihu không thấy ngạc nhiên nữa. Kim Hannah đã nói nhiều lần rồi: 'ở Thiên đường này, nhiều vị vua hoặc  nữ hoàng đã bị biến thành bù nhìn của những Bang hội Trái đất.'

“Xin-xin mời ngồi. Tôi hy vọng rằng cuộc nói chuyện hôm nay sẽ mang lại một kết thúc tốt đẹp.... à, cho... cho cả hai bên. "

Các thành viên của Valhalla bước tới chiếc bàn, và ngồi ở phía đối diện với ban lãnh đạo Sinyoung.

Seol Jihu ngồi xuống chiếc ghế gần Roe Scheherazade nhất, đối diện với Yun Seohui. Cậu khẽ đưa mắt nhìn cô ta, và cô ta cũng lặng lẽ nhìn vào mắt cậu.

Dù nữ hoàng đã mở lời, nhưng không khí vẫn ngột ngạt đến nghẹt thở,

Chỉ mình Kim Hannah đưa mắt  nhìn quanh bàn với vẻ mặt thoải mái.

Thường thì "Chủ nhà" sẽ lên tiếng trước. Tuy nhiên, tất cả những người của Sinyoung vẫn im lặng.

'Họ định nhường quyền chủ động cho chúng ta ư?'

Theo tình hình này, rất có thể hai bên sẽ đạt được một thỏa thuận nào đó. Kim Hannah đoán rằng Sinyoung sẽ đưa ra một số điều kiện để đánh đổi với những yêu cầu của Seol Jihu. Tuy nhiên, điều đó cũng không tệ lắm.

Suy nghĩ một lúc, cô nghĩ rằng mình nên chớp thời cơ.  Tất nhiên, trước tiên cô ấy phải nhận được sự cho phép của Seol Jihu.

"Thưa Chủ hội..."

Khi Kim Hannah khẽ hỏi, Seol Jihu lặng lẽ gật đầu.

“Trước hết, tôi muốn cảm ơn các vị đã mời chúng tôi tham gia cuộc họp này. Chúng tôi đã chờ đợi từ rất lâu rồi".

Kim Hannah nhẹ nhàng buông ra những lời lẽ đầy ẩn ý, và nở một nụ cười nhạt nhòa.

“Nhưng… Tại sao lại có vài người vắng mặt vậy?"

Cô trừng mắt nhìn thẳng vào Yun Seohui. Tuy nhiên, đại tiểu thư nhà Sinyoung chỉ phẩy tay nhe nhàng.

"Chủ tịch đã nghỉ hưu từ vài tháng trước."

Kim Hannah mím môi.

“Vậy là... Chủ tịch không liên quan gì đến vụ việc này. Tôi nói đúng chứ? ”

“Phải. Chủ tịch đã chuyển giao mọi quyền hành của mình cho tôi từ hai năm trước. Kề từ ngày đó, ông ấy chỉ tận hưởng thú vui tuổi già ở Trái đất. Tuy nhiên chúng tôi chưa công bố chuyện này ”.

“Thế ư? Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy tin này. Nhưng... còn một người nữa thì sao?"

“Giám đốc nhân sự Jung Minjong,… hiện đang bị kỷ luật.”

"Tôi hiểu rồi. Anh ta đang ở trong bệnh viện? "

“… Không, không phải vậy.”

Yun Seohui điềm tĩnh tiếp tục.

“Giám đốc nhân sự Jung Minjong vẫn khẳng định rằng anh ta vô tội. Tuy nhiên, cách đây vài hôm chúng tôi đã đưa ra quyết định rồi. Sinyoung sẽ gạt anh ta khỏi ban lãnh đạo, và đang luận tội anh ta. Vì vậy tôi không gọi anh ta tham dự cuộc họp này. Hơn nữa, tôi nghĩ anh ta cũng không muốn đến đây đâu".

Kim Hannah nhíu mày.

"Ý của cô là..."

“Bình tĩnh nào. Chúng tôi không có ý định che đậy tội ác của Jung Minjong. Hiện tại, các nhân viên của Sinyoung đang quản thúc anh ấy 24/24h. Khi chúng tôi luận tội xong, chúng tôi sẽ xử tội anh ta. Nếu anh ta phản kháng, chúng tôi dự định sẽ sử dụng các biện pháp vũ lực".

“.…”

“Tôi đảm bảo rằng anh ta không thể chạy trốn. Nếu điều đó xảy ra, tôi xin chịu trách nhiệm. Đề nghị các vị thông cảm với chúng tôi, để buổi họp hôm nay trở nên suôn sẻ hơn một chút ” - Yun Seohui đáp lại bằng một giọng bình tĩnh và kiên quyết.

Kim Hannah nhếch mép cười. Cô không ngờ mọi chuyện lại suôn sẻ đến như thế.

'Có lẽ không cần nắn gân họ thêm nữa...'

Cô nghĩ vậy, và quyết định đi thẳng vào vấn đề.

"Tại sao Sinyoung lại tấn công Valhalla?"

“Đó là hành động riêng lẻ của François Delon- trưởng nhóm Quân Lực I, và Giám đốc nhân sự Jung Minjong".

“Nhưng François Delon là thành viên cấp cao của Sinyoung. Thậm chí anh ta là chiến binh chủ lực của Sinyoung sau khi Sung Shihyun bỏ đi. Còn Jing Minjong là một thành viên ban lãnh đạo công ty. Không thể nói rằng Sinyoung không biết gì về chuyện này.”

“Đây thực sự là một biến cố bất ngờ. Chúng tôi cũng muốn điều tra kỹ lưỡng, nhưng Giám mục Roberto Servillo bị các vị bắt giam, còn Jung Minjong, cương quyết tuyên bố rằng anh ta không liên quan gì đến vụ việc. Chúng tôi cũng cố gắng lắm nhưng chưa tìm ra sự thật… ”

“Vậy tại sao các vị lại im lặng lâu đến thế? Với vai trò của Sinyoung, các vị phải lên tiếng cải chính, hoặc hợp tác cùng chúng tôi để điều tra chứ?"

“Chúng tôi không muốn hành động bất cẩn. Thật lòng mà nói, chúng tôi cũng không hài lòng với Giám đốc Jung Minjong và sẽ trừng trị anh ta thật nghiêm khắc".

“Vậy còn việc các người thao túng những tổ chức khác?"

“Chúng ta hãy làm việc trên nhân chứng vật chứng chứ đừng bám vào những phỏng đoán. Ngay cả Tổng giám mục Roberto Servillo cũng thú nhận rằng ông ta chỉ liên hệ với giám đốc nhân sự Jung Minjong, chứ không liên hệ với bất kỳ ai khác ở Sinyoung. Tôi cam đoan rằng Sinyoung không thao túng tổ chức nào cả."

Cuộc họp đã thay đổi từ một buổi thương lượng thành một cuộc hỏi cung.

Kim Hannah tàn nhẫn tấn công đối phương, trong khi Yun Seohui bình tĩnh giải thích mọi chuyện mà không hề biến sắc.

Các câu hỏi và câu trả lời liên tục tuôn ra. Kim Hannah không ngừng buộc tội Sinyoung, trong khi Yun Seohui biện bạch rằng đó chỉ là hành vi của cá nhân Jung Minjong và François Delon.

Thực ra, đây là một cuộc đối thoại vô nghĩa. Vì cả hai phía đều đã đoán được diễn biến này, và hiểu rõ những chiêu trò của nhau.

Thế nên, khi cả hai bắt đầu chán nản với những câu hỏi và câu trả lời được chuẩn bị sẵn, Yun Seohui đột ngột quay sang Seol Jihu và đặt tay lên ngực.

“Tôi biết câu hỏi này nghe hơi kỳ quặc... Nhưng mà… Chủ hội Seol có thể tin tưởng Sinyoung nhiều hơn một chút được không?”

"??"

“Chúng tôi mời Valhalla đến đây, không phải để bào chữa hay thương lượng. Thứ nhất, tôi muốn nhận lỗi vì không quản lý được cấp dưới của mình. Thứ hai, tôi muốn giải tỏa những hiểu lầm giữa chúng ta".

“… Hiểu lầm, huh.”

Seol Jihu đã lắng nghe từ nãy đến giờ. Khi Yun Seohui bắt chuyện, cậu mới chậm rãi lên tiếng.

“Theo những gì tôi nghe được thì..."

Tất cả ánh mắt đổ dồn về phía Seol Jihu. Cậu đưa tay chống cằm và hơi nghiêng người về phía trước.

"Cô là một người biết giữ lời".

Cổ họng Yun Seohui run nhẹ.

“Khi cô nói đến việc xóa bỏ hiểu lầm, ý của cô chỉ giới hạn trong vụ việc này thôi đúng không? Thế còn các sự kiện trong quá khứ? ”

“Quá khứ? Ý anh là..."

“Hừ. Lẽ nào cô không biết?"

“…”

"Thực ra, tôi có khá nhiều kỷ niệm với Sinyoung. Cả tốt đẹp lẫn tồi tệ" - Seol Jihu nhếch mép - "Tôi không thể quên được cảnh mình bị đuổi khỏi Scheherazade và buộc phải chuyển đến Haramark, ngay sau khi đặt chân đến Thiên đường".

"Cái đó…"

Yun Seohui định phân bua gì đó, nhưng Seol Jihu đã giơ tay lên. Cậu vẫn còn nhiều điều để nói.

"Tôi biết. Vẫn có những kỷ niệm tốt đẹp. Ví dụ như, trong cuộc chiến ở thung lũng Arden. Tôi nghe nói rằng người tập hợp các Chấp chưởng giả và gửi quân tiếp viện tới Haramark, chính là Tiểu thư Yun Seohui. ”

“….”

“Và thậm chí cô còn đích thân tới dự lễ khai trương của Valhalla và giúp chúng tôi vạch mặt Jung Sua. Tôi vẫn biết ơn về chuyện này. Thật đó".

Seol Jihu tiếp tục.

"Và nếu có thể, tôi muốn trân trọng gửi tới tiểu thư Yun Seohui lời cảm ơn chân thành nhất".

Yun Seohui nhắm mắt lại như thể cô đoán được những lời sẽ tiếp theo.

“Quay lại chủ đề chính, sau khi nghe những gì cô đã nói… Uhm, tôi nghĩ lời giải thích của cô cũng có lý."

“.…”

“Nhưng một lời xin lỗi suông không có tác dụng gì nhiều".

“.…”

“Điều cần thiết là ngăn chặn những chuyện tồi tệ tiếp tục tái diễn. Giống như lúc một đứa trẻ xin lỗi bố mẹ vậy. Nó phải nói rằng "Con xin lỗi, từ nay con không làm thế nữa".

Nói xong, Seol Jihu liếc nhìn Kim Hannah. Hiểu ý cậu, Kim Hannah lấy ra một tập tài liệu đã chuẩn bị sẵn.

Một lúc sau, các thái giám của Hoàng cung đã cẩn thận chuyển tập tài liệu cho Yun Seohui.

Seol Jihu không nói gì nữa, chỉ lẳng lặng quan sát.

Hợp đồng được trao cho Sinyoung có nhiều điều kiện hơn

1. Những người ký hợp đồng không được thông đồng với Ký sinh trùng và không làm gì trái với lợi ích của nhân loại.

2. Khi cuộc chiến chống lại Ký sinh trùng nổ ra, những người ký hợp đồng sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ nhân loại.

Hai điều khoản này giống hệt như trong các hợp đồng khác.

Sau vài ngày suy nghĩ , Kim Hannah đã bổ sung thêm ba điều khoản nữa.

Đầu tiên là, Sinyoung phải bàn giao giám đốc nhân sự Jung Minjong cho Valhalla.

Thứ hai là Sinyoung phải dỡ bỏ tất cả các văn phòng đại diện ở những thành phố khác, ngoại trừ văn phòng ở Scheherazade.

Và cuối cùng, Yun Seohui phải từ chức Tổng Giám đốc.

Sau khi đáp ứng tất cả các điều khoản trên, Sinyoung được phép mở cửa Scheherazade cho cư dân Liên bang tới định cư.

Seol Jihu cẩn thận quan sát Yun Seohui, trong khi cô ta nhìn chằm chằm vào bản hợp đồng.

Mục đích của Valhalla rất rõ ràng. Kim Hannah đưa thêm ba điều khoản này vào, đầu tiên là để giảm bớt quyền hạn và địa vị của Sinyoung, thứ hai là để nâng đỡ nhị tiểu thư Yun Seora - người thân thiết với Seol Jihu - trở thành Tổng Giám đốc mới.

'Hai điều khoản cuối nghe hơi khó chịu...' - Seol Jihu khịt mũi.

Thật vậy, hai điều khoản cuối đã đụng chạm trực tiếp đến quyền lợi của Sinyoung và của cá nhân Yun Seohui. Vậy cô ta sẽ phản ứng ra sao? Hiện tại, cô ấy vẫn giữ vẻ mặt bình thản, nhưng cô ấy sẽ hành động như thế nào?

'Chắc là cô ta sẽ thương lượng để rút đi một hai điều khoản...'

Trong trường hợp đó, Kim Hannah đã chuẩn bị một số điều kiện khác để thay thế. Trong lúc Seol Jihu mải quan sát Yun Seohui, Kim Hannah đã lục cặp tài liệu, sẵn sàng thương lượng tiếp.

Thế nhưng...

Sau một vài phút im lặng, Tổng giám đốc của Sinyoung đã đặt bản hợp đồng lên bàn.

"…Đươc rồi."

Cô hít một hơi thật sâu trước khi gật đầu.

"Tôi chấp nhận."

Yun Seohui lập tức nhấc bút ký vào bản hợp đồng mà không hề do dự.

Seol Jihu tròn mắt ngạc nhiên.


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel

Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.

MỤC LỤC


























3 nhận xét:

  1. (・_・) chắc phải có gì đó chứ không thể đơn giản như này được

    Trả lờiXóa
  2. Từ thái giám này phải đổi là người hầu đúng ko nhể
    Theo dịch từ trên wuxia là attendent chiếu theo là người phục vụ như ở đây có thể hiểu là người hầu.Mà ở trong khoảng thờ gian này thì móc đâu ra thái giám

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.