Khát vọng trở về - Chương 402: Tin đồn


Một số tổ chức đầu hàng Valhalla, trong khi những tổ chức khác biến mất chỉ sau một đêm…. Những tin tức gây sốc đó đã khiến dư luận xôn xao suốt những ngày qua. Và bây giờ, lại có thêm một sự kiện choáng váng nữa.

Liên bang quyết định khởi nghiệp ở Eva!

Nghe tin này, ai nấy đều bối rối vì họ không ngờ rằng Liên bang sẽ làm gì đó trong thời điểm hỗn loạn này.

Chỉ có một vài người nhận ra rằng Valhalla đang cố tình dồn dép Sinyoung vào đường cùng. Sự can thiệp của Liên bang sẽ làm cho tình trạng của Sinyoung ngày càng hỗn loạn.

Là thủ lĩnh của Liên bang, Gabriel đã theo dõi tình hình một thời gian dài và hiểu rằng Seol Jihu muốn gì cở cô.

Vì vậy, cô ấy đã đưa ra một số tuyên bố quan trọng trước công chúng.

Cô nhấn mạnh rằng Liên bang cần đồng hành cùng Eva, cảm ơn Valhalla và hoàng gia Eva vì đã tha thứ cho những lỗi lầm xưa kia của Liên bang. Cô cũng hứa sẽ hỗ trợ Eva trở nên một thành phố thịnh vượng trong tương lai.

Bên cạnh đó, Gabriel cũng thông báo rằng Liên bang không chỉ coi Eva mà tất cả các thành phố và con người là bạn, và sẵn sàng hợp tác với các thành phố khác. Miễn là những thành phố kia cũng đồng ý tuân theo một số ‘điều kiện’ nhất định.

Bài phát biểu của cô ấy đã trở thành chủ đề tranh luận của mọi người.

Ban đầu nhiều người không tin, nhưng việc Vua người lùn Vidalif xuất hiện, đã khiến công chúng ngỡ ngàng. Ông ấy hiếm khi xuất hiện trước công chúng, vậy mà giờ ông lại mở một cửa hàng ở Eva. Rõ ràng là Liên bang đã bày tỏ sự chân thành của họ.

Và tất nhiên, những ‘điều kiện’ mà Gabriel đề cập, có liên quan đến sự việc vừa rồi.

*

Seol Jihu cùng những cục bông ra ngoài và đi dạo quanh thành phố.

Đường phố Eva vẫn sôi động như ngày nào. Không, thâm chí nó còn sôi động hơn trước!

“Công trình này - công trình này thật tuyệt vời. Không thể tin được, ngài đã tạo ra những bản khắc tinh xảo này chỉ với đôi tay của mình. "

Một người đàn ông trầm trồ khi đứng quan sát những Người lùn đang làm việc. Tay anh ta run run khi chạm vào những bức phù điêu được chạm trổ tỉ mỉ.

“Hừm! Không cần khen ngợi vậy đâu. Tôi chỉ là một thợ phụ. Mà anh không thấy tôi đang bận à? Ra chỗ khác đi! Anh có thể bị thương đấy! "

“À, tôi xin lỗi. Chờ đã, ngài nói ngài chỉ là thợ phụ? Không đời nào! Tôi vốn là một kỹ sư xây dựng với kinh nghiệm hai mươi năm! Kỹ năng của ngài không thể gọi là một thợ phụ được!"

“Hừm! Với người lùn thì hai mươi năm không là gì cả. Và... Anh cứ chờ xem! Các sư huynh của tôi chuẩn bị ra tay, đến lúc đó anh còn ngạc nhiên hơn nữa!"

“T-Thật không? Cho tôi xem với được không? Tôi sẽ không làm phiền họ đâu. Nếu các vị cần người chạy việc vặt, hãy để tôi lo!"

“Hừm! Chẳng phải tôi vừa nói ở đây nguy hiểm sao? Nếu anh thực sự muốn giúp đỡ chúng tôi, hãy ngồi dưới bóng râm đằng kia và mang cho chúng tôi một ít bia trong giờ giải lao! ”

Giọng điệu của Người lùn nọ rnghe cộc lốc, nhưng không hề ác ý.

Thay vào đó, anh ta có vẻ tự hào trước những lời khen ngợi, thể hiện qua nụ cười trên khóe môi.

Seol Jihu quan sát họ một lúc và gật đầu trước khi tiếp tục đi dạo.

"Tuyệt quá."

Nhìn xuống vỉa hè lát đá ngay ngắn, Seol Jihu không thể giấu nổi sự kinh ngạc.

Những Người lùn đã bắt tay vào việc, ngay từ hôm đầu tiên đặt chân tới Eva.

Lo lắng rằng Người lùn có thể bị kiệt sức, Seol Jihu đã đề nghị họ nghỉ ngơi vài ngày trước khi bắt đầu công việc. Nhưng câu trả lời mà cậu nhận được từ các nghệ nhân Người Lùn thật bất ngờ.

[Anh muốn chúng tôi nghỉ ngơi trong những tòa nhà xấu xí này? Không thể nào!]

[Tôi biết rằng anh hùng quan tâm tới chúng tôi, nhưng anh có biết cảm giác của chúng tôi lúc này không?]

[Chúng tôi cảm thấy như đang đứng giữa một căn phòng bề bộn tồi tàn, đồ đạc vứt lung tung, và mọi người đang nhìn xem chúng tôi sẽ làm gì!"]

[Làm sao chúng tôi có thể ngủ trong căn phòng đó, trong hoàn cảnh đó cơ chứ!]

Thế là họ lật hết gạch trên vỉa hè, đánh bóng chúng, sau đó đặt lại từng viên một. Khi nhìn thấy vẻ hài lòng trên khuôn mặt của họ, Seol Jihu thấy không cần phải ngăn cản họ làm gì.

Nhờ bản tính tỉ mỉ và kỹ năng tinh tế của Người lùn, Eva ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.

Tất nhiên, họ không thể làm việc nhanh nhẹn và hiệu quả như thế, nếu không có Thương hội Park Dongchun. Ông ta đã cung cấp cho họ mọi nguyên liệu và vật dụng cần thiết. Bên cạnh đó, hoàng gia Eva cũng chuẩn bị những mảnh đất phù hợp để làm nơi định cư cho các thành viên của Liên bang.

Các hoạt động giao lưu giữa Liên bang và nhân loại diễn ra mọi nơi mọi lúc, chứ không chỉ ở công trường.

Trên đường phố, một cô gái Trái đất đang lấy một miếng sô cô la từ trong túi ra và cẩn thận đưa nó cho một đứa trẻ Linh hồ.

Đứa trẻ Linh hồ bị thu hút bởi mùi hương ngọt ngào, bắt đầu khịt mũi đánh hơi, với đôi mắt mở to. Nó thè lưỡi liếm sô cô la trên lòng bàn tay của người phụ nữ với vẻ hào hứng và thèm thuồng.

Khi một nụ cười tươi rói nở rộ trên khuôn mặt đứa trẻ, cô gái cũng sung sướng gật gù và rón rén đưa tay xoa đầu nó.

Những người đang đúng xem, cũng cười rộ lên.

Ngoài ra, cửa hàng thần bí của các Thiên Tiên cũng sẽ mở cửa trong khoảng hai ngày nữa, nhờ khối tài sản khổng lồ mà Seol Jihu đã tặng cho Eva.

Kim Hannah lo lắng rằng sự thay đổi này hơi gấp rút, nhưng không phản đối.

Cô biết rằng kế hoạch của Seol Jihu thành hay bại, đều phụ thuộc vào sự thích nghi của Liên bang, và sự thịnh vượng của Eva.

'Ôi trời….'

Sau khi tham quan thành phố, Seol Jihu, đứng trước cổng tòa nhà Valhalla, mỉm cười chua chát.

"Họ đâu cần phải làm ra một thứ hoành tráng và lộng lẫy như thế này chứ?"

Ngay từ ban đầu, Tòa nhà Valhalla đã rất lớn, nhưng giờ vẻ đẹp của nó đã sánh ngang với cung điện Taj Mahal. Người lùn đã dựng thêm nhiều đồ trang trí, và những mái nhà sơn son thếp vàng.

‘Hừ? Cái gì vậy? '


Seol Jihu cau mày khi nhìn quanh công trường.

Vidalif đang tự tay tạc một bức tượng đá khổng lồ trong vườn.

Dường như ông ấy đang hoàn toàn tập trung vào công việc của mình, di chuyển đôi tay một cách hết sức thận trọng, mồ hôi nhễ nhại.

Bức tượng là một vật trang trí phù hợp cho khu vườn, nhưng không hiểu sao nó trông rất quen thuộc.

Đó là tượng một người đàn ông cầm thương, cánh tay vung lên chuẩn bị tấn công.

'Chờ đã. Đó... Có phải là mình không? '

Seol Jihu chớp mắt ngơ ngác.

Khuôn mặt bức tượng đẹp trai đến mức Seol không nhận ra, nhưng Thần thương, bộ giáp và các vật phẩm của cậu thì không lẫn vào đâu được.

Ông ấy đang tạc một bức tượng Seol Jihu nhắm cây thương của mình vào Nữ hoàng Ký sinh trùng.

Mặt Seol Jihu đỏ bừng lên.

'Chết tiệt. Có bao nhiêu là mẫu, sao ông ta lại chọn mình? "


Dù rất ngại, nhưng cậu không dám cản ông ấy lại. Nếu cậu làm thế, ông ấy sẽ nổi giận đến mức nào? Seol Jihu không dám nghĩ đến chuyện đó. Người lùn là những sinh vật cứng đầu và trọng danh dự. Vua của người lùn thì càng cứng đầu và trọng danh dự hơn nữa.

Cậu lắc đầu nhìn xuống mấy cục bông, với một tiếng thở dài.

“Này, mấy đứa có hiểu nỗi lòng của ta không?"

"Kikik??"

Thú nhân vằn vện ngơ ngác, rồi nghiêng đầu nhìn Seol Jihu. Có lẽ nó đang cố kiểm tra xem khuôn mặt của bức tượng có giống khuôn mặt của cậu không.


*


Giống như mọi ngày, quán rượu trung tâm Haramark vẫn nhộn nhịp người ra kẻ vào.

Ở một cái bàn trong góc quán...

"Gần đây mấy tên Valhalla thật phiền phức".

Một người đàn ông ngồi bên chiếc bàn gỗ khẽ càu nhàu, trong khi rót rượu vào cốc.

“Họ có thực sự là người Trái đất giống chúng ta không? Tại sao họ lại ủng hộ Hoàng gia Eva cơ chứ…. ”

Anh ta dốc cốc rượu vào miệng và cau mày.

“Ý tôi là, mục tiêu của họ là Sinyoung cơ mà? Tại sao họ lại lôi chúng ta vào mớ rắc rối này?"

Hai người đàn ông cùng bàn cũng gật đầu đồng ý.

“Và bây giờ Liên bang lại muốn lập nghiệp ở Eva…. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nữa. "

"Ai mà biết được. Nhưng... Việc Liên bang khởi nghiệp ở Eva cũng tốt đấy chứ?" - Người phụ nữ duy nhất trong nhóm cẩn thận nhận xét.

Một trong những người đàn ông nhìn cô, như thể anh ta vừa nhớ ra điều gì đó.

“À há, phải rồi. Cô bảo rằng cô đã đến thăm Eva vào ngày hôm trước. Tình hình ở đó thế nào?"

“Hehee. Đừng có ngất xỉu vì sốc đấy nhé" - Với một nụ cười toe toét, người phụ nữ tháo cây cung trên lưng và đặt nó lên bàn, như thể cô ấy đã chờ đợi câu hỏi này từ lâu.

Những người đàn ông mở to mắt.

"Oh? Cô đã mua một cây cung mới?? ”

“Uhm. Tôi đến Eva đúng lúc các Thiên Tiên khai trương cửa hàng. Tôi tò mò nên đã đến xem và mua một vài món đồ của họ ”.

"Thế...Cây cung này có tốt không?"

“Còn phải hỏi nữa sao?. Cây cung cũ của tôi không xứng để xách dép cho nó!" - Cô gái khịt mũi rồi thì thầm - "Nghe này, phần thân của cây cung này được làm từ cành của Cây Thế giới cơ đấy. ”

"Hả???? Gì cơ?"

“Ngạc nhiên lắm đúng không? Mọi người đều biết rằng Cây Thế giới là một thực thể thiêng liêng, phải không? Khi tôi đặt một mũi tên lên trên cây cung này, lập tức mũi tên sẽ được bao phủ một lớp năng lượng trừ tà. Sát thương sẽ tăng gấp đôi khi tôi tấn công Ký sinh trùng và quái vật xác sống. Làm sao tôi có thể bỏ qua một vật phẩm quý giá như thế?? ”

Người phụ nữ cười rạng rỡ còn người đàn ông kinh ngạc thốt lên.

“Chà…. Chắc là đắt lắm nhỉ ”

"Cô giàu lên từ bao giờ thế?" - Một người khác bối rối.

"Không, nó thực sự không đắt như tôi tưởng." - Cô gái mỉm cười.

"Có thật không?"

“Thật mà. Nó chỉ đắt hơn cây cung cũ một chút thôi. Và tôi cũng được giảm giá trong dịp khai trương. ”

"Thế... Cô có mua thêm gì nữa không?"

"Dĩ nhiên là có."

Cô đưa cho họ xem bao đựng tên của mình. Bên trong nó là những mũi tên với những chiếc lông vũ sặc sỡ.

“Ta-da. Nhìn xem! Những mũi tên này đã được truyền sức mạnh của các Tinh linh. ”

"Tinh linh?"

“Đúng! Chúng được gắn lông vũ của Thiên thần sa ngã, và được truyền sức mạnh của năm Linh Vương. Nhờ đó, tôi có thể bắn ra những mũi tên lửa và mũi tên gió như các Pháp sư. Tuyết lắm đúng không?? ”

Đôi mắt của những người đàn ông bắt đầu sáng lên vì ngưỡng mộ.

“Nhưng món hời nhất của tôi…”

Người phụ nữ vẫn còn muốn khoe tiếp.

Cô ấy chộp lấy một mũi tên đặc biệt dài và cẩn thận giơ nó lên cho mọi người xem.

"…Chính là thứ này! Đây là một mũi tên đặc biệt -  họ chỉ có mười chiếc trong kho. Các Thiên Tiên đã tổ chức một cuộc thi bắn cung và chỉ bán cho 10 khách hàng đạt điểm số cao nhất. Tôi đã đạt hạng 9 và mua được một cái."

Đầu mũi tên phát ra ánh sáng màu xanh lam dưới ánh đèn, nhìn khá nguy hiểm.

Người đàn ông ngồi cạnh cô run run.

"Cái... cái này là gì? Tại sao đầu mũi tên lại tỏa ra khí chất lạ lùng như thế?"

"Anh tinh ý đấy. Đây chính là Lôi Thạch".

"C-Cái gì?"

Đôi mắt của người đàn ông bên cạnh cô trợn lên, và anh ta hoảng hốt lùi lại.

Hai người còn lại cũng làm như vậy.

Người phụ nữ phá lên cười và vẫy tay.

“Đừng sợ. Các Thiên tiên đã chế tác kỹ lưỡng rồi."

“…”

“Chỉ có một Lôi Thạch ở đầu mũi tên thôi. Nhưng mà..."

Người phụ nữ mỉm cười và cẩn thận xoa đầu mũi tên bằng ngón tay cái.

“Về sức mạnh hủy diệt, nó vượt xa tất cả những loại mũi tên khác. Nếu bắn trúng điểm yếu, thậm chí tôi có thể tiêu diệt được một con Medusa".

Cô ấy giơ cánh tay cầm mũi tên lên với vẻ hào hứng.

"Chỉ cần đến thăm Eva, các anh sẽ phát cuồng! Giống như tôi vậy".

Người đàn ông ngồi cạnh cô phàn nàn:

"Thế sao cô không đến đó mà sống?"

Người phụ nữ dừng lại.

Thở dài, cô cẩn thận đặt lại mũi tên vào ống rung.

"Sao anh phải mỉa mai tôi như thế?"

“Cô nhìn xem, cô đang trở thành cộng tác viên bán hàng cho họ rồi đấy! Cô mất trí rồi à?"

“Tại sao anh lại nói thế?? Tôi chỉ bày tỏ sự hài lòng với những gì mình đã mua. Như thế cũng không được ư?"

Người phụ nữ khịt mũi, rồi quả quyết: "Hơn nữa, về logic thì Valhalla không làm gì sai cả."

“Tôi chưa bao giờ nói rằng họ đã làm sai. Nhưng tại sao họ lại can thiệp vào— "

“Đó là bởi vì Sinyoung vẫn án binh bất động. Những sự kiện gần đây đã chứng minh rằng có những kẻ phản bội trong hàng ngũ nhân loại, và tôi cũng muốn quét sạch bọn chúng".

“Chà. Chỉ một lần đến Eva, cô đã bị Valhalla tẩy não rồi ư?"

“Tôi không bị ai tẩy não. Tôi chỉ ủng hộ lẽ phải".

Người đàn ông chế nhạo, nhưng người phụ nữ vẫn bình tĩnh.

“Bảy vị thần chỉ cho phép Hoàng gia Eva can thiệp vào cửa sổ trạng thái của những kẻ phạm tội. Chúng ta không phạm bất kỳ tội ác nào và sẽ không bao giờ làm thế. Vì vậy, chúng ta không cần lo lắng về chuyện đó" - Người phụ nữ nhún vai.

“Hừm. Ai mà biết được. Họ nói rằng, nếu chúng ta không tham gia vào những trận chiến với Ký sinh trùng, chúng ta sẽ bị coi là tội phạm." - Người đàn ông càu nhàu.

"Đúng vậy…. Nhưng mà..." - Cô gái đặt tay lên chiếc cung mới. Sau một lúc do dự, cô ấy nói với một tiếng thở dài.

“Thực ra… thì, tôi đang nghĩ đến việc tham gia vào các trận chiến.”

"Gì cơ?"

“Thật đấy. Tôi đã suy nghĩ cẩn thận về chuyện đó, đặc biệt là sau lần đến thăm Eva".

Người phụ nữ nói tiếp.

“Chúng ta đã bị mắc kẹt ở Cấp độ 4 suốt một thời gian dài. Chúng ta sẽ mãi như thế này sao? Tại sao chúng ta không nhắm đến cấp 5 và trở thành High Ranker, trước khi quá muộn? "

"Trước khi quá muộn?"

"Vâng, đúng là vậy đó." - Người phụ nữ hắng giọng - "Anh nghe này. Một làn gió mới sẽ thổi khắp Thiên đường. Bắt đầu từ Eva, và lan sang các thành phố đồng ý hợp tác với Liên bang. Tại sao? Vì điều này. ”

Cô gõ vào cây cung và hộp đựng tên.

“Anh có nhớ hồi trước, chúng ta tìm trang bị và vũ khí khó khăn đến mức nào không? Mỗi khi chúng ta lên cấp, giá thiết bị lại tăng vọt. Nhưng kể từ bây giờ, chúng ta có thể mua thiết bị xịn từ cửa hàng của Thiên Tiên, với giá thấp hơn nhiều ”.

“Thì sao? Liên quan gì tới chuyện tham gia chiến tranh?"

Những người đàn ông ngơ ngác. Vẻ mặt của họ vẫn nghệt ra.

“Các anh không hiểu sao? Tình hình hiện tại tốt hơn nhiều so với ngày xưa. Nhân loại đã chiến thắng bọn Ký sinh trùng vài lần, và giờ đây, Liên bang cũng đang bắt tay với nhân loại. Vì cơ hội chiến thắng tăng lên, nên tương lai sẽ có nhiều người tham gia chiến tranh".

"Và...?"

"Các anh biết rằng cách dễ nhất để kiếm điểm cống hiến là tham gia chiến đấu chống Ký sinh trùng, phải không? "

Ba người đồng loạt gật đầu.

"Thì đó, nghĩ kỹ xem. Có rất nhiều người khác giống như chúng ta, bị mắc kẹt ở Cấp độ 4. Điều gì sẽ xảy ra nếu họ... à không, chỉ cần một nửa số họ tham gia cuộc chiến?"

Người phụ nữ dừng lại và nhìn chằm chằm vào đồng đội. Trong khi đó, những người đàn ông sững sờ.

"Vậy là... số High Ranker sắp tăng đột biến".

"Và đám cấp 4 chúng ta sẽ thành lũ giẻ rách!"

“Phải rồi" - Cô gái khịt mũi - "Quy luật cung cầu mà. Hiện tại các High Ranker cấp 5 được săn đón như VIP, nhưng tôi đoán rằng, chỉ vài tháng nữa, giá trị của họ sẽ giảm xuống".

Cô gái lắc đầu rồi nói tiếp: “Tôi nghe lỏm được rằng, hầu như các thành phố khác đều quyết định ủng hộ Valhalla. Các Hoàng gia tin rằng, bắt chước Eva thì họ sẽ được lợi hơn nhiều."

Cô ta ngừng một lúc rồi thở dài.

“Tất nhiên là Scheherazade vẫn đang ngoan cố từ chối, nhưng ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra với Sinyoung trong tương lai? Hơn nữa, nếu như Scheherazade không thay đổi, sớm muộn họ sẽ bị bỏ lại sau lưng."

Lũ vit chỉ biết thơ thẩn kiếm ăn trong vườn, còn thiên nga sẽ bay ra bầu trời rộng lớn.

Chiến đấu là cách tốt nhất để rèn luyện. Giống như cách Valhalla vươn lên để vượt qua Sinyoung.

“Anh nghĩ xem, nếu chúng ta cứ trốn tránh như thế này, chúng ta có thể sống thoải mái được không? Tôi không nghĩ vậy. Mọi người sẽ coi thường chúng ta, và chúng ta cũng khó có thể kiếm được chỗ đứng trong những đoàn thám hiểm.... Chúng ta sẽ sống nghèo túng và vất vả".

Những người đàn ông xung quanh cô gật đầu.

“… Tôi hiểu ý cô..."

Sau một lúc im lặng, một người khẽ lên tiếng.

“Nhưng tham gia chiến tranh thì hơi mạo hiểm…. Tôi nghe nói rằng Nữ hoàng Ký sinh trùng và các Tư lệnh đều mạnh như những vị thần. Làm sao những con người bình thường như chúng ta lại có thể chống lại chúng?

Người phụ nữ mỉm cười khi nhận ra nỗi lo của anh ta.

"Tôi hiểu ý anh. Nhưng chúng ta đâu cần phải đâm đầu vào chỗ chết?? ”

"Hmm?"

"Anh nói đúng, con người không thể đánh bại các vị thần. Thế nên chúng ta chỉ cần tránh chúng là được".

Người đàn ông nhìn cô ta với vẻ mặt sững sờ.

“Anh hiểu ý tôi không? Tại sao chúng ta phải chiến đấu với Nữ hoàng Ký sinh trùng và các Tư lệnh? Ở Eva có một người đã giết được Diligence Bất diệt, còn ở Liên bang có Vua Thú, Tiên Tướng và rất nhiều chiến binh mạnh mẽ khác".

Người phụ nữ phẩy tay.

“Cứ để mấy kẻ đó đối phó với những con quái vật. Chúng ta chỉ cần làm tốt việc của mình là được".

"..."

"Anh nhớ không? Hiện tại chúng ta đã lên cấp 4, nhưng chúng ta vẫn chưa thể xử lý được mấy tên lính lác. Nhưng khi có thêm vũ khí mạnh mẽ, tôi tin rằng mình có thể đánh bại những kẻ mạnh hơn. Và nếu may mắn, tôi có thể giết được một con Medusa…. ”

Với mũi tên Lôi Thạch trên tay, người phụ nữ run rẩy và đôi mắt cô lấp lánh.

“Những thứ này đến từ cửa hàng của các Thiên Tiên. Đại diện của Valhalla nói rằng, chẳng bao lâu nữa Người lùn, Tiên nữ trong hang động và Người thú cũng sẽ mở cửa hàng của riêng họ. Các anh nghĩ sao?"

"Thế thì…." - Một người đàn ông bặm môi - "Ý cô là, chúng ta nên chuyển đến Eva?"

“Không. Tôi chỉ nói rằng chúng ta chuẩn bị tinh thần".

"?"

“Tôi đã nghe lóm được chuyện này.

Người phụ nữ ra hiệu cho các đồng đội lại gần.

Ba người đàn ông ghé sát vào cô ta.

“Vài ngày nữa, đến lượt Haramark mở cửa cho Liên bang".

"Gì cơ? Không phải Haramark do Sicilia kiểm soát sao? "

“Trời ạ. Anh không biết rằng Thủ lĩnh Sicilia cũng là đồng minh của Valhalla sao? ”

"Có thật không?"

“Anh không đọc báo à? Sicilia đã tiêu diệt cả một bang hội để lấy lòng Valhalla đó. Nghe nói Cinzia đã thương lượng với Hoàng gia Haramark để chấp nhận các điều khoản của Valhalla".

“Không thể tin được. Mới mấy năm trước Sicilia còn tham gia nội chiến chỉ vì họ mâu thuẫn với Hoàng gia. "

“Vật đổi sao dời mà. Từ ngày trở thành tổ chức đại diện của Haramark, họ đã liên tục sát cánh với Hoàng gia. Khi đồng hành với Valhalla, chắc chắn Sicilia còn mạnh lên nữa".

Cô gái dừng một lúc rồi nói nhỏ hơn nữa.

“Ngay cả Odor cũng đang tìm kiếm cơ hội. Có tin đồn rằng gần đây Công chúa Teresa và ngài Philip Muller đã ở lại Eva. Họ lởn vởn quanh tòa nhà Valhalla để năn nỉ chủ hội Seol Jihu… ”.

Người phụ nữ thì thầm như thể cô ấy đang tiết lộ một bí mật lớn, và ba người đàn ông liên tục gật đầu.

Nhưng có một điều mà người phụ nữ không biết, đó là: câu chuyện đó cũng nằm trong kế hoạch của Valhalla.

Bởi vì, khắp các hang cùng ngõ hẻm, người ta đang bàn tán về tin đồn này.

Những Trái đất vừa lo lắng vừa hào hứng trước cơ hội mới.

Đây là khúc dạo đầu cho sự thay đổi của nhân loại.


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


MỤC LỤC


Chương 402

Chương 401

Chương 400 - Phần 2
Chương 400 - Phần 1

Chương 399

Chương 398 - Phần 2
Chương 398 - Phần 1

Chương 397 - Phần 2
Chương 397 - Phần 1

Chương 396 - Phần 2
Chương 396 - Phần 1

Chương 395

Chương 394 - Phần 2
Chương 394 - Phần 1

Chương 393 - Phần 2
Chương 393 - Phần 1

Chương 392 - Phần 2
Chương 392 - Phần 1

Chương 391 - Phần 2
Chương 391 - Phần 1

Chương 390

Chương 389 - Phần 2
Chương 389 - Phần 1

Chương 388 - Phần 2
Chương 388 - Phần 1

Chương 387

Chương 386 - Phần 2
Chuơng 386 - Phần 1

Chương 385 - Phần 2
Chương 385- Phần 1

Chương 384

Chương 383

Chương 382

Chương 381

Chương 380 - Phần 2
Chương 380 - Phần 1

9 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.