Khát vọng trở về - Chương 409: Dịch Chuyển Thần Cấp



Sau khi Sung Shihyun rời đi, Nữ hoàng Ký sinh trùng ngồi lặng lẽ trong cung điện và chìm vào suy nghĩ.

Những gì Sung Shihyun nói không sai.

Nhân loại và Liên bang đang cùng nhau hướng tới một tương lai rực rỡ. Mụ phải bóp chết cái cây trước khi nó đơm hoa kết quả.

Sự thật thì, đến thời điểm hiện tại, lực lượng Ký sinh trùng đã phục hồi và sẵn sàng chờ lệnh của mụ.

Kế hoạch của Sung Shihyun không tệ chút nào.  Đó là một kế hoạch rủi ro thấp, lợi nhuận cao. Vấn đề là mụ phải quyết định xem mình nên bắt con thỏ nào.

[À, tôi cần cảnh báo Bệ hạ thêm một điều nữa]

[Nếu Bệ hạ chọn phương án đầu tiên, là loại bỏ Ngôi sao Sáng nhất... chúng ta phải tìm cách để giết hắn vĩnh viễn! Phải tìm cách để hắn không thể hồi sinh!]

[Những người Trái đất có thể hồi sinh nhờ Điều ước Thiêng liêng. Nếu hắn không tự sát hoặc bị điên, những nỗ lực của chúng ta sẽ đổ sông đổ biển].
 [Đừng lo! Tôi biết được điểm yếu trong việc hồi sinh những người Trái đất!]

Nhớ lại những lời của Sung Shihyun, Nữ hoàng Ký sinh trùng từ từ mở mắt.

Sau đó, mụ nhíu mày và ra quyết định.

Mặc dù kế hoạch của Sung Shihuyn hơi mơ hồ, nhưng đó là một kế hoạch tiềm năng. Phần còn lại là trách nhiệm của mụ.

Lần này, Ký sinh trùng sẽ sử dụng một phương pháp mới, khắc hẳn với phong cách thông thường.

Và bởi vì tương lai của Ký sinh trùng phụ thuộc vào kết quả của kế hoạch này, nên mụ cần tính toán chi tiết và kỹ lưỡng.

Và sau vài ngày...

Khi hoàn thành kế hoạch, Trùng hậu lập tức triệu tập Tư lệnh thứ Ba.

"Kẻ bề tôi này đã đến, thưa Nữ hoàng Kính yêu."

Sau khi đi nhanh vào đại sảnh, viên Tư lệnh áo đen cúi đầu cung kính.

Tư lệnh thứ Ba, Charity Gớm ghiếc, từng là một pháp sư xuất chúng. Vì khao khát sự bất tử nên hắn đã tự biến mình thành một xác sống, một ArchLich.

Vì hắn đã theo đuổi ma thuật trong hàng trăm năm, nên hắn đã thành thạo nhiều loại ma thuật khác nhau.

[Hôm nay ta gọi ngươi đến đây, là muốn nhờ ngươi giúp đỡ.]

"Giúp đỡ ư? Mệnh lệnh của Người là vinh hạnh của tôi, thưa Bệ hạ."

[Vậy thì ta sẽ vào việc luôn.] - Trùng hậu gật đầu rồi nói -  [Hãy chuẩn bị cho một cuộc tấn công bất ngờ.]

"…Sao cơ?"

Charity Gớm Ghiếc ngạc nhiên, rõ ràng là hắn không nghĩ đến một mệnh lệnh như vậy.

"Cuộc tấn công bất ngờ" mà Trùng hậu vừa nói, tức là sử dụng phép Dịch chuyển Thần cấp để đưa đội quân Ký sinh trùng tới thẳng địa bàn của kẻ thù.

Đây là một phép dịch chuyển tức thời ở cấp độ cao, cự ly xa và quy mô lớn.

Nhưng phép này cũng cũng có nhiều hạn chế. Nó yêu cầu người thi triển phép phải sở hữu một lượng mana khổng lồ, và khả năng tập trung cao độ.

"Chắc là... Bệ hạ không bảo tôi đi một mình."

[Ngươi sẽ đi cùng ba Tư lệnh và quân đội của họ.]

“Thế còn khoảng cách…”

[Từ nơi ngươi đang đứng bây giờ, đến Scheherazade.]

“Tới Scheherazade…!”

Charity há hốc mồm. Nhiệm vụ này không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, thay vì phàn nàn hay phản đối, hắn lặng lẽ chìm vào suy nghĩ.

Trên thực tế, Charity đã từng đưa ra ý tưởng này vài lần. Tuy nhiên, Trùng hậu đã gạt bỏ ý tưởng đó, vì nó mang đến quá nhiều rủi ro.

Phép thuật này cần chuẩn bị kỹ lưỡng, và tốn rất nhiều công sức để chuẩn bị. Ví dụ, nếu tọa độ dịch chuyển bị sai sót và đội quân Ký sinh trùng dịch chuyển thẳng tới trận địa của pháo đài Tigol, chắc là chúng sẽ chết trong uất ức.

Hơn nữa, kế sách này tập trung vào yếu tố bất ngờ, nên Trùng hậu chỉ muốn dùng trong trường hợp cần thiết.

Và hôm nay, Trùng hậu đã nhắc đến kế sách này.

Vấn đề là, Trùng hậu đặt ra cự ly và quy mô quá lớn. Một Á thần như Charity Gớm ghiếc cũng không đủ mana để dịch chuyển cả ba đội quân Ký sinh trùng tới Scheherazade.

Charity suy nghĩ một lúc lâu trước khi trả lời.

“Để làm được chuyện này, tôi cần bốn điều kiện”.

[Bốn ư? Khá nhiều đấy. Nói đi.]

"Đầu tiên, tôi cần sự trợ giúp của Tư lệnh thứ bảy."

[Chuyện này dễ thôi.]

Tư lệnh thứ bảy - Kindness Tráo Trở, là một Cổ Long dày dặn kinh nghiệm. Với kiến ​​thức sâu rộng về phép thuật, cô ta có thể san sẻ gánh nặng với Charity Gớm Ghiếc.

“Thứ hai, tôi chỉ có thể mang theo tối đa ba hoặc bốn Tư lệnh. Tôi muốn Tư lệnh thứ nhất và Tư lệnh thứ bảy nằm trong danh sách này”.

[Ta đồng ý.]

Sung Shihyun và Kindness là những kẻ hành động đơn lẻ, không có đội quân cận vệ. Như vậy, khối lượng dịch chuyển đã giảm đi khá nhiều.

Điều đó có nghĩa là, Abhorrent Charity sẽ chỉ có thể dịch chuyển tối đa ba đội quân.

“Thứ ba là khả năng của tôi có hạn. Với tình trạng hiện tại, e rằng tôi không thể tập trung để duy trì câu thần chú Thần Cấp".

[Ta cho phép ngươi Hóa Thần.]

Trùng hậu gật đầu, nhưng Charity lại thở dài cay đắng. Hắn chỉ mới hồi phục sau trận chiến ở Pháo đài Tigol, nhưng xem ra hắn sắp phải nghỉ dưỡng thương thêm một thời gian nữa.

“Điều thứ tư... Tôi thật sự xấu hổ, nhưng phép đó quá phức tạp nên tôi vẫn không chắc rằng mình có thể thành công. Tôi cần ai đó vẽ giúp tôi những vòng tròn ma thuật...”

[Ngươi không cần phải lo lắng về điều đó.] - Trùng hậu bình thản lên tiếng - [Sẽ có người hỗ trợ ngươi, cả ở điểm xuất phát lẫn điểm đến.]

"Sao cơ…?"

Charity lẩm bẩm một cách bối rối và sau đó gật gù.

“À, tôi hiểu rồi. Chúng ta có sẵn gián điệp ở Scheherazade…”

[Ha….] - Trùng hậu cười nhạt - [Bây giờ, ta sẽ cho ngươi biết vị trí xuất phát, điểm đến và thời điểm làm phép.]

"Vâng."

[Đầu tiên…]

Cuối cùng thì Trùng hậu đã tiết lộ kế hoạch của mình.

Sau đó, Charity bị sốc đến nỗi ngẩn ngơ.

"Xin lỗi, Bệ hạ nói gì?"

Trùng hậu càng nói, Charity Gớm Ghiếc càng choáng váng.

"Sao lại…!"

[Yên nào. Ngươi đã nghe kỹ chưa??]

"…Đã rõ."

[Tốt lắm. Ta sẽ triệu tập các Tư lệnh ngay lập tức. Ngươi mau chuẩn bị đi, để mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch.]

"Kẻ bề tôi hèn mọn này xin nghe theo mệnh lệnh của Bệ hạ!"

Charity cúi đầu hết cỡ và vội vã rời khỏi đại sảnh.

Cuối cùng thì, Ký sinh trùng đã bắt đầu hành động.

Lần đầu tiên, chúng ra tay một cách bí mật và lén lút, mà Liên bang và nhân loại không hề hay biết.

*


Chiếc xe chở các thành viên của Valhalla đã về tới Eva.

Và trước khi họ quay trở lại tòa nhà của Valhalla, Seol Jihu đã nhận được một cuộc gọi từ Sinyoung.

Họ nói rằng, tất cả nhân viên đã ký xong hợp đồng.

"Iya ~ Mấy tên này nhanh nhẹn ghê".

“Biết điều thế là tốt."

"Hừ, mấy tên đó biết điều sớm hơn thì chúng ta đỡ vất vả rồi".

Mọi người nói chuyện rôm rả và cười đùa vui vẻ, rồi cùng nhau bước vào tòa nhà.

"Hở?"

Phi Sora, người đang đi phía trước, đột nhiên dừng lại.

Một chú gà con với hai chiếc lông nhô ra trên đầu, đang đứng phơi nắng trong sân. Đôi mắt nó lim dim, rõ ràng là nó đang ngủ gật.

"Suỵt!" Phi Sora quay lại nhìn mọi người và đưa một ngón tay lên miệng.

Khi các thành viên khác tò mò nhìn cô, cô cười toe toét và rón rén đến gần con Gà Nhép.

"Hít hà ~"

Phi Sorai cúi xuống một chút và hít thật sâu. Rồi…

"GRAOOOOOOOOO~" - Cô gầm lên như một con sư tử cái.

"Piyaaaaak !?" - Gà Nhép giật mình tung cánh bay lên, rồi lạch bạch bỏ chạy. Nhưng vì đang ngái ngủ nên nó ngã lăn ra.

Tất cả mọi người ồ lên cười.

“C-Cái quái gì vậy !?” - Gà Nhép lồm cồm bò dậy và sững sờ khi nhìn thấy các thành viên Valhalla. Sau đó, nó thấy Phi Sora đang ôm bụng lăn lộn trên mặt đất.

"Cô dám!"

Nó giương cái mỏ nhỏ xíu của mình, bay lên như một con bướm và mổ mổ vào đầu gối Phi Sora.

"Ái dà!"

"Cô muốn chết hả? Cô muốn chết chứ gì ~ !? ”

"Xin lỗi~ xin lỗi! Đừng giận nữa mà!" - Phi Sora vẫn cười lăn cười bò - "Tại vì, nhìn ngươi ngủ gật trông dễ thương quá!"

“Khốn kiếp! Ta vừa đuổi được lũ nhãi nhép kia đi thì cô lại quay về!"

Chính lúc đó.

"Kkiing ... Hahaha"

Những cục bông đang đi dạo trong vườn, cũng cười phá lên.

Gà Nhép chớp mắt.

"Ê mấy đứa nhóc này! Ta bảo đi chỗ khác chơi cơ mà? Cười cái gì mà cười?"

"Kikikkk!"

"Vui lắm hả?" - Gà Nhép nhíu mày đe dọa.

"Kki ... hahahaha!"

Sáu cục bông đồng loạt phá lên cười đến nỗi chảy cả nước mắt.

"C-Các ngươi dám giễu cợt ta!" - Gà Nhép run lên - "Đừng trách ta độc ác nhá!"

Kyaaaa!

 Sau đó nó hét lên và tỏa ra ánh sáng rực rỡ.

Gà Nhép vụt lớn lên, hóa thành một con chim kỳ lạ, với cái cổ dài như hươu cao cổ, thân hình mảnh mai như ngựa và đôi cánh rộng lớn phủ đầy lông rực rỡ. Nó đã biến thành một con phượng hoàng.

"Để xem các ngươi còn cười được không!"

Quay đầu sang một bên, nó thấy Hugo vẫn đang lăn lộn dưới đất. Nó vươn cái cổ dài và ngoạm lấy anh da đen.

"Ack! Tha cho tôi!!"

Hugo hoảng loạn khua khoắng hai chân trong không trung. Một nửa thân hình anh ta đã chui tọt trong miệng con phượng hoàng.

"Muộn rồi! Hãy cầu nguyện đi!"

"Ah! Tại sao lại là tôi chứ!? ”

"Vì ta ghét ngươi nhất!"

"Ai đó giúp tôi với! Nó sắp ăn thịt tôi rồi!!!"

Khu vườn nhanh chóng biến thành một mớ hỗn loạn.

“….”

Seol Jihu nhìn đồng đội của mình đang chạy trốn con Phượng hoàng, với khuôn mặt vô cảm.

Dù mọi người đang vui đùa, nhưng cậu không thể nhập bọn. Vì cậu đang bận suy nghĩ về tương lai.

“… Mình bắt đầu ghen tỵ với họ rồi đấy.”

Seol Jihu lặng lẽ nhắm mắt lại khi nhìn con phượng hoàng nhổ Hugo ra như nhổ một cục đờm, và đuổi theo Phi Sora.

Cậu ước mình có thể vui đùa như họ.

Nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, cậu không thể làm thế.

Đã bao lâu rồi cậu không được cười đùa thoải mái?

Quyền lực càng cao, trách nhiệm càng nặng.

Người muốn mang vương miện, phải gánh chịu sức nặng của vương miện

Nhớ lại những lời dặn dò của Ian, Seol Jihu thở dài.

Con phượng hoàng cuối cùng đã trừng phạt xong Phi Sora và đang đi tìm mấy cục bông.

Thấy có gì đó cọ vào chân mình, Seol cúi xuống. Hóa ra sáu cục bông đang túm tụm nấp đằng sau chân của Seol Jihu và đang run rẩy.

"Này! Cậu là đồng chí của tôi mà, sao cậu lại bênh tụi nó..."

Con phượng hoàng lại gần và càu nhàu. Nhưng Seol Jihu không có ý định hưởng ứng trò đùa của nó. Cậu lặng lẽ đứng đó, nét mặt vô cảm.

Con phượng hoàng nhìn chằm chằm vào Seol Jihu, rồi  hủy bỏ biến hình và trở lại hình dạng gà con.

“… Cậu ổn chứ?” - Nó chạy lon ton đến chỗ anh và hỏi.

Seol Jihu cười nhạt: "Ngươi có thể biến hình à?"

"Nhờ mấy cái lông này nè" - Gà Nhép giơ cánh lên và chỉ vào trán nó.

Một chiếc lông màu cam sáng và một chiếc lông màu chàm.

"Ngươi có thể biến hình từ bao giờ thế??"

"Sau chuyến thám hiểm ở Linh giới" -Gà Nhép vui vẻ nói -"Tôi đã lưu trữ lại một ít năng lượng của Quái Ổ. Trong khi cậu ra ngoài tập luyện, tôi đã dành thời gian tiêu hóa số năng lượng đó”.

Seol Jihu gật đầu.

Là một Tinh linh cấp cao, Linh hồn Arcus có khả năng thanh tẩy những khối năng lượng tà ác và tiêu hóa chúng thành chất dinh dưỡng.

Vì nó đã tiêu hóa năm Quái Ổ, nên nó đã phát triển khá nhiều.

“Giờ ngươi đang ở giai đoạn thiếu niên, phải không? Ngươi sắp đạt mức trưởng thành chưa? ”

"Cho tôi ăn thêm sức mạnh thần thánh đi. Hỏi nhiều quá." - Gà Nhép càu nhàu.

Seol Jihu mỉm cười và đưa tay ra: "Đi nào."

"Ồ, vậy sao?"

Gà Nhép sung sướng nhảy lên lòng bàn tay của cậu.

“Mọi khi cậu đều từ chối vì bận rộn. Sao hôm nay cậu đồng ý nhanh thế?"

“Dù sao thì tôi cũng có chút việc cần gặp Nữ Thần. Hơn nữa…"

Seol Jihu cảm nhận rằng có chuyện gì đó ghê gớm sắp xảy ra. Nhưng đó chỉ là linh tính mơ hồ, nên cậu không nói gì thêm nữa.

Thế là, cậu đặt Gà nhép lên vai mình và lặng lẽ quay lưng bước đi.

*


Ngay khi đến đền thờ của Gul, Seol Jihu đã đổi điểm cống hiến lấy sức mạnh thần thánh để nhét đầy bụng Gà nhép.

Sau khi nhìn Gà Nhép vuốt ve cái bụng căng phồng của nó với vẻ mặt hài lòng, Seol mới từ từ nhìn lên bức tượng.

‘… Thưa thần Gula vĩ đại...'

Cậu đứng nghiêm trang và thầm gọi tên vị thần.

'Chắc Người đã biết câu hỏi trong đầu con'.

[….]

'Sau khi xử lý xong Sinyoung, con đã hoàn thành trọn vẹn kế hoạch của mình'.

[….]

‘Vậy... xin hãy trả lời con...'

Seol đặt tay lên ngực, nơi trái tim cậu đang đập thình thịch vì hồi hộp…

‘Bây giờ...'

Cậu run run nói lên nỗi băn khoăn của mình.

‘Nhân loại đã thay đổi chưa?

Seol Jihu nuốt nước bọt và chờ đợi phản hồi của Gula.

Sau vài phút im lặng ngắn ngủi, giọng nói chậm rãi của Gula vang lên trong đầu cậu.

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel

Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.

MỤC LỤC




















10 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.