Đăng nhập Võ Lâm - Chương 6: Công pháp gia tộc Jin


Ding

-

Nhiệm vụ của bạn sẽ bắt đầu ngay

-

Công pháp nhà họ Jin sẽ tăng cường khả năng của bạn

-

Vì đây là lần đầu sử dụng Khí công, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp.

 

Những thông báo liên tục hiện lên, nhưng tôi chẳng quan tâm nữa.

Chưa bao giờ tôi thấy nhớ gia đình như lúc này. Mẹ thân yêu của con. Cô em gái đáng yêu của anh… Lần tới khi gặp lại, tôi sẽ mời họ đi ăn một bữa thật ấm cúng.

Đó là nếu tôi có thể ra ngoài.

 

Ding

Bạn sẽ chuyển đến không gian thực thi nhiệm vụ chứ?

Chấp nhận / từ chối

 

Tôi đưa ánh mắt run rẩy của mình và nhìn vào cửa sổ tin nhắn.

 

"… Từ chối."

 

-  Ding!

Đã tự động đồng ý

 

Mẹ kiếp! Thế thì mày còn hỏi tao làm gì??’

 

Giờ thì nó hoàn toàn không để ý đến quan điểm của tôi nữa. Mặt tôi tối sầm lại và hai mắt tôi trợn lên. Cái thứ trò chơi quái quỷ gì thế này?

 

Trong lúc tôi đang chửi rủa, bỗng nhiên tầm nhìn của tôi bị đảo lộn. Đó là một cảm giác kỳ lạ, như thể không gian bị xoắn lại. Tôi hoảng hốt giơ tay thủ thế.

Khi tôi mở mắt ra, tôi nhận thấy mình đang ở trong một không gian màu xám lạ lùng.

 

[Đến đây nào.]

Một giọng nói trầm khan vang lên.

 

Khi tôi kinh ngạc quay đầu lại, tôi thấy một ông già râu tóc bạc phơ đang gọi mình.

 Nếu bình thường, một ông lão kỳ quái gọi tôi, tôi sẽ lùi lại. Nhưng đây là một trò chơi kiểu Võ Lâm.

 

Có nghĩa là, ông già đó sẽ giúp tôi tu luyện nội công. Giống như mấy vị cao thủ trong truyện kiếm hiệp mà tôi từng đọc hồi xưa.

 Thật kỳ lạ, nhưng tôi hoàn toàn yên tâm. Bằng cách nào đó, tôi cảm nhận được sự quen thuộc  và tin cậy toát ra từ ông lão kia.

 

[Ngồi xuống thư giãn đi]

 

‘Hở? Khi nói đến khí công, thường người ta phải ngồi xếp bằng chứ nhỉ?’ - Tôi ngơ ngác tự nhủ.

 

Như thể ông ấy đã đọc được suy nghĩ của tôi, ông già đáp.

 

 

 

[Chỉ những kẻ yếu đuối mới phải làm vậy. Các bậc thầy thì chẳng có gì là không thể]

Chà. Nghe có vẻ tuyệt đấy. Ông ấy có thể đọc được tâm trí mình, chắc chắn là một vị võ lâm cao thủ!

 

Ông lão bình thản đưa tay ra.

Tôi tròn mắt nhìn ông ta, lòng hơi căng thẳng. Một vị cao nhân là như thế này sao?

 

Tak! Tak!

Tôi nghĩ bàn tay nhăn nheo của ông ấy đang đến gần mình, nhưng rồi nó bỗng biến mất.

“Huuh? Sao thế này?”

Khoảnh khắc tiếp theo tôi muốn di chuyển, nhưng tôi vẫn đứng đó.

Đây chính là điểm huyệt ư? Tôi thực sự không thể cử động được!

 

[Ta chỉ điểm huyệt sơ qua thôi. Đừng bất ngờ, hãy tập trung cảm nhận…]

 

Ông già đưa bàn tay đặt lên lưng tôi. Và bằng một giọng trầm, ông ta nói tiếp.

 

[Điều hòa khí công là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ người nào trong võ lâm. Nó không chỉ giúp tích lỹ khí công và năng lượng, mà còn có thể tu luyện thần khí, tâm trí và linh hồn để đạt tới cảnh giới cấp cao hơn. vì thế…]

 

Tôi đã lắng nghe ông ta, nhưng tôi không thể hiểu bất cứ điều gì cả. Nhưng xem ra, điều hòa khí công là yếu tố  rất quan trọng.

 

[Giữ tâm trí của con thật tập trung, và làm cho tâm trí của con thanh tĩnh như một dòng nước.]

 

[Ta sẽ đọc cho con những khẩu quyết của công pháp nhà họ Jin]

 

Sau đó, ông lão mấp máy môi với tốc độ nhanh như rang đậu ...

Ông ấy đang nói những lời lạ lẫm, như một ngoại ngữ. Vấn đề là thứ ngoại ngữ đó như thể được dịch tự động trong đầu tôi.

 

'Cái này là cái gì ?'

 

Tổng cộng có 318 ký tự. Khoảnh khắc tôi cảm thấy những lời của ông già hoàn toàn in sâu vào tâm trí, một sự thay đổi đã xảy ra.

 

[Đi xuống.]

 

Giọng trầm khàn của ông già vang lên.

 

‘Đi đâu cơ ?’

Khi tôi còn đang tự hỏi, bỗng  tôi bị hút vào một thứ gì đó sâu thẳm. Không, dường như tâm trí tôi đang bị hút.

 

Rõ ràng là tôi đang nhắm mắt, nhưng tôi có thể nhìn thấy. Tôi cảm nhận được mọi thứ xung quanh.

 

Gió thổi, ánh nắng, tiếng động của xe ngựa, tiếng bước chân của những con ngựa phóng đi…….

 

Theo lời ông già, tôi bỏ qua tất cả. Chỉ một nơi. Tôi chỉ tập trung vào cơ thể của mình.

 

[Bắt đầu cảm nhận khí lưu]

 

[Theo dấu ánh sáng từ các huyết mạch].

 

Tôi không biết đó là lời của ông già hay giọng nói của hệ thống.

 

Tâm trí tôi dõi theo những chấm sáng nhỏ lan tỏa khắp cơ thể. Tôi không biết những chấm sáng như kia là máu hay khí lực. Chỉ là, chúng di chuyển một cách quen thuộc và nhanh chóng tỏa khắp các đường gân thớ thịt.

 

Và cuối cùng đã đến được Đan điền.

 

Những tia năng lượng nhỏ đang tụ về nơi đó. Đó là công lực của nhân vật Jin Taekyung.

 

'Nhưng thứ kia là gì ? '

 

Ở trong Đan điền của tôi, có sẵn một thứ khác – nó cứng và to như một tảng đá.

 

Theo bản năng, tôi chợt nhận ra.

 'Đó là một nguồn khí công khác.'

 

Theo phán đoán của tôi, đây là một nguồn khí công mà nhân vật Jin Taekyung vẫn chưa kịp hấp thu. Nó thậm chí còn lớn hơn cả khí lực hiện tại của nhân vật này.

 

'Nếu mình có thể hấp thu thứ đó thì sao ?’

 

Chắc chắn, tôi sẽ mạnh lên. Có thể là gấp đôi so với hiện tại.

Nhưng đối với tôi bây giờ, đó là một thử thách liều lĩnh, một cuộc phiêu lưu không cần thiết. Nhỡ tôi bị [Tẩu hỏa nhập ma] hoặc chết thì sao ?

 

Cứ tập trung hoàn thành nhiệm vụ đã.'

 

Tôi bỏ qua khối khí công lạ lẫm đó và tiếp tục lưu chuyển khí lực theo con đường mà ông già hướng dẫn.

 

Bao lâu đã trôi qua ?

 

 - Ding !

-

Bạn đã hoàn thành nhiệm vụ [Tu luyện khí công].

-

Bạn đã hoàn thành nhiệm vụ [Hướng dẫn-4]. Phần thưởng đã được trao!

-

Học được kỹ năng [Cảm khí]. Bạn có thể luân chuyển khí công một cách dễ dàng và cảm nhận được năng lượng của đối phương.

-

 Một lượng nhỏ tạp chất đã được thải ra ngoài.

-

Bạn đã hoàn thành tất cả nhiệm vụ [Hướng dẫn].

-

[Nhiệm vụ chính tuyến] đã khởi tạo.

 

Khi Hệ thống hiển thị thông báo này, cũng là lúc người đánh xe lên tiếng nói.

 

"Thiếu gia. Chúng ta đến rồi. Đây chính là điền trang của gia tộc Jin xứ Taewon."


*


Từ trên đồi nhìn xuống, Taewon Jinga giống như một ngôi làng.

 

Hàng chục công trình kiến ​​trúc lớn nhỏ nằm rải rác trên bãi đất bằng phẳng. Xung quanh là tường đá chồng chất cao vút, bao quanh bãi đất.

 

Không chỉ vậy, điền trang này còn tựa lưng vào một ngọn núi lớn, với những vách đá cheo leo.

 

Đây thực sự là một cơ ngơi đáng nể

 

Chỉ cần nhìn vào đó, tôi đã cảm thấy rất nhiều áp lực.

 

‘Wowww’

 

Không chỉ tôi mà cả người đánh xe cũng đang trầm trồ. Không, chờ một chút.

 

"Ông chưa từng tới đây à?"

 

"Dạ… Đây là lần thứ hai."

 

"…Ông đã bao giờ vào trong đó chưa ??"

 

"Đương nhiên là chưa."

 

Cái lão già khỉ gió này.

Khuôn mặt và khí chất của ông ta giống như một cao thủ dạn dày sương gió, nhưng hóa ra ông ta là một nhân viên mới.

 

Thật vậy, những kẻ có kinh nghiệm sẽ không bao giờ nhầm tôi với Jin Mu-kyung.

 

'Cũng may là mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp.'

 

Nhiệm vụ hướng dẫn cuối cùng đã hoàn thành, và dinh thự của gia tộc Jin xứ Taewon đã ở ngay trước mặt tôi, nên tôi có chút nhẹ nhõm.

 

"Hãy lái xe chậm một chút."

 

"Ồ, vâng."

 

Tôi cảm thấy tốc độ của cỗ xe đang chậm lại. Ngồi xuống bình thản, tôi mở cửa sổ kỹ năng.

 

[Cảm khí]

Thứ hạng : Không

Giai đoạn: Nhất huyền

Giới hạn: chỉ Jin Taekyung có thể sử dụng

Tác dụng: Có thể xác định mục tiêu dưới cấp 30.

Mô tả: Tìm kiếm các đối tượng trong một phạm vi được chỉ định. Cấp độ kỹ năng càng cao, phạm vi xác định và cấp độ mục tiêu càng tăng lên.

 

Sau khi đọc lời giải thích, một điều gì đó chợt nảy ra trong đầu tôi.

 

‘Đúng rồi. Nó hoạt động giống như máy đo sức mạnh ! '

 

Đó là một thiết bị nổi tiếng trong truyện tranh « Bảy viên ngọc rồng ». Nhân vật có thể sử dụng một thiết bị máy móc để định lượng sức mạnh chiến đấu và vị trí của đối thủ. Thiết bị này được những chiến binh đến từ hành tinh Saiyan và Frieza sử dụng.

 

Tôi tò mò và quyết định thử một phen.

 

'Kích hoạt cảm khí.'

 

Khi tôi vừa ra lệnh, một vòng tròn màu xanh đã được tạo ra dưới chân tôi. Cùng lúc đó, một thông báo vang lên.

 

Ding

-

Bạn đã sử dụng [Cảm khí]. Hiện tại, kỹ năng này chỉ ở cấp Nhất huyền, vì vậy bạn có thể tìm kiếm các mục tiêu dưới Lv. 30 và trong phạm vi 10 trượng.

 

10 trượng tức là khoảng 30 mét.

Vòng tròn màu xanh từ từ lan ra. Đồng thời, Cửa sổ hệ thống bật lên ở phía sau lưng của người đánh xe.

 

Ding!

Đã xác định được một mục tiêu bằng [Cảm khí].

[Lv.4 Wang Hawee]

 

Ah, hóa ra là như thế này.

 

Dễ dàng, đơn giản và hữu dụng.

Đó là một kỹ năng quý giá cho việc sinh tồn. Nhờ vào nó, tôi có thể nhận ra được kẻ thù mạnh hay yếu. Trong mọi trường hợp, tôi có thể phản ứng ngay lập tức.

 

'Mãi mới có một cái dùng được. Hên quá.' - Tôi gật đầu và mở cửa sổ nhiệm vụ. 

Và khoảnh khắc tôi kiểm tra [Nhiệm vụ chính tuyến], miệng tôi mở ra mà tôi không hề hay biết.

 

"… Huh?"

 

Tôi cảm thấy như mắt mình lồi lên.. Tim tôi đập thình thịch và đầu tôi nóng như lửa đốt.

 

Nhiệm vụ [Đăng xuất]

 -

Bạn đã sẵn sàng để có thể vượt qua khó khăn trong thế giới của Võ Lâm. Hãy trở nên mạnh mẽ hơn và được kính trọng hơn, để chuẩn bị cho ngày đó ….

 -

Xếp hạng: Nhiệm vụ chính tuyến

 -

Giới hạn: Dành cho Jin Tae-kyung.

 

Yêu cầu nhiệm vụ:

Đạt tới trình độ Chiến binh Hạng nhất (chưa hoàn thành)

Đạt tới Lv.3O (chưa hoàn thành)

Đạt tới danh tiếng 500 (Chưa hoàn thành)

Phần thưởng: [Đăng xuất]


Mục lục:


1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.