Khát vọng trở về - Chương 475: Sự sụp đổ không thể ngăn cản

 

Màn khói từ từ tan đi. Humility Khó Coi xuất hiện giữa một miệng núi lửa lớn và sâu. 

Seol Jihu đã đoán đúng. Humility Khó Coi chưa chết.

Con ngựa ma chắc là đã bị xé thành từng mảnh vụn vì nó không còn thấy đâu nữa. Tình trạng của Humility còn khủng khiếp hơn.

Thanh kiếm của hắn ta, đã bị bẻ đôi. Phần lưỡi kiếm còn lại thì nứt toác giống mạng nhện, rõ ràng là nó sẽ không thể chiến đấu được nữa, giống như chủ nhân của nó.


Bộ giáp đen tuyền, dường như được làm từ một loại vật liệu đặc biệt, đã bị hỏng hoàn toàn. Với một số mảnh vụn còn sót lại trên cơ thể, trông hắn như một gã ăn mày.

Những mảnh xương lộ ra bên dưới bộ giáp vỡ của hắn ta, trông cũng không khá hơn chút nào. Chúng bị đốt đến cháy đen và chảy ra chất lỏng màu trắng.

Có thể dễ dàng nhận thấy hắn ta đã phải chịu những tổn thương khủng khiếp. Cơ thể hắn tràn đầy năng lượng thần thánh từ Hóa Thần, nhưng hàng trăm mũi tên Lôi Thạch và Lôi thạch Tinh Chế đã biến hắn thành một mớ giẻ rách.

 

Mặc dù vậy, Humility Khó Coi vẫn đứng đó.

[Keeeeeeuuu….]

Lắc lư, lắc lư.

Hắn đang lắc lư như thể sẽ ngã bất cứ lúc nào. Sau đó, xương ống chân trái đang cháy đen của hắn bất ngờ bị gãy.  Humility Khó Coi khuỵu xuống. 

Chính lúc đó.

Koong!

Hắn đột nhiên cảm thấy một luồng sát khí hung ác ập tới. Khi hắn nhìn lên, hắn sững sờ đến nỗi há hốc mồm và lộ ra những chiếc răng gần như đã gãy của mình.

Một ác linh khổng lồ đang đè lên hắn.

Đó không phải là tất cả. Vài ác linh khác cũng đang xông tới.


[Cảm ơn vì bữa ăn!]

Tùy tùng đầu tiên của Ác thực - Flone - là kẻ nhanh nhất.


"Hâyyyyaaaaaah!"

Ngôi sao Phẫn nộ -  Wu Lei - gầm lên và vung thanh cự kiếm của mình.

 

Cinzia, Ngôi sao của Lười biếng, tạo ra hàng chục vòng tròn ma thuật màu tím, và Agnes, Ngôi sao của Kiêu hãnh, bắn ra hàng loạt mạng nhện chứa năng lượng thần thánh.

Hơn một chục Tùng tùng theo sau họ, và ở phía sau xa nhất là Tùy thùng thứ hai của Ác thực, Phù thủy Mộng Ảo Roselle đang niệm phép.

Tất cả cùng lao tới trước khi Humility kịp phục hồi.

Khuôn mặt hắn nhanh chóng tái đi.

*

Kindness Tráo Trở nhìn chằm chằm vào quầng sáng, vô cùng kinh ngạc.

Cô nghi ngờ có Liên quân mưu tính gì đó, vì không nghe thấy tiếng nổ của Lôi Thạch. Nhưng chưa bao giờ cô nghĩ rằng, họ sẽ sử dụng tất cả kho đạn quý giá trong một cuộc tấn công!

Nếu không có Lôi Thạch, Người lùn chẳng có tác dụng gì trong các trận chiến. Họ đã liều lĩnh dốc hết tài nguyên vào một canh bạc.
 

Khi Chastity gục ngã và  Humility Khó Coi tử trận… Ký sinh trùng sẽ bị dồn vào bước đường cùng.

Trùng hậu cũng nghĩ giống Kindness. Ngay khi nhận ra điều này, mụ đã tung nhiều đòn tấn công tầm xa vào Seol Jihu, sau đó quay lại và bay đi.

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc tiếp theo, mụ cảm thấy có thứ gì đó kéo mạnh chân mình. Sau đó, cơ thể của Trùng hậu đột nhiên bị hất văng về phía sau.

[Ngươi!]

Trùng hậu giận dữ lắc chân, sau đó mụ giương đôi cánh xương của mình về hướng của Humility Khó Coi.

Zwooooong!

Mười bốn cặp cánh bằng xương phun ra chùm năng lượng mạnh mẽ. Mụ đang khẩn trương giúp đỡ Humility  từ một khoảng cách xa.

Bùm, bùm, bùm!

Tuy nhiên, ngay cả nỗ lực đó cũng bị ngăn cản. Seol Jihu đã đoán được điều đó, cậu dùng Di hình Biến Ảnh để dịch chuyển ra phía sau mụ và chặn các đòn tấn công.

Vung ngọn giáo Thanh khiết, cơ thể của Seol Jihu nhuộm màu vàng sáng lấp lánh trước khi Nữ hoàng ký sinh trùng nhận ra. Cậu đã kích hoạt quyền năng thứ Bảy thêm một lần nữa.

“Bệ hạ định đi đâu?” -  Seol Jihu nháy mắt với nụ cười rạng rỡ.

Nữ hoàng Ký sinh cắn môi. Tình hình đang dần nằm ngoài tầm kiểm soát của mị.

Mặc dù Chastity đã bỏ mạng, nhưng các đội quân cánh hữu vẫn còn sống, và hầu hết quân của Liên quân đã rút lui, vì vậy nó vẫn có thể tồn tại được.

Vấn đề là đội quân tiên phong. Nó đã hỗn loạn rồi, nhưng khoảnh khắc Humility Khó Coi chết đi, đội quân đó sẽ sụp đổ ngay lập tức.

Khi đội quân tiên phong biến mất, những người Trái đất cùng đội ác linh và binh lính của sáu vương quốc, sẽ chuyển sang cánh tả, đè bẹp Patience Bùng nổ.

Khi ấy, kẻ duy nhất còn lại sẽ là Tư lệnh  số 7 ở tuyến phòng thủ cuối cùng.

Trùng hậu tin vào Tư lệnh thứ 7, nhưng mụ không nghĩ rằng Kindness Tráo Trở đủ sức đối phó với nhiều kẻ thù như vậy. Dù thế nào đi nữa, mụ cũng phải ngăn không để Humility diệt vong.

“Nàng đang nghĩ đến tên khốn nào vậy? Không thể tin nổi, tại sao nàng lại nghĩ về người khác ngay giữa buổi hẹn hò của chúng ta! ”

'Nhưng trước hết, ta phải đối phó với tên chết tiệt này.'

Trùng hậu khịt mũi.


[Xin lỗi nhé, ta không hứng thú đến một gã đàn ông xấu tính, liên tục chơi khăm khi người phụ nữ đang bận rộn như vậy.]

“….”

Seol Jihu nghẹn lời. Không, cậu ngưỡng mộ Nữ hoàng Ký sinh trùng vì mụ có thể đối đáp trôi chảy như vậy, dù mụ ấy đang lo lắng và bồn chồn.

Chẳng bao lâu, các đội quân gần Quái Ổ và các các Ký sinh trùng mẹ cũng bắt đầu di chuyển. Trùng hậu đánh giá đây là thời điểm mấu chốt nhất của cuộc chiến. Cuộc chiến này sẽ ra sao, tùy thuộc vào những gì sắp xảy ra.

Mụ muốn giải cứu Humility, chữa trị cho hắn để hắn có thể trở lại chiến trường. Nhưng nếu đến quá muộn, mọi thứ sẽ trở nên vô dụng.
 

Trước khi tình hình trở nên không thể cứu vãn, mụ sẽ phải đạt được thành quả gì đó. Một thành quả tương xứng với việc mất đi hai Tư lệnh.

Điều đó sẽ phụ thuộc vào mụ và Twisted Kindness.

[Cút ra!]

 

Trùng hậu dồn năng lượng của mình và lao về phía trước để đột phá trực diện.

Ngay lúc mụ sắp va chạm với Seol Jihu, cậu đã lnhanh nhẹn tránh sang một bên. Điều này khiến Trùng hậu thực sự bất ngờ, đôi mắt của Nữ hoàng Ký sinh trùng nheo lại. Mụ thấy khóe môi của Seol Jihu cong lên thành một nụ cười, như thể cậu ấy đang cố tình để mụ bay đi.

Nhưng mụ không có thời gian. 

Trùng hậu vẫn tiếp tục lao đi. Nhưng...

Vào lúc đó, Trùng hậu chợt nao núng.

[Bệ hạ hãy Tập trung vào một thứ, được chứ? Đừng cố gắng đuổi theo hai con mồi cùng một lúc.]

Vì lý do nào đó, mụ nhớ tới những lời chế giễu của Sung Shihyun.

 Ngay khi Trùng hậu quay lại, mụ phát hiện ra một Pháp sư nào đó đang bay lơ lửng trên đầu…

*

Quay ngược lại năm phút trước.

Một pháp sư đã lén lút dịch chuyển đến chiến trường ở thủ đô Đế Chế. Người đang nhìn xung quanh, không ai khác chính là Eun Yuri.

Trùng hậu đang cãi nhau với Seol Jihu, không để ý đến cô ấy chút nào. Và cô nhìn thấy đội quân Ký sinh trùng và các loài mẹ đã tề tự ở thủ đô và khu vực lân cận. Dường như chúng đang trên đường gia nhập đội quân trung tâm.

Đây là một cơ hội vàng.

Eun Yuri gật đầu. Cô ấy đã tìm được vị trí phù hợp.  Tất cả những gì còn lại là thực hiện kế hoạch. Dù thế nào cô cũng phải thành công, trở thành cầu nối dẫn đến kết thúc của kế hoạch thứ hai, và cho mọi người khác.

Ngay sau đó, Eun Yuri đã xắn tay áo và duỗi tay ra. Một quả cầu sáng rực rỡ bay lên bầu trời.

“——. ———. ——. ———. ”

Những ngón tay cô ấy di chuyển như thể cô ấy đang chơi piano, miệng cô ấy bắt đầu niệm chú.

Khi cô tiếp tục niệm chú, quả cầu nhấp nhô và tỏa ra nhiều năng lượng hơn. Năng lượng băng từ Tinh hoa Soma mà Eun Yuri đã hấp thụ, bắt đầu trộn lẫn vào quả cầu. Đó cũng là lúc một cơn gió lạnh bắt đầu thổi tới.

Cùng lúc đó, Trùng hậu quyết định xông qua Seol Jihu để cứu Humility.

Cánh tay của Eun Yuri run lên khi quả cầu ngưng tụ một nguồn năng lượng không thể tưởng tượng được, rung lên một cách mãnh liệt. Do Eun Yuri đang điều khiển ma thuật một cách hoàn hảo nên quả cầu mới chưa bùng nổ.

Ngay sau đó, mắt Eun Yuri mở ra.

Một câu thần chú được tạo ra từ Ánh sáng Trí tuệ Vĩnh cửu, tích tụ năng lượng từ phép thuật Khởi Nguyên, và được niệm bằng cách kết ấn của Roselle.

"…ĐÔNG CỨNG-!"

Quả cầu rung động tỏa ra ánh sáng cực mạnh.

Ngay sau đó, bề mặt của quả cầu nứt ra, và sự lạnh lẽo bên trong bùng phát như những cánh gió.

Tổng cộng có 47 lưỡi kiếm gió bắn ra từ Ánh sáng Trí tuệ Vĩnh cửu trước khi bắn ra mọi hướng một cách dữ dội.

Lý do Eun Yuri, người có sức mạnh chỉ đứng thứ hai sau Seol Jihu, vẫn bị động là vì thời điểm này.

"HÀN BĂNG-!"

Chiêu cuối đặc trưng của Roselle vang lên.

Một giọng nói chứa năng lượng mạnh mẽ lan ra xa, thấm vào những lưỡi kiếm gió đang cắt ngang không khí.

Chính lúc đó. Những cơn gió cuồng nộ biến thành những cơn sóng dữ dội.

Gần giống như những tàn lửa của pháo hoa, cơn bão băng giá đột ngột thay đổi thành những cơn gió nhanh chóng hoành hành ở khu vực xung quanh. Nói chính xác hơn, đó là vị trí mà Nữ hoàng Ký sinh trùng đã đặt Quái Ổ.

Khi Nữ hoàng Ký sinh trùng nhận ra điều bất thường và nhìn lại, một cơn bão tuyết đáng sợ đang xoáy qua vị trí của các Quái Ổ.

—KIIIIIIIIIIIII!
—KIIIAAAAAAAAA!

Do năng lượng băng giá khủng khiếp, Quái Ổ hét lên dữ dội. Các loài mẹ bảo vệ Quái Ổ cũng không ngoại lệ. Câu thần chú của Eun Yuri đã ôm trọn tất cả.

-HÀN BĂNG GIỚI-!

Eun Yuri không dừng lại.

-
HÀN BĂNG GIỚI-!

Khi cô ấy tiếp tục tung phép, tiếng la hét của Quái Ổ nhanh chóng tắt lịm. Bề mặt cơ thể chúng bị bao phủ trong băng giá, khiến chúng đóng băng tại chỗ.

Nhờ Eun Yuri dốc toàn bộ sức lực của mình trong cuộc tấn công này, không lâu sau các Quái Ổ mất khả năng phản kháng, và chuyển động của chúng từ từ tắt lịm.

Đôi mắt Trùng hậu run rẩy. Dù trong giấc mơ, mụ chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một người nào đó có khả năng tiêu diệt hàng loạt Quái Ổ cùng một lúc như thế.

Khóe môi Seol Jihu cong lên.

Sau đó, Eun Yuri vỗ tay.

Chak!

Hai lòng bàn tay cô đập vào nhau.

CHOANG!

 
Sau tiếu thủy tinh vỡ, những khối băng đồng thời nổ tung và tiêu diệt Quái Ổ. Những tinh thể lấp lánh của băng và chất dịch cơ thể sền sệt của Quái Ổ trộn lẫn với nhau thành một màn sương tuyệt đẹp.

“H
ộc…. Hộc hộc…. ”

Eun Yuri thở hổn hển và cố gắng giữ mình lại để tránh vấp ngã. Áo choàng của cô dính chặt vào người, ướt đẫm mồ hôi.

Cô đã sử dụng hết sức mạnh của mình trong cuộc tấn công  đó.

Giống như câu nói, Danh sư xuất cao đồ - Thẩy giỏi ắt có trò tài. Sức mạnh và khả năng kiểm soát mà Eun Yuri thể hiện không thua gì Roselle.

Và Eun Yuri đã thành công. Việc tiêu diệt những Quái Ổ quý giá của Trùng hậu, mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Mất Quái Ổ, nghĩa là không có thêm Ký sinh trùng mẹ. Lực lượng Ký sinh Trùng không thể tái tạo. Và Seol Jihu, người đang chiến đấu với Trùng hậu, không lo chuyện mụ hấp thu Quái Ổ nữa. Cậu đã trút bỏ được gánh nặng lớn trên vai.

Bên cạnh đó, khi tất cả Quái Ổ biến mất, các Ký sinh trùng không còn phương tiện để làm ô uế vùng đất này được. Hiện tại, lãnh thổ của Đế chế đã bị hủy hoại đến tàn tạ, nhưng nếu Liên Quân thanh tẩy vùng đất này, Ký sinh trùng không thể đảo ngược tình thế được nữa.

 Với bước ngoặt này, Liên quân đã nắm được chìa khóa dẫn đến chiến thắng.

*

Cùng thời gian
đó.

Một cảnh tượng hoàn toàn đang diễn ra bên trong miệng núi lửa.

[Măm măm
Măm măm !]

Flone đang gặm nhấm cơ thể của  Humility như một con chuột hamster háu đói.

“Uriyaah! Uriyaaaah! ”

Wu Lei liên tục vung thanh kiếm của mình và khi chặt đứt cánh tay của Humility.

"Chết đi!! ”

Và Agnes vung tay điên cuồng, để chặt đứt hai chân của Humility.

Đó không phải là tất cả. Hàng Valkylre đang dùng giáo đâm vào hắn, và những phép thuật giống như mưa đá từ trên trời bắn xuống.

Mọi người đều đang làm theo kế hoạch của Seol Jihu.

Khung cảnh bên trong miệng núi lửa gợi nhớ đến một sự kiện trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, nơi những người lính của Lưu Bang lao vào chặt xác tướng quân Hạng Vũ.

[Gor, Gor….]

Các thành viên của Liên quân đang tấn công mạnh mẽ đến nỗi ác linh đang đè lên Humility Khó Coi cũng phải rên rỉ vì đau.

[….]

Trong khi đó, Humility chỉ im lặng.

Thực ra thì hắn cũng không thể làm bất cứ điều gì nữa.

Tay chân của hắn ta đã bị chặt đứt, và cơ thể hắn ta đang bị đập tan thành những mảnh vụn. Humility thẫn thờ. Đầu óc hắn trống rỗng.

Bị oanh tạc bằng Lôi Thạch và sau đó ngay lập tức bị tấn công tứ phía.

… Sự thật, khi bị tấn công bằng cơn bão Lôi Thạch, hắn đã cảm thấy cái chết cận kề. Nhưng biết mà không thể làm gì, quả là một cảm giác khủng khiếp.

Giây phút cuối, một nỗi thất vọng tràn ngập tâm trí hắn.

[…Ta đã phạm một sai lầm.]

Sau những lời cuối cùng này, ánh sáng yếu ớt trong hốc mắt hắn vụt tắt.

Ngay sau đó, thanh trường kiếm của Wu Lei đã đập xuống và phá hủy hộp sọ của hắn ta.

BÙM.

 
Một cột sáng lớn vọt lên từ miệng núi lửa.
.

*

"Các Quái Ổ đều đã bị tiêu diệt!"

Một giọng nói lớn vang lên trong doanh trại chính của lực lượng Liên quân.

Thủ lĩnh Thiên Tiên , người nhận được báo cáo, nhìn lại Seo Yuhui.

“Cô thực sự ổn chứ…?”

Seo Yuhui gật đầu, dù sắc mặt đang tái nhợt.

Thủ lĩnh Thiên Tiên  lo lắng nhìn cô trước khi nắm lấy hạt giống và những cành cói trong tay cô.

"Cô không cần phải làm tất cả mọi thứ đâu."

“….”

“Gieo hạt và giúp nó bén rễ vào đất… thế thôi.”

Seo Yuhui lại lặng lẽ gật đầu và nhắm mắt lại. Xung quanh cô là những bàn thờ đầy lễ vật.

Seo Yuhui đan hai tay vào nhau và từ từ quỳ xuống.

“… Hỡi Luxuria.”

Ngôi sao của Sắc dục, Thánh hậu Seo Yuhui, đã bắt đầu một lễ cúng tế.

 

---


Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


MỤC LỤC



Chương 475



 

9 nhận xét:

  1. (• ▽ •;) hình có chút sai sai ạ, lưu bang oánh nhau hạng vũ đâu phải thời tam quốc đâu ạ, lưu bang đơm hạng vũ lập nhà Hán, sau suy vi mới có loạn tam quốc

    Trả lờiXóa
  2. Eng còn 5 chap nữa end cmnr còn vietsub tầm 14 chap nữa là end theo luôn :)))) nhưng đừng lo còn thêm 59 chap ngoại truyện nữa nên là đặt dép hóng vietsub luôn đê

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.