Khát vọng trở về - Chương 467: Trận chiến tàn khốc

 

Chiến trường chỉ yên tĩnh hàng chục phút trước, bắt đầu cuốn lên những cơn gió tanh mưa máu. Ngọn lửa bùng lên từ nhiều nơi, và những tiếng la hét, thét chói tai nổ ra.

Seol Jihu từ từ chuyển ánh mắt và quét qua chiến trường. Các lực lượng tiên phong của hai bên lao vào một trận chiến ác liệt mà không hề lùi bước.

Do Humility Khó Coi bị cầm chân, trong khi đội quân ác linh của Flone tung hoành khắp nơi, kết quả là quân đoàn số 2 đang bị phá vỡ một cách bất lực.

Với tốc độ này, không lâu nữa đội tiên phong của Liên quân sẽ đến được bản doanh của Ký sinh trùng.

Patience Bùng Nổ đang cầm cự khá tốt. Nhìn thấy các Thiên Tiên và Thổ Tiên mang sức mạnh của Ngũ Linh Vương, ả đã gửi Đội quân cận vệ của mình mở đường máu tiến về phía trước, còn bản thân tự chiến đấu với hai Linh Chúa.

Ả dường như đang tập trung phòng ngự bên cánh trái. Tuy nhiên, không giống như hai chiến trường còn lại, hữu quân  của Ký sinh trùng vẫn còn hỗn loạn. Tình thế đương nhiên là có lợi cho Liên quân.

Nước và lửa va chạm vào nhau không ngừng trên bầu trời, tạo ra một làn sương mù mờ ảo. Trong khi đó, các Thiên thần sa ngã đang tiêu diệt dần những oán hồn báo tử.

 Seo Yuhui đang niệm chú hết thần chú này đến thần chú khác, không bị cản trở, gây sát thương trên diện rộng cho lực lượng Ký sinh trùng.

Đứng trên chiến trường, Seol Jihu trầm ngâm quan sát

"Có vẻ như tin tốt sẽ đến từ phe tả quân."

Ban đầu Seol Jihu ban đầu nghĩ rằng Liên quân sẽ giành chiến thắng theo thứ tự giữa, phải và trái, nhưng bây giờ cậu cảm thấy thứ tự có thể ngược lại. Đó là
Roselle quá tài giỏi.

Nhìn chung, cả ba trận chiến đều diễn ra suôn sẻ. Dù vậy, Seol Jihu vẫn không hề hạ thấp cảnh giác. Mặc dù đúng là họ đang có lợi thế, nhưng cậu biết các Ký sinh trùng vẫn có ba con bài chủ lực trong tay - nhóm các Quái Ổ sinh ra Ký sinh trùng mẹ, Kindness Tráo Trở và Trùng hậu.

Hơn nữa, có thể nói rằng thời gian là đồng minh của phe Ký sinh trùng. Dù Liên quân đang chiến đấu tốt, nhưng ảnh hưởng của vùng đất bị bại vọng sẽ làm cho Liên quân ngày càng đuối sức.

Và vì vậy, Seol Jihu phải làm điều gì đó trong khi ba chiến trường đang có lợi cho họ, một điều gì đó còn mang ý nghĩa quan trọng hơn nữa.

"Phòng tuyến hữu quân  của kẻ thù đã bị rối loạn!"

Một báo cáo kịp thời đã đến trong khi Seol Jihu đang để mắt đến tả quân.

Phía Trung quân và tả quân, Ký sinh trùng đã cố gắng hết sức để duy trì tuyến phòng thủ.

Trong khi ấy, hữu quân do Chastity thống lĩnh, đang bị kéo lùi ra xa trong một trận hỗn chiến. Khoảng trống hỗn loạn này chính là thứ mà Seol Jihu đang chờ đợi.

"Bệ hạ nói là, đã đến lúc…!"

"Đúng." - Seol Jihu gật đầu - “Việc chuẩn bị đã xong. Báo với ông ấy là
tôi sẽ làm theo ”.

"Vâng thưa ngài!"

Sứ giả của Bạch Hổ nhanh chóng quay đi.

Cuối cùng đã đến lúc phải ra tay.

"
Giờ thì…."

Seol Jihu nhìn lại Liên quân trong khi cố gắng xoa dịu trái tim đang đập thình thịch của mình. Điều đầu tiên khiến cậu chú ý là biệt đội Người lùn. Họ vừa nhắm những khẩu đại bác vừa quan sát chiến trường với vẻ mặt lo lắng.

Từ khi lực lượng tiên phong xông lên, họ đã dừng tấn công vì họ đang chờ đợi thời cơ hoàn hảo. Vidalif nhìn thấy Seol Jihu và giơ tay. Dường như ông ta đang bảo cậu đừng lo lắng về họ.

Seol Jihu sau đó quay sang Seo Yuhui. Cô đang tập trung hỗ trợ tả quân. Với đôi mắt nhắm nghiền, cô niệm chú không ngừng, tay trái đặt trên ngực và tay phải vẫy trong không khí như một nhạc trưởng.

Những cổ tự ma pháp sáng chói xuất hiện trong không khí sau mỗi cái vẫy tay của cô ấy và bắt đầu xoay quanh cơ thể của Seo Yuhui. Khi nhiều cổ tự xuất hiện hơn, trán Seo Yuhui ướt đẫm mồ hôi. Cô ấy dường như đang tập trung sâu sắc.

Có rất nhiều nhiệm vụ mà Seo Yuhui được giao phó trong cuộc chiến này. Có thể nói là cô ấy đã chia sẻ sức mạnh để hỗ trợ cả chiến trường.

Biết rằng cô ấy đang tập trung để niệm phép, Seol Jihu quyết định không bắt chuyện với cô.

"Chủ hội."

Đúng lúc đó, Marcel Ghionea đến gần Seol Jihu.

"Anh sẽ sớm khởi hành?"

"Đúng. Ồ đúng rồi,  Marcel Ghionea…. ”

Seol Jihu nhìn chằm chằm vào Cung thủ thép, người có vẻ mặt đăm chiêu. Trước chiến tranh, Marcel Ghionea đã đến hỏi cậu rằng, liệu anh ta có thể tham gia vào cuộc chiến của phe tả quân hay không.

Mặc dù anh ta không đưa ra bất kỳ lý do nào, nhưng Seol Jihu đã hiểu. Vì vậy, cậu đồng ý mà không nói nhiều.

"Tôi hy vọng anh có thể đạt được những gì mình muốn."

"Cảm ơn Chủ hội. Tôi xin lỗi vì không thể giúp được gì khác ”.

“Đừng lo lắng. Ngoài ra, đừng thúc ép bản thân quá nhiều. Thay vì bị lòng tham làm mờ mắt và tự đặt mình vào rủi ro, hãy tung ra một đòn tấn công chuẩn xác và quyết liệt. ”

Marcel Ghionea
gật đầu.

"Tôi sẽ ghi nhớ lời dặn này”

Seol Jihu mỉm cười khi thấy Marcel Ghionea đặt nắm đấm lên ngực mình. cậu ấy được Marcel Ghionea kỳ vọng rất nhiều. Rốt cuộc, cậu ấy làcung thủ đã hồi sinh Cây Thế giới chỉ bằng một mũi tên.

Ngay sau đó, một báo cáo được gửi đến, nói rằng Biệt đội Người thú đã sẵn sàng. Seol Jihu nhìn lại Eun Yuri trước khi xung trận.

Khi ánh mắt họ chạm nhau, Eun Yuri đã trao cho cậu ta một cái nhìn lạnh lùng. Má và cổ cô ấy đỏ bừng, như thể cô ấy đang lo lắng. Điều này không có gì ngạc nhiên vì nhiệm vụ của cô ấy cũng quan trọng như Seo Yuhui.

"Chúc may mắn."

“… Hừm.”

Eun Yuri quay đi và khịt mũi. Seol Jihu nghiêng đầu trước khi quay mặt về phía trước một lần nữa. Sau đó cậu nhìn thấy đội thú nhân. Họ đã hoàn tất việc chuẩn bị.

Graoooooooooo!

Bạch Hổ đã biến thành một con quái vật khổng lồ có kích thước như một ngôi nhà, gầm lên trên mặt đất. Xác nhận rằng đội Thú nhân đã vào vị trí, Seol Jihu lặng lẽ nhìn lại các thành viên Valhalla.

Sau đó cậu ấy nói…

"Đi nào."

… Chỉ hai từ.

Nhưng ngay lúc những lời này nói ra, đồng đội của cậu nhanh chóng nối bước cậu và xông lên.

Giống như các Thổ Tiên, biệt đội Người thú di chuyển theo đội hình tấn công hình tam giác. Họ chạy một đường vòng qua đội quân tiên phong của kẻ thù để đào sâu vào khoảng trống giữa hữu quân và trung quân của kẻ thù như một cái nêm sắc nhọn.

Thấy họ xung trận, một số nhóm ký sinh trùng chạy ra khỏi hữu quân để nghênh chiến . Tuy nhiên, hầu hết các Thú nhân đều không chú ý đến chúng. Họ chỉ tập trung vào mục tiêu là xuyên thủng hàng ngũ địch.

Vì thế, Valhalla đã có thể tham gia cuộc chiến một cách nhanh chóng.

“Đừng bận tâm đến hữu quân ! Hãy giao việc đó cho chúng tôi!
Tiếp tục tiến lên! ”

Seol Jihu hét lên từ phía sau đội Thú nhân. Tiếp theo, giọng nói của Kazuki vang lên.

"Đã đụng độ với trung quân!"

Ngay cả khi không có báo cáo, Seol Jihu cũng nhận ra. Đó là bởi vì Seol Jihu có thể cảm nhận được một luồng khí sắc bén đang ập tới.


Chẳng bao lâu, các thành viên của Valhalla phát hiện ra đội quân trung tâm của Ký sinh trùng. Đồng thời, hai cạnh của đội hình tấn công hình tam giác nhanh chóng tách ra bên trái và bên phải. Họ giao chiến với các ký sinh và xác sống, cho phép các thành viên của Valhalla đi qua một cách an toàn.

Đó là lúc Kindness Tráo Trở hiểu được ý đồ của Liên quân.

“Đồ ngu! Các ngươi mất trí rồi sao !? ”

Đúng là cô ta không có quân cận vệ, nhưng không ngờ bọn họ lại dám đột phá đến quân trung tâm nơi nàng trấn giữ! Kindness Tráo Trở hét lên trong cơn tức giận chết lặng, nhưng cô buộc phải thay đổi suy nghĩ của mình trong giây phút tiếp theo.

Ngay khi cô cố gắng xoay chuyển quân ở tả quân và trung quân để bao vây những kẻ đột kích, bỗng khu trung quân đột nhiên trở nên hỗn loạn.

Cô không tin vào mắt mình, khi thấy một đám khói kỳ lạ đột nhiên quét qua chiến trường. Nhưng khi kiểm tra kỹ, cô nhận ra rằng đó là đội quân ác linh.

“Đừng dừng lại!
Xung phong! Xung phong!! ”

Phía sau làn khói là Teresa, mặc một bộ giáp đẫm máu, và kỵ binh theo sau. Họ đã vượt qua đội tiên phong của Ký sinh trùng, do Humulity cầm đầu.


Với hàng trăm linh hồn báo thù dẫn đường, kỵ binh lao vào đội quân trung tâm như một làn sóng cuồng nộ. Đó thực sự là thời điểm hoàn hảo.

Kindness nghiến răng nghiến lợi vì tức giận.

Seol Jihu và các thành viên còn lại của Valhalla đã chạy. Những tiếng thét chói tai vang lên không dứt, và những thứ gì đó bay tứ phía, nhưng họ không để ý đến nó. Họ tiếp tục băng qua chiến trường, chỉ tập trung vào việc không bị tụt lại phía sau đội Thú nhân.

Đã bao lâu trôi qua?Những toán quân của Biệt đội Người thú tiếp tục tách rời sang hai bên để nghênh chiến, và số lượng thú nhân khổng lồ đã giảm xuống còn vài trăm.

Bạch Hổ, người dẫn đầu cuộc tấn công, giờ chỉ còn cách các thành viên của Valhalla một trăm mét. Và vừa rồi, lớp cuối cùng đã tách ra.

Tuy nhiên, không có gì phải lo lắng. Biệt đội Người thú đã thể hiện vai trò của mình một cách xuất sắc.

Bây giờ, khu vực trống phía sau trung quân đã lộ diện. Liên quân đã thành công trong việc đột kích vào bản doanh của kẻ thù.


Graoooo!

Bạch Hổ lại gầm lên một tiếng trước khi vung chân trước của mình và đánh bay nửa tá ký sinh trùng. Bộ lông trắng của ông ta nhuốm màu máu đỏ, cho thấy ông ta chiến đấu ác liệt như thế nào.

Một vị vua xung trận cùng một vị vua khác.

Bạch Hổ lộ ra răng nanh, nở nụ cười với Seol Jihu. C
ậu ta cũng mỉm cười đáp lại.

“Đừng lo lắng về chúng tôi. Đừng thua! ”

Tiếng hét của Bạch Hổ nhanh chóng biến mất.

Giờ đây, chỉ còn lại Valhalla đối đầu với tuyến phòng thủ cuối cùng của kẻ thù.

'Tụi mình gần đến nơi rồi.'

Giờ họ chỉ còn cách Trùng hậu một bước chân.

Seol Jihu giảm tốc độ khi cậu bắt gặp kẻ thù. Mặt khác, các thành viên của Valhalla lại tăng tốc.

Seol Jihu bây giờ đang chạy ở trung tâm của đội. Đồng đội của cậu đang thực hiện vai trò mà Biệt đội Người thú đã làm trước đây.

Họ nhanh chóng áp sát kẻ thù của họ.

“200 mét, 180 mét…!”

Kazuki cắm một mũi tên vào cây cung của mình trong khi
đo khoảng cách giữa hai bên. Yi Sungjin nâng chiếc khiên lên với khuôn mặt cứng đờ, Vlad Halep xoay lưỡi hái vun vút, và Maria giơ cao cổ vật thánh giá.

“20 mét…!”

Nói xong, Kazuki im lặng. Phi Sora, đội trưởng tiên phong của Valhalla, nắm chặt thanh kiếm của mình.

"Đi nào…!"

Sau đó, ngay khi cô ấy chuẩn bị chạy về phía trước với thanh kiếm rực lửa của mình…

Mắt cô ấy mở to khi nhìn thấy một Chiến binh đang chạy phía trước. Không ai khác chính là Hugo, đang cầm cây rìu chiến và lao tới như một cơn lốc.

"Valhalllaaaaaa!"

Một ánh sáng tuyệt đẹp bùng lên khi anh ta vung cây rìu chiến. Sau đó, ngay trước khi đụng độ với kẻ thù, anh đập cây rìu chiến xuống đất.

Kỹ năng của Chiến binh Man di Anh hùng  Cấp 6 –Địa Long Chấn.

KWANG!

Mặt đất ầm ầm rung chuyển và đất cuồn cuộn bắn lên như những con rồng. Chưa hết, cây rìu chiến lại bùng nổ ánh sáng, bao bọc những con rồng đất đang trỗi dậy. Xoáy sang trái và phải, chúng lao về phía trước như một cơn sóng thần.

Tuyến phòng thủ cuối cùng của Ký sinh trùng trở nên hỗn loạn.

Ký sinh trùng trúng phải rồng đất, bị hất bay lên không trung. Những con rồng tạo ra hàng loạt trận động đất nhỏ khiến kẻ địch xung quanh mất thăng bằng và ngã xuống.

Hugo nhe răng cười và nhảy vào trong vòng vây quân thù như một con thú. Dẫm lên những con Ký sinh đang la hét, anh da đenvung cây rìu chiến của mình như một chiếc cối xay gió, cắt và chém tùy thích, và giết hết kẻ thù này đến kẻ thù khác.

Cách chiến đấu hoang dại và khốc liệt của anh ta rất xứng đáng với cái tên Chiến binh Man di Anh hùng .

“Ahaha! Chuyện gì đã xảy ra với con khỉ đột nhà chúng ta thế này!? ”

Sức mạnh của cậu đủ để khiến cả Hoshino Urara cũng phải kinh ngạc. Đó là chuyện đương nhiên, khi cô thấy kẻ thù đang nổ tung sau mỗi đòn tấn công.

Seol Jihu biết rằng Hugo đã luyện tập chăm chỉ trong Con đường của linh hồn. Nhưng anh ấy thậm chí còn vượt qua cả mong đợi của Seol Jihu. Hiện tại, Chiến lực của Hugo đã ngang hàng với một Unique Ranker.


Lý do dẫn đến điều này chính là cây rìu chiến của Hugo. Theo Flone, cây rìu là hóa thân của một nữ Thánh binh mạnh mẽ và xinh đẹp. Linh hồn của cô ấy vẫn tồn tại trong cây rìu đó.

Trước đây, cô ấy liên tục phản kháng và chối bỏ Hugo vì những hành vi thô bỉ của anh ta. Nhưng sau khi thấy Hugo nỗ lực leo lên Con đường của Linh hồn mà không bỏ cuộc và thậm chí còn về đích, cô ấy đã rung động.

Hugo đã làm tan chảy trái tim băng giá của linh hồn Thánh binh, với mong muốn thuần khiết là muốn bảo vệ đồng đội của mình. Kết quả là, Hugo được thừa hưởng sức mạnh phi thường của một chiến binh quý tộc cổ đại.

"Đi nào!"

"Chúng ta không thể thua Hugo, phải không?"

Nhìn thấy màn trình diễn của Hugo, Chohong và Phi Sora cùng lao về phía trước. Sử dụng phép thuật Đăng thiên (Lên đồng), Chohong triệu hồi Chiến phục của Valkyrie. Nái tóc bạch kim của cô ấy bay trong không khí, và cây chùy vung lên vun vút.

Kwang, kwang, kwang, kwang!

Khi cây chùy cường hóa của cô va vào mặt đất, nó tạo ra một ngọn núi lửa nhỏ. Các Ký sinh trùng lúc bị hất bay lên không trung.

Hwaarrrr!

Khi Phi Sora đâm thanh trường kiếm của mình lên, hàng chục đợt khí kiếm rực lửa bắn ra, xuyên qua những kẻ địch đang ngã xuống và đốt cháy chúng. Với hai Uniqe Ranker hợp lực cùng anh da đen Hugo, chiến trường nhanh chóng trở nên hỗn loạn.

Cùng lúc đó, Thanh trường kiếm của Oh Rahee di chuyển như một tia sáng, và mũi tên của Kazuki và Audrey Basler xuyên qua đầu các Ký sinh trùng.
Hàng ngũ kẻ thù nhanh chóng sụp đổ.

Tất cả điều này xảy ra trong chớp mắt.

“Nếu chúng ta tiếp tục với tốc độ này….”

Xem màn trình diễn của đồng đội, Seol Jihu mỉm cười mà không hề nhận ra. Chính lúc đó. cậu đột nhiên cảm thấy một cảm giác ớn lạnh  bao trùm cơ thể mình.

"
Con thằn lằn đến rồi đấy."

Gà Nhép thò đầu ra khỏi túi trước ngực của Seol Jihu và thì thầm. Đánh giá theo cách mà nó đang cố gắng vặn vẹo, nó có vẻ như đã sẵn sàng để xung trận.

Seol Jihu cẩn thận nhìn vào tuyến phòng thủ cuối cùng đang dần sụp đổ của Ký sinh trùngs. cậu có thể thấy một sự tồn tại đầy sức mạnh và phẫn nộ đang trừng mắt nhìn cậu từ giữa quân địch.

Đó là người hộ vệ cuối cùng, kẻ canh gác con đường đến chỗ Nữ hoàng Ký sinh trùng - Tư lệnh mạnh nhất được cho là có thể dễ dàng nghiền nát các Tư lệnh khác.

Kindness Tráo Trở.

 Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


MỤC LỤC



Chương 468



7 nhận xét:

  1. Tôi thích cặp này đánh nhau nhất

    Trả lờiXóa
  2. :> khi mà kindness đã rất ấn tượng với main từ những lần đụng độ trước, có khi nào flag kindness sẽ mở ra (๑•﹏•)

    Trả lờiXóa
  3. :> khi mà kindness đã rất ấn tượng với main từ những lần đụng độ trước, có khi nào flag kindness sẽ mở ra (๑•﹏•)

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.