Khát vọng trở về - Chương 464: Khai Chiến

 

Sau khi rời khỏi Eva, lực lượng nhân loại đã hội quân với Liên bang tại Dãy núi Hiral. Toàn bộ sức mạnh của hai thế lực đã tạo ra một lực lượng khổng lồ và kỳ vĩ. Những chiến binh xếp hàng từ đầu này đến đầu kia của dãy núi, tạo ra một biển người theo đúng nghĩa đen.

Chiến tranh đã bắt đầu. Nói chính xác hơn, nó bắt đầu khi họ bước vào lãnh thổ của Ký sinh trùng.

Lãnh địa của Trùng hậu - Vùng đất bại vong -  liên tục hấp thụ sức sống của những thực thể khác. Hiện tại, tình hình chưa tệ lắm vì Liên quân vẫn ở biên giới lãnh thổ của Ký sinh trùng, và Liên bang cũng đã đưa ra một biện pháp đối phó.

Nhưng tình hình chắc chắn sẽ trở nên tồi tệ hơn khi Liên quân tiến sâu vào Đế quốc. Quan trọng hơn, rất có thể họ sẽ gặp phải những tình huống bất ngờ.

Liên quân đang hành quân vào lãnh thổ của kẻ thù, nhưng họ không thể nhìn thấy một ký sinh trùng nào. Thậm chí không một con Gián hay một Con bọ nào.

Đây không phải là một dấu hiệu tốt. Ý định của Trùng Hậu rất rõ ràng. Mụ muốn tận dụng hiệu quả của vùng đất bại vong.


Ả định ngồi chờ cho sức mạnh của Liên quân bị
tiêu hao, càng nhiều càng tốt.

Đó là một quyết định hợp lý, không hổ danh là Trùng Hậu.

*

Vài ngày trôi qua.

Tình huống mà ai cũng lo sợ, nay đã xảy ra. Khi Liên quân tiến vào khu vực trung tâm của Đế chế, ngày càng có nhiều người bắt đầu tụt lại phía sau vì mệt mỏi.

Trong khi Seo Yuhui miệt mài chăm sóc bệnh nhân, Seol Jihu nhận được một báo cáo từ Kazuki.

“Có bao nhiêu người? Bỏ qua  những người chỉ đơn giản là mệt mỏi. Hãy đếm những người gặp tình trạng nghiêm trọng đến mức họ không thể tham gia vào các trận chiến. "

"607 từ phía chúng ta... và 178 từ phía Liên bang."

“Vậy tổng cộng là 785 người…. Ít hơn tôi nghĩ. "

"Bởi vì chúng ta có cái này."

Kazuki lấy trong túi ra một chiếc lá to bằng lòng bàn tay. Đó là một vật phẩm mà Liên bang đã chuẩn bị — một chiếc lá thấm nhuần phước lành của Cây Thế giới.

Nó đã làm trì hoãn tốc độ ăn mòn sinh khí của vùng đất Bại vong. Toàn bộ Liên quân đạng dựa vào hiệu ứng này.

Vấn đề duy nhất là chiếc lá đã héo đen trong vòng chưa đầy một ngày, phải thay lá mới.

“Chúng ta còn lại bao nhiêu lá? Tôi nghe nói Liên bang đã cắt trụi Cây Thế giới...”.

“Tôi không nghĩ chúng ta còn lại nhiều đâu. Liên bang đang cố gắng gìn giữ càng nhiều lá càng tốt, để phục vụ cho cuộc chiến thực sự ”

“Mm….”

“Gabriel nói rằng, thành quả này là một phép màu. Nếu
không có Tiểu thư Seo Yuhui thì…. ”

Seol Jihu quay lại. Ở phía xa, cậu có thể thấy Seo Yuhui đang niệm chú thần chú vào một nhóm những người bị tổn thương nặng nề.

Kỹ năng nghề nghiệp của Thánh Hậu cấp 9, Thanh tẩy trên diện rộng.

Đây là kỹ năng mới mà Seo Yuhui có được khi được thăng cấp thành Thánh Hậu. Mặc dù nó không thể biến một ký sinh trùng trở lại hình dạng ban đầu, nhưng khả năng thanh tẩy mạnh mẽ của nó có thể chữa lành hiệu ứng bại vong.

Đúng như Kazuki nói, nhờ có Seo Yuhui mà họ mới
giữ được nhiều lá như vậy.

“... Không thể khác được.”

Seol Jihu thở dài.
Thực ra thì cậu ấy đã đoán được điều này ngay từ đầu. Cậu ấy biết rằng, họ  không thể chăm sóc cho mọi thành viên.


“Hãy bảo Liên bang ưu tiên các Pháp sư và Linh mục, những người có sức bền và sức chịu đựng yếu hơn. Còn đối với những người không thể tham gia trận chiến… hãy gửi họ trở
về hậu phương, trước khi quá muộn ”.

Seol Jihu
vừa nói vừa thở dài.

"Hiểu rồi. Tôi sẽ chuyển tiếp tin nhắn ”.

Kazuki gật đầu trong khi lấy ra một viên pha lê giao tiếp.

*

Một vài ngày nữa trôi qua. Liên quân tiến về phía trước mà không gặp bất kỳ sự cản trở nào, và họ hiện đang băng qua Via Lactea.

Đây là nơi mà đội thám hiểm của Seol Jihu đã ghé thăm trong chuyến thám hiểm để lấy lại tấm Bia thánh. Nơi đây không khác gì trái tim của lãnh thổ Ký sinh trùng.

Họ cũng đã đến gần Thủ đô Đế chế, Gloria Aeterna, nơi đã trở thành pháo đài của Ký sinh trùng.


Các ký sinh trùng vẫn chưa lộ diện, nhưng Seol Jihu có thể cảm thấy chúng. Nhiệt độ giảm mạnh khi họ tiến sâu hơn vào thủ đô, và màu xám cũng bao phủ khắp nơi. Hơn nữa,
mặt đất đanh lại như đá, và của Cây Thế giới cũng nhanh chóng bị đốt cháy.

Seol Jihu từ từ ngẩng đầu lên, một cảm giác nôn nao khó tả đang len lỏi trong người cậu.

Những đám mây u ám đang tụ lại trên bầu trời, như thể báo hiệu chiến tranh.

Và linh cảm của Seol Jihu đã nhanh chóng thành hiện thực. Chỉ trong vài giờ, quân ti
ên phong đã dừng lại. Đó là do các trinh sát trở về, thông báo rằng họ đã phát hiện ra Ký sinh trùng.

Liên quân xôn xao.

“Jan Sanctus! Dẫn người của ông tiến lên phía trước! ”

"Biệt đội Lôi Thạch sẽ lùi lại phía sau tuyến trung tâm và dựng trại!"

Teresa, Vidalif và các chỉ huy khác hét lên. Họ đang thay đổi
đội hình của quân đoàn khi phát hiện ra sự xuất hiện của kẻ thù.

Đôi mắt của Seol Jihu nheo lại
, cậu tiến về phía trước, băng qua những người lính đang căng thẳng lo lắng tiền tuyến.

Điều đầu tiên cậu nhìn thấy là một bức tường dài hơn và cao hơn bức tường ở Eva vài lần. Cậu ta cũng nhìn thấy những thứ màu đen trông lớn gấp đôi bình thường. Đúng vậy, chúng là những con Ký sinh trùng, bao trùm cả vùng đất và bầu trời.như muốn nuốt chửng vạn vật.

Có đội quân xác sống, bao gồm nhiều sinh vật ngoại lai. Có đội quân ký sinh, trải dài khắp nơi, không phân biệt trời đất. Có các quái vật mẹ như Medusas, Temerator và Reginae, liên tục sinh ra những Ký sinh trùng mới. Và sau đó là các Tổ, sinh ra các loài mẹ này.

Có cả Humility khó coi đứng ở hàng đầu, cùng với Patience Bùng nổ và Chastity Thô tục ở hai cánh. Các đội cận vệ của các Tư lệnh cũng đã tập hợp đầy đủ.

Và cuối cùng, ngồi trên ngai vàng Bại vong và ngạo nghễ nhìn xuống Liên quân, là Nữ hoàng Ký sinh trùng.

"Tạo ra một lực lượng quy mô lớn như vậy trong thời gian ngắn ngủi... Bọn này đẻ giỏi thật"

Seol Jihu cười khúc khích sau khi nhìn quanh lực lượng kẻ thù.

Cuộc chiến tại Haramark chỉ mới kết thúc, vậy mà Trùng hậu đã tập hợp được một đội quân khổng lồ. Seol Jihu đã nhận ra lý do khiến Đế chế diệt vong. Khả năng sinh sản của Ký sinh trùng đơn giản là quá đáng sợ.

Số lượng quân địch là một chuyện, nhưng điều thực sự khiến Liên quân xôn xao, là sự xuất hiện của Nữ hoàng Ký sinh trùng. Trong vài năm, mụ ta đã không xuất hiện trên tiền tuyến. Bây giờ mụ lại xuất đầu lộ diện, chỉ việc đó thôi cũng đủ để làm cho mọi thành viên của Liên quân căng cứng vì lo lắng.

Thấy mụ nhìn xuống họ bằng ánh mắt giận dữ và khinh bỉ, các chiến binh của Liên quân sợ đến nỗi co rúm người lại. Họ không có lựa chọn nào khác, bởi vì một vị thần cấp cao đã xuất hiện và đối đầu với họ.


Ngay cả cơ thể của Seol Jihu cũng đang run rẩy trong vô thức, vì vậy cậu cũng không thể trách những người kia.


Tình hình không ổn chút nào. Mặc dù Liên quân đang chống lại hiệu ứng của vùng đất bại vong bằng sức mạnh thanh tẩy của lá Cây Thế giới, hầu hết mọi người đều cảm thấy uể oải và run rẩy, dù trận chiến còn chưa bắt đầu.

Đối diện với khí thế hung mãnh của Trùng Hậu, tinh thần của Liên quân lập tức suy giảm.

'Mình nên làm gì đây…'

Seol Jihu, người đang lặng lẽ quan sát, đột nhiên cảm thấy một cái chạm nhẹ vào tay mình. Liếc sang một bên, cậu thấy Seo Yuhui đang nhìn cậu chằm chằm.

Đối mặt với lực lượng khổng lồ của kẻ thù, hai người nhìn nhau trong phút chốc. Đôi khi, một cái nhìn thoáng qua có giá trị bằng cả ngàn lời nói.

Cảm nhận được sự động viên của Seol Jihu thở phào nhẹ nhỏm. Sau đó, cậu ta đi về phía trước.

Gabriel đã dự đoán rằng tinh thần của Liên quân sẽ suy sụp khi đối mặt với Trùng hậu. Vì vậy, cô ấy đã yêu cầu Seol Jihu chuẩn bị một bài phát biểu khích lệ Liên quân, nhưng điều đó không giống phong cách thông thường của cậu.


Tuy nhiên, Seol Jihu vẫn là nhân vật tiêu biểu của Liên quân. Điều này thể hiện qua mức độ nhận thức trong cửa sổ trạng thái của cậu ấy.

Toàn bộ Liên quân đều coi Seol Jihu là thủ lĩnh tối cao. Sự tồn tại của cậu ta không chỉ là Đại Tông đồ của Ác thực mà còn là người dẫn dắt toàn bộ Thiên đường.

Điều này thể hiện rất rõ trong ánh mắt của các chiến binh Liên quân. Hầu hết những người chọn tham gia vào cuộc chiến, đều là do họ tin vào Seol Jihu.

Vì vậy, Seol Jihu có nhiệm vụ chứng minh 'giá trị' của mình với tư cách là người lãnh đạo gánh vác số phận của nhân loại, Liên bang và chính Thiên đường.

Thịch! Thịch. 

Khi Seol Jihu đi về phía trước, vô số ánh mắt đổ dồn về phía cậu. Sau khi dừng lại, Seol Jihu thu thập  năng lượng của mình.

Sau đó, một cảnh hấp dẫn xảy ra. Cậu vừa bộc lộ một chút chiến ý, đã khiến lực lượng tiền tuyến của Ký sinh trùng phải lùi bước. Các loài ký sinh đang bay trong không khí cũng vo ve đôi cánh và rối loạn.
 

Hầu hết các Ký sinh trùng không có khả năng suy nghĩ, nhưng bản năng đã thúc giục chúng đã lùi lại một bước, cảm thấy sợ hãi bản năng. Ngay cả các Tư lệnh cũng hơi nao núng và thủ thế.


Các thành viên của Liên quân trợn tròn mắt. 

 

Thực ra, đây là chuyện hoàn toàn hợp lý. Seol Jihu đã từng một mình nghiền nát quân đội của Ký sinh trùng. Giờ đây, cậu đã trở lại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Điều quan trọng là các Ký sinh trùng, những người luôn coi với loài người và Liên bang là đám sâu bọ yếu ớt, đã phải run sợ và e ngại.
 

Đối với Liên quân, đây là một cảnh tượng sảng khoái.

Đó không phải là tất cả. Toàn bộ chiến trường trở nên câm lặng. Ở đây, chỉ có những rung động khó tả lan truyền khắp nơi. Ai ai cũng có thể cảm nhận thấy, một nguồn năng lượng mạnh mẽ, vô biên đang dần lan tỏa.


Woong, woong, woong, woong, woong, woong!

Sau sáu sàn sóng vô hình, m
ột âm thanh như sấm sét đột nhiên đập vào tai mọi người.

UỲNH!


Một ánh sáng  rực rỡ phun ra từ cơ thể của Seol Jihu, sau đó một quả cầu khổng lồ, tỏa ra ánh sáng chói lọi hơn cả mặt trời, đã xuất hiện.

Bí kỹ của Seol Jihu – Siêu Tân tinh bùng nổ.

Quả cầu phát nổ và bắn ra hàng chục cột năng lượng đáng sợ. Những cột năng lượng lan tỏa dữ dội trong không khí.
 

 'Không thể nào…!'
 

Chastity Thô Tục hét lên sửng sốt. Cột năng lượng phóng đi với tốc độ phi thường và bao trùm toàn bộ lực lượng Ký sinh trùng.

'Hắn lại mạnh hơn nữa ...'


Khuôn mặt của Patience Bùng Nổ chìm trong tuyệt vọng.

'Phải ngăn hắn lại ngay…!'


Nhớ lại sức mạnh của đòn tấn công này,
Humility Khó coi vội vàng nâng kiếm lên.

Kindness Tráo Trở cũng làm như vậy. Cô tạo ra hàng trăm vòng tròn ma thuật theo phản xạ nhưng không biết phải làm gì với chúng. Không đủ thời gian để ngăn chặn một cuộc tấn công trên diện rộng như vậy.

Trong lúc các Tư lệnh giật mình và sửng sốt, cột năng lượng của Seol Jihu đã chuẩn bị nuốt chửng đội quân Ký sinh trùng. Tuy nhiên, ngay khi nó chuẩn bị tiếp xúc, một cái bóng khổng lồ bất ngờ phủ lên Kindness Tráo Trở.

Kwang!

Một vụ nổ kinh hoàng lại nổ ra.

Kindness Tráo Trở chớp mắt bối rối.
Sóng năng lượng sắp nuốt chửng các Ký sinh trùng, đột nhiên dừng lại.

Xèo xèo!

Năng lượng của Seol Jihu đang bị tản ra và biến mất. Như thể có một rào cản vô hình đang giữ nó lại.

Sau khi nhìn thấy cảnh tượng đó, Kindness Tráo Trở
thức nhìn lại.

Nữ hoàng Ký sinh trùng đang giương cánh tay xương xẩu của mụ.

Trùng hậu đã can thiệp, khi thấy các Tư lệnh bất lực trước cuộc tấn công.

Tay Trùng hậu khẽ  run lên sau khi chặn Vụ nổ Siêu tân tinh.

Nữ thần ngoài hành tinh và kẻ sát thần đã nhìn thẳng vào nhau. Đôi mắt của Trùng Hậu nheo lại, và Seol Jihu cười toe toét.

Chứng kiến ​​vụ nổ phi thường, các thành viên của Liên quân đều mở to mắt như thể vừa tỉnh dậy từ một giấc mơ.

Bởi vì khi Trùng Hậu chặn
chiêu thức Siêu Tân tinh bùng nổ của Seol Jihu, mụ phải tạm thời dỡ bỏ quyền năng dùng để nắm quyền kiểm soát vùng đất này.

Những gì Liên quân vừa nhìn thấy là một cuộc giằng co giữa tổng tư lệnh của cả hai bên. Họ mở to mắt, đỏ ngầu vì mệt mỏi, rồi bắt đầu tỏ vẻ kiên quyết.

Trong số họ có một người. Một người có thể chiến đấu ngang hàng với Trùng Hậu.


Những tin đồn không phải là một lời nói dối. Họ đang tận mắt chứng kiến ​​điều đó. Và
thế là, một cảm giác phấn khích khó tả đã trào dâng trong trái tim của mọi người.

Seol Jihu thu hồi mana, nhận thấy
chiến ý của Liên quân đang dâng trào.

Vào thời điểm vụ nổ lắng xuống, cậu ta đã kích hoạt Khả năng bẩm sinh của mình. Cậu tò mò không biết Cửu Nhãn Thấu Tương lai sẽ cho thấy gì về tình huống hiện tại.

Nó sẽ có màu đỏ, cam hay vàng?

Tuy nhiên, kết quả đã đi ngược lại với mong đợi của Seol Jihu. Một số màu xuất hiện, nhưng có một màu lấn át các màu khác.

Seol Jihu quay lại với vẻ hơi ngạc nhiên. Liên quân hừng hực khí thế chiến đấu. Nhìn chằm chằm vào các Ký sinh trùng bằng ánh mắt sắc bén, họ thở hồng hộc và giơ cao vũ khí.

Có thể nói rằng họ đã sẵn sàng lao ra bất cứ lúc nào. Trong chính khoảnh khắc này, trái tim của Liên quân đã hòa làm một.

Quay ra phía trước một lần nữa, một nụ cười nở trên môi Seol Jihu. Cậu bỗng cảm thấy sảng khoái.

... Đúng vậy, đó là một cảm giác hoàn toàn khác so với khi cậu ta rơi vào bẫy của kẻ thù.

Tộc Người lùn đang giương súng đại bác. Thổ Tiên và Thiên Tiên đang chuẩn bị triệu hồi các Tinh linh. Thú Nhân đang nhe nanh giơ vuốt, sẵn sàng lao về phía trước, và các Thiên thần sa ngã đang chuẩn bị vận chuyển sức mạn của Cây thế giới.

Những người Trái đất được dẫn dắt bởi năm Chấp Chưởng Giả và binh lính của sáu vương quốc, đã sẵn sàng hiến dâng sinh mạng vì hành tinh này.

Những người đồng đội quý giá của cậu ấy, đã sẵn sàng bảo vệ cậu ấy ngay lập tức.

Tất cả đều sáng chói trong một thứ ánh sáng vàng.


Cả Seol Jihu cũng vậy. 

Một quầng sáng màu vàng đang nhấp nhô trong vùng đất bại vong.

Cảnh tượng hoành tráng và kỳ vĩ đến nao lòng.

Seol Jihu không chần chừ thêm nữa.

Cậu giơ tay lên, cầm Thần Thương và bay lên không trung.

Lưỡi thương phản chiếu ánh sáng mặt trời tỏa ra ánh sáng chói mắt hình chữ thập.

Đây là tín hiệu cho thấy cuộc chiến đã bắt đầu.

Không một chút do dự, Teresa rút thanh trường kiếm bằng bạc của mình ra. Sau đó, cô ấy hét lên.

"XUNG PHONG!!!"

Huỳnh huỵch

 Huỳnh huỵch


Những bước chân huyên náo đã vag vọng. Tiếng vó ngựa vang lên rộn rã.

UWOAAAAAAAH!

Tiếng hét của những chiến binh Liên quân làm rung chuyển cả trời đất.

Trận chiến quyết định số phận của Thiên đường và của tất cả các chủng tộc, cuối cùng đã bắt đầu.

 ---


Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


MỤC LỤC



Chương 466



7 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.