Chương 471: Cơn điên của Chasity




Cùng thời gian đó.

Trận chiến của Seol Jihu và Trùng hậu đã ảnh hưởng đến phần còn lại của chiến trường.

UỲNH UỲNH UỲNH!

 
Mặt đất đột nhiên ầm ầm như thể một trận động đất dữ dội.

"Hí hí hí!…!"

Con ngựa của Teresa đang tung hoành ở Trung quân, đã mất thăng bằng và ngã xuống. Teresa bị ngựa đè vào chân, thế là một con ký sinh đã cố gắng tiếp cận cô. Tuy nhiên, số phận của nó cũng không khác gì. Nó không thể giữ thăng bằng và vấp ngã y như con ngựa.
 

Các Ký sinh trùng và Liên quân cố gắng bám trụ, trong khi đưa mắt nhìn về phía hậu quân Ký sinh trùng. Tất cả đều biết mình đang ở giữa một cuộc chiến, nhưng không ai kìm chế nổi. Bởi vì cuộc chiến kia đóng vai trò then chốt và có ảnh hưởng đến toàn bộ chiến trường.
 

Họ cũng tò mò không biết điều gì đã khiến đất trời rung chuyển như thế này.

Teresa chớp mắt khi vội vàng đứng dậy. Điều đầu tiên cô nhìn thấy là thủ đô Đế Chế bị phá hủy. Tuy nhiên, điều này không đáng ngạc nhiên chút nào. Đó là vì cô có thể nhìn thấy một cảnh tượng còn kinh ngạc hơn ở phía xa.

Bầu trời phía trên đầu họ quay cuồng như cơn lốc hỗn mang, và hai mươi tám vòng xoáy đen trắng đang quay xung quanh một điểm duy nhất.

Điều gây sốc hơn nữa là Seol Jihu đang đứng ở giữa cơn lốc đó. Một nửa cơ thể của cậu ta đã bị chìm vào bóng tối, nhưng rồi một ánh sáng vàng chói lọi đột nhiên bùng phát.

Không chỉ vậy, quả cầu vàng chói của Seol Jihu còn đẩy lùi những vòng xoáy đen trắng, xé nát chúng thành nhiều mảnh và mở rộng kích thước ra, chiếu rọi khắp bốn phương tám hướng.

Cùng lúc đó, sấm sét ầm ầm trên bầu trời.

Siêu tân tinh Bùng Nổ. Thiên Thiểm Điện. Luyện Ngục Chết Chóc.

Những kỹ năng tối cao của Seol Jihu cùng lúc bộc phát. Trời đất rung bần bật, cả thế giới đảo điên.

Cuối cùng, thoát khỏi sự kềm kẹp của những vòng xoáy, Seol Jihu ngay lập tức chuẩn bị đòn tấn công tiếp theo của mình.

Lúc này, Seol Jihu không phải chính là thần của ngọn thương.

'Đã sẵn sàng rồi ư….'

Gabriel nuốt nước bọt khi quan sát kỹ Seol Jihu. Khi cảm thấy mức độ năng lượng của cậu ta tăng vọt, cô quay đầu sang và chứng kiến ​​một trận chiến dữ dội đang diễn ra.

Có thể nói rằng kế hoạch của lực lượng Liên quân cho đến nay đã thành công. Đừng bận tâm đến đội tiên phong hay cánh trái và cánh phải, thậm chí Seol Jihu cũng chiến đấu tốt hơn cô mong đợi.

Kế hoạch của họ, không phải là Seol Jihu đánh bại Nữ hoàng Ký sinh trùng trong khi những người khác giữ chân các Tư lệnh. Ngược lại, Liên quân  phải giành lấy chiến thắng trong khi Seol Jihu đang chiến đấu với Trùng hậu. Bởi vì điều đó sẽ phá hủy toản bộ nguồn lực hiện tại của Ký sinh trùng.

Trong cuộc họp, Seol Jihu nói rằng cậu sẽ chiến đấu với Trùng hậu một mình, và Gabriel đánh giá rằng điều này là quá liều lĩnh.

Là cựu thủ lĩnh của Tứ Đại Thiên Thần từng giám sát Thiên giới, Gabriel hiểu rõ hơn ai hết về Nữ hoàng Ký sinh trùng và sức mạnh của mụ ta.
 

Mặc dù một phần sức mạnh của mụ đang bị phong ấn, và mụ không thể phát huy hết sức mạnh ở Trung địa. Nhưng Gabril tin rằng một con người không thể chiến đấu với một vị thần đã gần đạt tới Bát Thiên Thần Cấp.


Tuy nhiên, điều mà cô tin là không thể, lại đang diễn ra ngay trước mắt. Mặc dù gặp nguy hiểm, Seol Jihu vẫn đang cầm chân được đối thủ của mình.

Nhưng cũng chỉ đến thế thôi. Cơ thể con người không thể chịu đựng được sức mạnh thần tính trong thời gian lâu dài. Seol đang mượn sức mạnh của Thần Thương, nhưng điều đó cũng có giới hạn.

Và vì vậy, các trận chiến khác phải kết thúc trước khi Nữ hoàng Ký sinh trùng đánh bại Seol Jihu.

"Hiện tại thì…."

Valhalla đang gặp khó khăn trước Twisted Kindness. Đó cũng là trận chiến duy nhất mà các Ký sinh trùng chiếm ưu thế.
 

Humility Khó coi và đội quân của hắn ta vẫn đang cầm cự, còn Patience Bùng nổ, đang chống chọi kiên cường đến ngạc nhiên.

'Trong trường hợp đó….'

Gabriel liếc nhìn đối thủ của mình. Cũng vào khoảng thời gian này, Chastity Thô Tục lấy lại tinh thần sau khi bị Roselle chọc tức.

Vào lúc này, Seol Jihu đã đạp xuống đất và nhảy về phía Trùng hậu. Bao quanh cậu ta là hàng trăm
luồng Kiếm Quang Chân Khí. Seol như một ngôi sao băng vàng lao về phía Trùng hậu.

CHÍU!

Chastity Thô Tục không thể cảm nhận được chuyện gì xảy ra tiếp theo, nhưng ả có thể thấy rõ kết quả.

Seol Jihu bay lên bầu trời sau khi biến mất khỏi tầm nhìn của ả trong giây lát, và Nữ hoàng Ký sinh trùng  bị đánh bay trở lại.

Koong!

Trùng hậu đâm sầm vào thủ đô đổ nát.

"Ah…!"

Nhìn thấy một đám bụi dày đặc bốc lên từ mặt đất, nước da của Chastity Thô Tục tái đi. Lúc đó ả mới hiểu ra tình hình.
 

"Ta ... ta vừa làm gì vậy?"

  Ả đã mắc bẫy khiêu khích của kẻ thù, và đây là kết quả. Cánh hữu do ả phụ trách đã rơi vào hỗn loạn, quân trung tâm bị đánh tan tác, và Seol Jihu đang đột kích
Trùng hậu.

"Ah…. Ah…."

“Không…. Điều này đáng lẽ không nên xảy ra.”

"Tôi xin lỗi…. Tôi xin lỗi, Bệ hạ…! ”

Chastity Thô Tục run lên nhưng không biết phải làm gì. Tuy nhiên, sự bối rối của ả chỉ kéo dài trong chốc lát.

“Tôi sẽ… tôi sẽ đến ngay…. Tôi sẽ chăm sóc lũ côn trùng này và trở về bên Bệ hạ ngay lập tức…! ”

Mái tóc tím của ả bắt đầu dựng lên khi không khí xung quanh bắt đầu sôi sục.

Nhìn thấy ánh mắt của Chastity Thô Tục trợn ngược, Roselle nhanh chóng liếc sang một bên.

Ở đó, Gabriel cười nhạt và lặng lẽ gật đầu.

 ***

"Khụ! Khụ!"

Seol Jihu bật dậy với cơn ho khan. Mặt cậu ướt đẫm. cậu vô tình lau miệng, và mắt cậu mở to. Máu tươi chảy ướt cả tay. Mặt cậu bê bết máu mà cậu không biết.

“Ư….”

Cơn chóng mặt dữ dội ập vào đầu cậu. Thành thật mà nói… tình cảnh của cậu ấy khá tệ. Ngực cậu cảm thấy ngột ngạt, và năng lượng của cậu đang sôi lên. Cậu cũng cảm thấy các bộ phận trên cơ thể trở nên rệu rã.

Đó phải là cái giá cho việc kích hoạt quyền năng thứ bảy của Thần Thương. Seol Jihu rên rỉ trong lòng trước khi từ từ điều hòa hơi thở.

Ánh sáng vàng xung quanh cơ thể cậu vụt tắt, thân thể cậu nhanh chóng trở lại như cũ.

Quyền năng thứ bảy - Thương Trung Chi Thần (Thần của ngọn thương) không phải là một khả năng tiện lợi có thể sử dụng và duy trì theo ý muốn. Seol Jihu đã kích hoạt nó, để thoát khỏi sát chiêu của Trùng hậu.

Mặc dù đã đạt được mục tiêu nhưng cậu ấy cảm thấy cay đắng. Ban đầu cậu định giữ nó lại để kết liễu Nữ hoàng Ký sinh trùng. Nhưng bây giờ khi cậu ta tiết lộ con bài chủ lực này, Nữ hoàng Ký sinh trùng chắc chắn sẽ đề phòng nó.

Mụ ấy sẽ không lơ là với cậu nữa. Điều này đương nhiên có nghĩa là cơ hội đánh bại Trùng hậu của cậu ta giờ đã giảm xuống.

Tuy nhiên, có một thành tựu đáng khích lệ. Đó là Trùng hậu đã thất bại trong cuộc tấn công toàn diện của mình.

Chắc chắn mụ cũng phải chịu những tổn thương sau khi thực hiện những đòn tấn công như vậy. Ngoài ra, khi đối đầu với Thương Trung Chi Thần, dù Nữ hoàng Ký sinh trùng có thể mạnh mẽ đến đâu thì mụ cũng không thể bình an sau màn giáp chiến ban nãy.

Seol Jihu đoán không sai. Trùng hậu loạng choạng đứng dậy từ xa. Khói trắng bốc lên từ cơ thể mụ, và có một lỗ thủng dài 30 cm trên bụng mụ.

Thế rồi Nữ hoàng Ký sinh trùng duỗi tay ra.

Cạch cạch cạch!

Đột nhiên, tiếng nổ của một thứ gì đó vang lên liên tiếp. Ngay sau đó, làn khói sôi sục tan dần, thịt lấp đầy trên lỗ, và một lớp mai cứng được tạo ra trên đó.

Trùng hậu lấy lại vẻ uy nghiêmcủa mình ngay lập tức.

"A, mẹ kiếp."

Seol Jihu nghiến răng, nhớ rằng Nữ hoàng ký sinh đã làm điều tương tự khi mụ ấy giáng lâm xuống Pháo đài Tigol. Nếu cậu không nhầm, mụ đã hấp thụ một nửa số Quái Ổ trên chiến trường để bổ sung sức lực.

Cậu ta nên vui vì số lượng Quái Ổ sẽ giảm xuống, nhưng cục diện hiện tại không ổn chút nào. Quan sát kỹ, Seol thấy Trùng hậu chỉ mới hấp thụ được khoảng hơn chục Quái Ổ. Mà trinh sát báo cho cậu biết rằng tổng cộng có khoảng 200 Quái Ổ.

Dựa trên một phép tính đơn giản, Trùng hậu sẽ có thể sử dụng đòn tấn công kia khoảng mười lăm lần. Một hoặc hai lần có thể không sao, nhưng Seol Jihu không tin rằng mình có thể chịu được đòn tấn công đó hơn mười lần.

"Chết tiệt, tên đen sì kia, anh bảo anh sẽ chiến đấu cùng tôi cơ mà?"

Cậu ta nguyền rủa Seol Jihu Giáp đen. Anh ta tự hào khoe khoang về việc giúp đỡ cậu, nhưng giờ này vẫn chưa thò mặt ra.

‘Mình sẽ phải xử lý lũ Quái Ổ trước….’

Tuy nhiên, Quái Ổ giống như huyết mạch của các Ký sinh trùng và Trùng hậu. Không đời nào Nữ hoàng Ký sinh trùng lại để cậu ta tiêu diệt chúng dễ dàng như vậy.

'Phải làm gì, phải làm gì đây….'

Seol Jihu cắn chặt môi khi nhìn Nữ hoàng ký sinh trùng bình thản vươn vai và tiến về phía trước.

Chính lúc đó.

[Hmm?]

Trùng hậu đột nhiên dừng lại.

"Ah."

Seol Jihu, người đang nâng thương lên, cũng dừng lại.

Sau đó, ánh mắt của họ đồng thời hướng về cùng một hướng. Đó là hữu quân của các Ký sinh trùng và cũng là tả quân của lực lượng Liên quân.

*

Chastity Thô Tục hoảng sợ khi thấy Trùng hậu bị đánh bay. Kiểm tra tình hình hiện tại của cánh hữu, nỗi hoảng sợ của ả càng trở nên sâu sắc hơn.

Tại sao mọi thứ lại thành ra thế này?

Đội quân cận vệ của chính ả đã bị biến thành mớ giẻ rách sau cuộc tấn công hợp lực của Thiên thần sa ngã và Chấp chưởng giả Avarice. Các Ký sinh trùng khác ở cánh hữu rguf đang bị thiêu rụi bởi phép thuật của Ngôi sao Sắc dục.

Cánh quân của ả đã tan vỡ trong khi ả bị đánh lạc hướng bởi một phù thủy.

Quan trọng nhất, ả đã phạm phải tội trọng khi để kẻ thù tiếp cận Nữ hoàng.

"Không…."

Mình phải xoay chuyển tình thế.

Mình phải đi giúp Nữ hoàng.


Nhưng bằng cách nào?

Đã quá muộn để tổ chức lại quân đội….

Chastity Thô Tục chỉ có thể nghĩ ra một phương pháp.

Đôi mắt của Chastity Thô Tục mở to khi cô ấy trừng mắt dữ dội vào lực lượng Liên quân. Trông ả như đã phát điên.
 

Và tiếp theo…
  BÙM!


Một ánh sáng chói lòa bùng phát từ cơ thể của Chastity Thô Tục.

  Ả đã giải phóng thần tính của mình.

*


"Thế là, đến lúc rồi sao ...."

Kindness Tráo Trở vừa đẩy lùi các thành viên Valhalla trong giây lát. Cô thở dài khi nhìn ánh sáng lan ra.

Đó không phải là một quyết định ngu ngốc. Sự xuất hiện của Roselle là điều mà Kindness Tráo Trở không ngờ tới. Cô biết rằng cánh hữu sẽ gặp khó khăn ngay khi cô cảm thấy năng lượng mạnh mẽ của Roselle - sức mạnh đó sánh ngang với các Tư lệnh Kys inh trùng.

Chastity Thô Tục không đủ sức để chống đỡ và phản công như Kindness. Ả đang bị áp đảo từ đầu đến giờ.

  Ảnên giải phóng thần tính của mình, khi đội quân mà ả thống lĩnh vẫn chưa chết hết.

Trong mắt Kindness Tráo Trở, cuộc chiến này sẽ không kéo dài. Liên quân không ngu gì mà chiến đấu lâu dài lãnh thổ của Ký sinh trùng.

Chiến thuật mà họ đã sử dụng nãy giờ, là bằng chứng rõ nét.

Seol Jihu và Nữ hoàng Ký sinh trùng, quân tiên phong và quân trung tâm, cánh tả và cánh hữu, và quân hậu phương. Cuộc chiến sẽ nghiêng hẳn về một phía nếu một trong những mặt trận này kết thúc.

Và vừa rồi, khi Chastity Thô Tục giải phóng thần tính của mình, cánh hữu đang sụp đổ của Ký sinh trùng đã lấy lại được cân bằng. Nếu ả có thể sử dụng cơ hội này để đánh bại kẻ thù và sau đó hỗ trợ những cánh quân khác khác, điều đó là quá đủ để bù đắp cho sai lầm ban nãy.

Tất nhiên, Kindness Tráo Trở không hề yên tâm. Giải phóng thần tính là một con dao hai lưỡi. Điều gì sẽ xảy ra nếu Liên quân đủ sức cầm cự cho đến Chastity kiệt sức? Khi đó, tình hình sẽ nghiêng theo hướng khác.

'Đó chưa phải là tất cả.'

Vẫn còn những điều khác khiến cô ấy lo lắng.

'Lũ người lùn đó.'

Đôi mắt của Kindness Tráo Trở nheo lại khi cô nhìn chằm chằm vào doanh trại của lực lượng Liên quân.
Lôi Thạch là vũ khí hủy diệt lợi hại mà ngay cả các Tư lệnh Lục quân cũng phải dè chừng.

Tuy nhiên, các người lùn chưa hề sử dụng thêm viên Lôi Thạch nào. Là một Cổ Long thông minh và sáng suốt, Kindness Tráo Trở cảm thấy rằng họ đang quan sát chiến trường một cách cẩn thận, gần như thể họ đang chờ đợi một cơ hội vàng.

‘Thật đáng ngờ….’

Cô ấy muốn xông vào doanh trại của kẻ thù và ngăn chặn bất cứ điều gì mà họ định làm… nhưng không thể.

Cô ấy thậm chí không thể sử dụng Dịch chuyển, vì chỉ cần lơ là nửa giây thôi là hàng loạt đòn tấn công sẽ ập tới.
 

Có vẻ như cô ấy không thể làm được gì nếu không hạ gục Baek Haeju và con phượng hoàng. Nữ hoàng Thiêng Liêng liên tục làm phiền cô bằng Kiếm Quang Chân Khí đáng sợ, và con phượng hoàng hung hăng luôn sống lại cho dù cô ấy đã đánh nó bầm dập rất nhiều lần.

"Khỉ thật. Mình nên tự giải quyết vấn đề hơn là để cho con nhãi succubus ngu ngốc đó."

Kindness Tráo Trở khịt mũi và mở rộng đôi cánh của mình.

*


Cùng thời gian đó.

Ánh sáng nhuộm trời đất lắng xuống. Từ trong ánh sáng tán xạ mờ nhạt, một mỹ nữ mặc chiếc áo choàng bay bổng xuất hiện.

Mái tóc dài đến chân của mỹ nữ có màu trắng như tuyết tuyệt đẹp, và những chiếc lông vũ màu trắng tô điểm cho đôi cánh của mỹ nữ. Nhìn vầng hào quang bạc tỏa ra sau lưng, mỹ nữ gần giống như một nữ thần cao quý.

Vào lúc đó, Chastity Thô Tục từ từ mở đôi mắt ra. Khí chất thiêng liêng như một nữ thần đã biến mất hoàn toàn. Một đôi mắt đỏ ngầu, quyến rũ nhìn vào chiến trường, hay nói chính xác hơn là nhìn Roselle, người vừa bay lên để tránh sóng xung kích từ việc Hóa Thần.
 

[Chết đi.]

Chastity Thô Tục giơ cánh tay trái lên.

VÉO!

Một dải lụa chứa năng lượng khổng lồ phóng ra theo hình xoắn ốc và bắn về phía Roselle. Cùng lúc đó, một làn sương mù mờ mịt từ miệng ả chảy ra.

Khi các Thiên thần sa ngã vướng vào màn sương mờ ảo, cơ thể của họ biến thành màu đen và lần lượt rơi xuống.

[Chết đi!!]

Chastity Thô Tục không dừng lại.

vung tay về phía trại chính của lực lượng đồng minh. Một năng lượng vô hình xuyên qua chiến trường ngay lập tức và vồ vào một Linh mục đang niệm chú.

Giật mình, Seo Yuhui nhanh chóng đưa
Cổ vật Thánh giá của mình về phía trước.

UỲNH!

"Kahuk!"

Kết giới của cô vỡ vụn, khiến Seo Yuhui bị đẩy lùi về phía sau. Đôi chân cô để lại một vệt dài trên mặt đất.

"Unni!"

Eun Yuri lao vào và bắt gặp Seo Yuhui đang run rẩy.

"
Chị ổn chứ?"

"Vâng, tôi ổn…."

Seo Yuhui đứng dậy và nhìn về phía trước.

Ở đó…

[
Hỏa Diệm Giới!]

Kwakwakwang!

Những cột dung nham khổng lồ đang  bùng phát từ nhiều điểm trên mặt đất và khiến Liên quân hỗn loạn.

Ahahahahahahaha!

Chastity Thô Tục cười lớn khi nhìn hàng trăm cột lửa sừng sững trên bầu trời.

'Thật dễ dàng. Mình nên làm thế này từ sớm hơn.' -  Ả sung sướng rên lên trong cơn cực khoái.


---


Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


MỤC LỤC



Chương 472

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.