Khát vọng trở về - Phụ chương 12: Thất bại đầu tiên của Thiên tài (Đang edit)

[Note: Do bận rộn nên Ad Ngọc Linh chưa kịp edit kỹ. Mọi người đọc tạm cho đỡ sốt ruột nha]

Ở giữa phòng khách rộng rãi là bốn người. ...  A, thật khó để nói họ là con người.

Người đầu tiên Seol Jihu bắt gặp là một người phụ nữ tóc dài đang ngồi vắt chân bên chiếc bàn sưởi. Con ngươi, mái tóc và thậm chí cả làn da của cô ấy tràn ra một thứ ánh sáng trong veo, đỏ tươi.

Cô hơi liếc nhìn Seol Jihu khi cậu bước vào nhưng nhanh chóng quay lại tập trung vào chiếc Macbook trên bàn. Seol Jihu cảm giác cô ấy hơi dị thường. Có lẽ vì cô ấy đang xem một bộ phim truyền hình, một nụ cười mỏng manh nở trên môi.

Người thứ hai đang nằm trên ghế sa lông, xem TV, trong tư thế thư thái nhất trên đời. Cơ thể cô ấy phát ra ánh sáng màu đỏ, nhưng nó hơi khác so với người phụ nữ đầu tiên. Mái tóc của cô ấy, chảy xuống như thác nước, ánh lên màu dung nham.

Cô cũng liếc nhìn Seol Jihu khi anh đến, nhưng chỉ có vậy. Với vẻ mặt không quan tâm, cô nhanh chóng quay lại xem TV.

Người thứ ba đang ngồi bên chiếc bàn ở sân thượng, chăm sóc người cuối cùng. Trong bốn người, người phụ nữ này là người duy nhất không tỏ ra chải chuốt. Mái tóc cắt ngắn gọn gàng của cô có màu băng giá nhìn khá độc đáo.

Hai người đầu tiên lần lượt mặc áo cổ lọ và áo phông cộc tay, nhưng người phụ nữ này đang mặc đồng phục hầu gái giống như trong anime. Cứ như thể cô ấy đang cosplay.

Cách cô ấy cười với đôi mắt nhắm nghiền tỏa ra một ánh hào quang đức hạnh, nhưng Seol Jihu lại cảm thấy lo lắng không thể giải thích được. Vì lý do nào đó, anh cảm thấy như tính cách của cô sẽ thay đổi 180 độ ngay khi cô vừa mở mắt.

Người cuối cùng cũng ánh lên màu đỏ. Đó là một cô bé xinh xắn, đáng yêu với mái tóc tết màu đỏ đậm. Trông cô bé chắc chỉ năm tuổi là cùng.

Nằm sấp, cô ấy gác chân lên đùi người giúp việc và đang đọc một cuốn truyện cổ tích. Ngoài việc thỉnh thoảng mở miệng ăn đồ ăn vặt mà người giúp việc cho cô ăn, cô không để ý đến bất cứ thứ gì khác, kể cả Seol Jihu.

Sau khi xem xét từng người phụ nữ, Seol Jihu cảm thấy đầu óc mình trở nên trống rỗng. Đó không chỉ là vì vẻ đẹp của chúng. Một cảm giác không thể giải thích được len lỏi vào tâm trí cậu.

Đó thực sự là một điều bí ẩn. Họ chỉ đơn giản là đang ngồi hoặc nằm, nhưng một khí chất tuyệt đối phi phàm và uy lực.

'Hiểu rồi'

Seol Jihu gật đầu. Bốn người này là những người mà Seraph muốn Seol Jihu thuyết phục. Theo lời cô, họ có vai vế cao hơn Nữ hoàng Bóng tối. Rất có thể họ là thần thánh, không phải con người.

Seol Jihu chỉ thoát khỏi sự bàng hoàng khi một tiếng thở dài vang lên.

"Tại sao cô lại đưa cậu ta đến đây?"

Một giọng nói sắc sảo nhưng trong trẻo phát ra. Hwajung, người phụ nữ ngồi cạnh bàn, tạm dừng đoạn video đang phát trên Macbook. Cô ấy tháo tai nghe ra và hỏi. 

[Note: Hwajung có nghĩa là Tinh hoa của Lửa]

 
“Đưa cậu ta đến đây, thì có ích gì? Hmm?” - Cô ấy khịt mũi, dường như đang nói chuyện với Seraph.

"Còn cậu. Sao cậu lắm chuyện vậy? ”

Hwajung chuyển ánh mắt sang Seol Jihu.

"Việc này không liên quan đến cậu."

“Đó là….”

Đó là sự thật, nhưng nếu Seol phải đưa ra một lý do, thì đó là vì Lời Răn Vàng. Bởi vì các Thiên thần sa ngã đã giúp cậu, nên cậu cũng phải giúp họ.

"Vui đấy."

Hwajung khịt mũi trước khi Seol Jihu kịp nói ra. Có lẽ cô ấy cũng đọc được suy nghĩ của cậu.

“Vậy hãy nói cho tôi biết xem. Tại sao tôi nên giúp cậu”

“….”

“Tại sao tôi phải bỏ công sức để can dự vào chuyện sinh tồn của loài côn trùng??”

"Không, đương nhiên là không." - Gehenna,
người phụ nữ đang nằm trên chiếc ghế dài, uể oải lên tiếng - "Điều này không có lợi cho chúng ta. Không có gì chúng ta có thể mong đợi từ anh chàng này. Chuyện này chẳng hấp dẫn, cũng chẳng đáng để trở thành trò giải trí. "

Seraph bối rối nhìn Seol Jihu. Lời lẽ của Hwajung và Gehenna quá khắc nghiệt.

Seol Jihu đang cau mày.

"…Oh? Khó chịu à?"

Hwajung khịt mũi khi thấy biểu cảm của Seol. Cô nghĩ rằng cậu ta định phản kháng. Nhưng rồi cô ấy chớp mắt bối rối.

“Tại sao cô ấy lại luộc mì lâu thế này…? Đáng lẽ cô ta phải lấy nó ra 37,24 giây trước…. Không, nếu lấy nó ra từ 3,64 giây trước, cô ấy đã có thể hồi sinh nó bằng nước lạnh…. Aah, đã quá muộn. Mì chín quá rồi…? ”

Sau khi đọc được suy nghĩ của Seol Jihu, Hwajung sững sờ. Cô nghĩ Seol khó chịu vì lời nói của cô, nhưng hóa ra tâm trí cậu lại ở nơi khác. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là cậu ta thực sự lo lắng cho món mì.

“… Này, tắt bếp đi.”

Hwajung nhìn Cha Sorim và nói.

"Xin lỗi, gì cơ??"

"Cô vẫn chưa hiểu à??"

"Ah!"

Cha Sorim giật mình và chạy vào bếp. Chỉ sau đó, khuôn mặt của Seol Jihu mới sáng lên.

"Cảm ơn cô."

Cậu chân thành cảm ơn cô. Hwajung lắc đầu, nghĩ rằng người đàn ông này khá kỳ quặc.

"Dù sao đi nữa.  Tôi biết tại sao cậu lại đến đây, nhưng mọi chuyện đều có nguyên do. "

Cô ấy nói với giọng nhẹ nhàng hơn một chút.

“Thiên thần sa ngã là nguyên nhân trực tiếp khiến Chiến Thần trở nên hắc ám. Chúng tôi hầu như không thể hồi sinh ánh sáng của anh ấy, nhưng bóng tối rất dễ nuốt chửng anh ấy một lần nữa. Giống như khi anh ta xâm chiếm Cõi Thiên giới…. Chà, tại sao tôi lại phải giải thích cho cậu nhỉ?. ”

“Tôi hiểu rằng có một số tình huống cụ thể liên quan. Nhưng..
.- ”


"Không nhưng gì cả"

Hwajung nói cộc lốc.

“Cậu không có bất kỳ tiếng nói nào trong vấn đề này cả. Cậu bé, sao cậu cứng đầu thế hả?? ”

"Tôi không phải là một đứa trẻ."

Seol Jihu cười khổ trước giọng điệu an ủi của cô.

“Còn cãi nữa? Này, cậu ta mới sinh ra cách đây không lâu phải không? "

“Tính theo thời gian của Thiên giới thì cậu ta chừng một đến hai tuổi.m.”

Một giọng nói như chim sơn ca vang lên. Đó là người phụ nữ có mái tóc ngắn màu băng giá, tên là Mercedes.

Cô ấy vẫn đang nhắm mắt vuốt tóc cô gái nhỏ. Trong khi đó, cô bé đang mải mê đọc sách, hất tay Mercedes ra xa.

"Một hoặc hai tuổi? Thế thì đúng là một đứa trẻ rồi còn gì! "

Hwajung khịt mũi và quay lại nhìn Seol Jihu.

"Để tôi nói cho cậu chuyện này. Chỉ có một lý do duy nhất khiến tôi cho phép cậu đứng trước mặt tôi và nói chuyện. Đó là bởi vì tôi có một chút ngưỡng mộ dành cho cậu. "

“….”

"Tôi biết cậu là ai."

Chòm sao Hoàng Kim vô hạn — một sinh vật có tiềm năng hơn cả Hỗn Mang. Đó là hình ảnh của Seol Jihu đang phản chiếu trong mắt Hwajung.

“Tôi biết tốt nhất là không nên chọc tức cậu, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không thể làm gì cậu. Tôi chỉ không thấy cần thiết. "

“Mm…. Đúng vậy. Sẽ hơi khó chịu. Sự bùng nổ của chòm sao Hoàng Kim có thể gây ra một vấn đề toàn vũ trụ…. ” - Mercedes gật đầu - “Nghĩ lại thì, tôi nghe đồn rằng Astraios thích Chòm sao Hoàng Kim.”

“Hmph, ai quan tâm đến tên đó? Không có gì phải sợ. " - Gehenna nhếch mép.

Khi những từ ngữ khó hiểu vang lên, Seol Jihu cảm thấy bản thân căng cứng vì lo lắng. Cậu có thể cảm nhận được sự tự tin và kiêu ngạo từ giọng nói của họ, nhưng dường như họ không hề có chút gì là vô căn cứ.

“Dù sao thì, chúng tôi chỉ có thể nhượng bộ cậu đến thế thôi. Đi đi"

Cậu ta đang bị đuổi ra ngoài một cách lạnh lùng.

"Chỉ một lần-"

“Không, chúng tôi sẽ không giúp. Chúng tôi không có ý định đó. Mau ra đi. ”

Seol Jihu cố gắng cầu xin trường hợp của mình một lần nữa, nhưng Hwajung kiên quyết.

Seol Jihu cắn môi. Ngay từ đầu, cậu ấy đã biết rằng chuyện này không dễ dàng. Trên thực tế, tình hình hiện tại còn khá hơn những gì cậu mong đợi.
Đáng lẽ cậu không nên chán nản, vì cậu đã thu hoạch được nhiều thông tin quý.
Nhưng….

"Cô ta đang làm gì đó với những sợi mì đó?"

Căn bếp cứ làm phiền anh. Với tư cách là Thần Mỳ, cậu ta không thể không than thở về những gì đang diễn ra.

"Có lẽ người quản gia đó cũng muốn đuổi mình."

Seol Jihu bắt đầu nghĩ rằng người quản gia đang cố tình gây ra những điều khó chịu cho cậu để khiến cậu phải rời đi.

"…Xin lỗi. Nếu vậy thì tôi sẽ đi ra ngoài. ”

“Tốt. Ít nhất cậu cũng biết điều”.

Hwajung vẫy tay và đeo lại tai nghe.

“À, đợi đã…!”

Khi Seol Jihu quay lại mà không che giấu sự bất bình của mình, Seraph nhanh chóng đưa tay ra.

"Tôi xin lỗi…."

"Không, không sao cả."

"Tôi thành thật xin lỗi. Nếu không phiền, tôi muốn nói chuyện với anh trong giây lát. "

Seraph thực sự hy vọng Seol Jihu sẽ không lùi bước ở đây. Nếu cậu bỏ cuộc, cô cảm thấy số phận của đồng bào mình sẽ chấm hết.

“Nếu anh chưa ăn, hãy ở lại thưởng thức một bát mì lanh…. Chúng tôi đang làm dở... "

Seraph chỉ về phía nhà bếp và mời Seol Jihu dùng bữa.

Seol Jihu nhíu mày. Cái đó mà gọi là mì lạnh?

Seraph không biết phải làm gì. Cô đang đoán là Seol Jihu nổi điên vì phải chịu đựng sự sỉ nhục vô cớ.

“Hãy bớt giận và ở lại lâu hơn một chút….”

“Tôi đã nói là ổn rồi. Tôi không thể ở lại và tiếp tục làm phiền như vậy. Tôi xin nghỉ phép ngay bây giờ. ”

Seol Jihu cúi đầu, quay người vội vàng rời đi.

“Vui lòng đợi…!”

Tuy nhiên, giọng nói cầu xin của Seraph khiến cậu ta dừng lại.

“Không phải vậy….”

Seol Jihu bặm môi và nhìn chằm chằm vào Seraph đang ủ rũ.

"Tôi chỉ lo lắng rằng tôi sẽ phạm phải một sai lầm không thể bào chữa được khi ăn thứ đó."

"…Hả?" -
Seraph có vẻ bối rối.

“Tôi xin lỗi, tôi không thể chịu được nữa. Điều này đã vượt quá sức chịu đựng của tôi rồi!"


Seol Jihu thở dài. Cậu ấy biết điều mình nói nghe rất thô lỗ… nhưng với tư cách là Thần Mỳ, cậu quyết định lên tiếng bằng giọng nghiêm túc hơn bao giờ hết.

"Các vị nấu mì quá chín."

"?"

Seraph chớp mắt nhanh chóng. Cô ngây người ra, không hiểu đột nhiên cậu lại nói về chuyện nấu mì để làm gì. Tuy nhiên…

“….”

Seraph ngơ ngác vì ánh mắt của Seol Jihu cực kỳ chân thàn. Thậm chí không có một chút nào của sự ngốc nghếch hay đùa cợt.

“Mì ư….?”

"Không thể nấu mì lạnh theo kiểu đó."

Khí chất của Seol Jihu đột nhiên tăng vọt. Không, nó đã tăng lên rất cao. Đó là một thần tính thuần khiết, không tì vết mà ngay cả một Thiên thần thuần chủng như cô cũng không thể so sánh được.

Seraph há hốc mồm.

Cô ấy không phải là người duy nhất thể hiện phản ứng như vậy. Hwajung ngừng xem và quay sang Seol Jihu.

“Hừ….”

Gehenna cũng rời mắt khỏi TV và thốt lên. Có thể thấy một chút ngạc nhiên trên khuôn mặt cô ấy.

Mercedes cũng nheo mắt nhìn Seol Jihu. Ngay cả cô gái nhỏ, người đã phớt lờ cậu nãy giờ cũng liếc nhìn Seol Jihu.

"…Sau đó."

Seol Jihu cúi đầu và bắt đầu đi về phía cửa. Chính lúc đó.

"Này.”

Một giọng nói lảnh lót khiến Seol Jihu dừng lại.

"Từ từ đã."

Hwajung lại tháo tai nghe ra.

"Chuyện gì vậy?"

“Hừm….”

Hwajung nhìn Seol Jihu từ trên xuống dưới trước khi nhìn lại phòng khách.

“Nhớ lại thì, gần đây cậu ta đã được bình chọn là Di sản Văn hóa Liên hành tinh, đúng không??”

"Đã 102,236 năm rồi đấy. Tôi nhớ hội đồng vũ trụ đã nâng mức chuẩn lên cực cao, từ 100.000 năm trước. ”

Mercedes đáp lại.

"Oh o. Và cậu ta đã đạt được điều đó khi mới một đến hai tuổi Thiên giới…. ”

Một nụ cười hấp dẫn nở trên môi Hwajung. Cô ấy khóa các ngón tay vào nhau và nói.

“Chà, thú thật là... tôi có chút hứng thú rồi đấy. Tuy nhiên, nó chỉ là một chút thôi. "

"Thật. Lúc đầu, tôi nghĩ những tin đồn đã được phóng đại… nhưng có vẻ như cậu ta cũng không phải là một tên hề " - Gehenne cũng gật gù.

"Cậu bé, có muốn đặt cược với chúng tôi không?"

"Huh?"

“Đừng xị mặt ra như vậy. Chúng tôi đang nói rằng chúng tôi sẽ cho cậu một cơ hội. "

Hwajung tiếp tục.

“Nếu cậu tự tin như vậy, hãy thử làm. Ý tôi là một món mì. ”

Seol Jihu mắt sáng lên.

“Nếu món ăn của bạn có thể làm hài lòng khẩu vị của tôi… Chẳng có lý do gì để tôi từ chối một yêu cầu đơn giản”.

"Có thật không?"

Nét mặt của Seol Jihu sáng lên. Rốt cuộc thì món mì cũng là sở trường của cậu ấy.

“Trông tôi có giống như một kẻ nuốt lời không?? Tôi, Hwajung? ”

Seol Jihu thở hổn hển. Trước đây anh đã từng nghe đến cái tên này từ miệng Gabriel. Là Tinh hoa của Ngọn lửa nguyên thủy và Sự xung đột vĩnh cửu, cô là một vị Thượng Thần, người đứng đầu của tất cả các vị thần lửa, một vị thần cấp Cửu Thiên và xếp ngang hàng với Sáng Thế thần.

“… Được rồi, tôi chấp nhận.”

Seol Jihu nắm chặt tay.

“Tốt. Có thế chứ. Là nghệ nhân của Ẩm thực Vô Cực, chắc chắn cậu phải có một hai nhà hàng, phải không? ”

“Tôi có, nhưng nó không có trên Trái đất….”

"Không vấn đề gì."

Hwajung đóng Macbook với một nụ cười toe toét. Cô đứng dậy và nhìn xung quanh.

"Có ai muốn đi với tôi không?"

"Tôi sẽ đi."

Gehenna cũng đứng dậy khỏi đi văng.

"Tôi muốn, nhưng tôi phải phục vụ nữ đế ... oh?"

Đôi mắt của Mercedes mờ đi. Cô bé ném cuốn truyện cổ tích sang một bên và nhảy xuống. Mặc dù cô ấy trông có vẻ thờ ơ, nhưng cô ấy đang thể hiện mong muốn được đi.

“Bất ngờ nha….”

Sau đó, Mercedes cũng đứng dậy.

"Được rồi."

Hwajung quay lại nhìn Seol Jihu và búng tay.

Ngay sau đó, Seol Jihu bị sốc không nói nên lời khi khung cảnh xung quanh thay đổi.

'Đây là…?'

Cậu ấy đã ở bên trong nhà hàng của mình ở Thiên đường. Cô gái đó đã làm phép dịch chuyển tức thời chỉ trong chớp mắt.

"Cậu còn đứng lớ ngớ ở đó để làm gì?"

Giọng của Hwajung vang lên. Bốn nữ thần ngồi xuống chiếc bàn ăn thông với bếp.

"Không có menu à?"

"Chỉ có một món thôi."

"Oh o. Điều đó có nghĩa là cậu rất tự tin. ” - Hwajung nhún vai - “Được rồi, chúng tôi sẽ lấy bốn bát.”

“Về lời hứa….”

“Đừng lo lắng. Chỉ cần cậu có thể làm hài lòng một người trong số chúng tôi, tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp cậu gặp được Chiến thần. Dù là phải năn nỉ hay đe dọa anh ta. ”

"Tôi sẽ nhớ những lời đó."

Seol Jihu nâng Thần thương Thanh khiết lên.

“Vui lòng đợi một lát.”

Sau đó, cậu bắt đầu nấu ăn.

Đổ nước vào nồi, bật bếp….

"Iya ~ Cậu ta làm mọi thứ rất chính xác, không lệch một phần ngàn giây!"

"Thật vậy. Cậu ấy dừng lại ở đúng 0 giây, không có một chút sai lệch nào. ”

"Cậu ấy cũng cắt sạch những sợi mì đó."

“… Hnng.”

Seol Jihu tập trung hơn bình thường khi anh cảm thấy có nhiều cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào từng cử động của mình.

Không mất nhiều thời gian để làm xong ramen.
 
Một lúc sau….

"Bốn bast Seol Jihu Ramen Đặc biệt sắp ra mắt!"

Bốn bát mì ramen cùng với cơm trắng nguội vừa phải và một đĩa kim chi đủ độ chín cho mỗi mâm.

“Vậy chúng ta nếm thử xem.”

Hwajung và Gehenna mỗi người cầm một đôi đũa. Mercedes cầm thìa lên và nếm thử món súp trước, còn cô bé nhìn chằm chằm vào đôi đũa của mình với ánh mắt ái ngại. Mãi đến  khi Seol Jihu nhận ra tâm trạng của cô ấy và đổi chúng sang một cái nĩa, cô ấy mới bắt đầu động tay động chân.

Slurp, slurrrp. Trong nhà hàng chỉ nghe thấy tiếng húp mì xì xụp.

“Mm….”

Hwajung hơi nghiêng đầu sau khi húp mì. Cô hơi nhíu mày và cắn một miếng nữa.

Gehenna và Mercedes đã làm điều tương tự. Cả hai đều đang ăn, nhưng thật khó để biết họ đang nghĩ gì.

Seol Jihu lo lắng quan sát ba người phụ nữ. Sau đó, khi khoảng một phần ba số mì đã hết….

"Tôi ăn đủ rồi." - Hwajung đặt đũa xuống.

Seol Jihu mở to mắt: 'V-vẫn còn rất nhiều mà?'.

"Tôi cũng sẽ dừng lại ở đây."

"Tôi cũng vậy."

Gehenna đặt bát xuống sau khi nhấp một ngụm súp, và Mercedes cũng hạ đũa xuống và lấy khăn ăn ra.

Seol Jihu sửng sốt nhìn cô bé. Sau đó, cậu giật mình không nói nên lời. Cô gái nhỏ đang cau mày và phồng má lên.

"Ôi trời, Người ổn chứ?"

Mercedes vội vàng đưa khăn ăn lên miệng. 
 
Phẹt! 
 
Sau đó, cô bé nhổ mì trong miệng ra.
"!"

Seol Jihu mở to mắt khi nhìn thấy điều này đang diễn ra ngay trước mắt mình.

Cô bé đã nhổ ramen của anh ta mà không nuốt nó. Cú sốc từ sự kiện này khiến anh choáng váng.

"Nó không tệ đến mức đó mà?."

"Ăn một hoặc hai miếng cũng được mà?"

Hwajung và Gehenna cũng quay sang cô bé.

"Không hẳn." - Cô gái nhỏ đáp lại một cách cộc lốc
 
"Thế cơ ạ? Chà, Tôi không nghĩ nó lại tệ như vậy…. Hmm, có lẽ tôi kỳ vọng hơi nhiều. Chỉ là món này không có gì phi thường cả”.

Hwajung đã đưa ra một đánh giá khách quan.

"Tôi hoàn toàn đồng ý. Những tin đồn đã được phóng đại, nhưng món này cũng không quá tệ. Chỉ là mì hơi nhạt nhẽo và yếu ớt ”.

Gehenna duỗi tay ra và ngáp. Bây giờ cô ấy trông hoàn toàn không quan tâm.

"Cô nói đúng. So với nhân loại, cậu ta quả là ấn tượng … nhưng món này không đặc biệt đến mức tôi muốn ăn thêm ”

Mercedes vừa nói vừa dùng khăn ăn lau nhẹ lên môi.

"Có ai trong còn điều gì muốn nói không?"

“Thật là tệ. Còn gì khác để nhận xét sao? " -  cô bé cau mày lẩm bẩm.

“Người có thể đánh giá công tâm hơn không? Ít nhất là cậu ấy đã rất cố gắng”.

Hwajung cười khúc khích và chỉ vào bếp. Cô gái nhỏ liếc nhìn Seol Jihu trước khi cau mày.

"Ah, ừ ừ." - Sau đó cô ấy nói với một giọng khó chịu - "Thì ta đã ăn một miếng rồi còn gì."

"Tuy nhiên, Người đã nhổ nó ra."

“Hmph, tại sao ta phải ăn thứ mà ta thực sự không muốn ăn?”

Cô gái nhỏ nhảy khỏi chỗ ngồi sau những lời chỉ trích gay gắt.

“Dù sao, chuyện này thật lãng phí thời gian. Ta về đây. ”

Sau đó, cô ấy biến mất.

“Chà… nếu có điều gì đó cần được chỉ ra, thì đó là sự kiêu ngạo ẩn chứa trong hương vị.” - Mercedes nói.

“Mmm. Đúng vậy. Anh ta có một triết lý cá nhân vững chắc, nhưng như thế này thì phải gọi là cứng đầu mới đúng. Ở trình độ này, anh ta không nên tự mãn như vậy. "

Gehenna cũng thêm một lời giải thích.

"Đúng. Chắc chắn là có một thứ lấp lánh… nhưng một món ăn ở cấp độ này có thể được tìm thấy trên khắp vũ trụ. Có lẽ tôi sẽ đã cảm động một chút nếu cậu cho tôi ăn bát ramen mà cậu nấu lần đầu tiên trong đời. "

Hwajung dừng lại ở đó và nhíu mày. Đó là bởi vì cô ấy nhìn thấy Seol Jihu đứng đơ ra trong bếp.

“Ồ, ừm, đừng quá buồn. Tình hình này không tệ lắm đâu. Cô bé kia ra về trong lặng lẽ mà không quậy phá gì, tức là cậu đã làm tốt lắm rồi”.

Hwajung an ủi anh, nhưng Seol Jihu vẫn không nói nên lời.

Đó là chuyện đương nhiên. Cậu luôn làm hài lòng tất cả các thực khách, nhưng hiện tại cậu chỉ được 100 trên thang điểm 10.000 điểm... thậm chí có thể còn tệ hơn nữa.

“Dù cậu đã thua cược, nhưng suýt chút nữa thì cậu đã thành công. Tóm lại là có tiềm năng đấy, cậu bé. ”

“….”

“Nếu cậu muốn thử lần nữa, tôi rất sẵn lòng”.

Hwajung đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

“Tất nhiên, cậu có thể từ chối đề nghị này. Tôi cũng không quan tâm. "

“….”

“Nhưng nếu cậu muốn thử, tôi sẽ phải nâng cao tiêu chuẩn hơn nữa."
 
"..."
 
"Vì Suna đã làm cậu buồn, và bởi vì cậu, và bạn là Chòm sao Hoàng Kim... "

Cô ấy lấy ra một cuốn sổ tay và ghi lại một cái gì đó.

“Nên cảm thấy vinh dự đi. Ngoại trừ chồng tôi, cậu là người đàn ông đầu tiên có được số của tôi đấy. ”

Hwajung xé mảnh giấy có số của cô ấy và đặt nó xuống trước mặt Seol Jihu. Sau đó, cô ấy quay lại mà không một chút do dự.

Thời gian lặng lẽ trôi qua.

Lúc Seol Jihu tỉnh táo lại, chỉ còn mình cậu trong nhà hàng. Cậu cúi đầu, hai tay ấn xuống bàn bếp.

“….”

Seol Jihu nghiến chặt răng và nắm tay cho đến khi xương cậu kêu lên răng rắc.

Cậu đã vô cùng tự tin. Cậu đã trải qua nhiều thách thức. Nhiều người đã cố gắng giả vờ chê món mì của cậu, nhưng sau khi ăn xong, họ đành phải thú nhận sự thật.

Ngon. 
 
Một từ đơn giản mà Seol Jihu luôn được nghe, kỷ lục bất bại của cậu...

… Đã bị phá vỡ.
 
[Thật là tệ. Còn gì khác để nhận xét sao?]

“Arggggg!”

Seol Jihu nhắm mắt lại. Những giọt lệ rơi khỏi mắt cậu vì thất vọng. Bị chê bai và bị sỉ nhục, anh run rẩy dữ dội. Cậu chưa bao giờ rùng mình đến thế, kể cả trong cái lạnh buốt giá của mùa đông.

Cuối cùng thì cậu cũng hiểu được cảm giác của các đầu bếp bị cậu chê cười.

… Đúng vậy, cậu cảm thấy mình hiểu họ. Nhưng….

Hiểu một điều gì đó và chấp nhận nó là hai điều hoàn toàn khác nhau.

"Không…."

Ngay sau đó, Seol Jihu đột ngột duỗi tay ra.

"Không thể nào…!"

Cậu nếm từng bát mì ramen còn sót lại. Chúng vẫn ngon như mọi khi. Tại sao họ lại nói là chúng có mùi vị tồi tệ?


Seol Jihu bắt đầu nấu một bát mì ramen mới.

Như thể một bát là không đủ, anh ấy đã nấu chín mười,

hai mươi… và hàng trăm bát nữa trong vài giờ.

Cậu ta nếm chúng, chuyển chúng sang một bên, và cuồng nhiệt nấu một mẻ mới giống như một kẻ điên.

Mặc dù vậy…

“Ramen của tôi…!”

Hương vị ramen của anh ấy không thay đổi.

Không có tiến triển gì cả.

"Uwaaaaaaah!"

Cuối cùng, Seol Jihu bùng nổ trong nỗi thất vọng. 

 

Cậu ta hất đổ những bát mì ramen ngổn ngang trên bàn và xô những chiếc bàn xuống.


"Aaaaaaaah!"
 

Cạch, cạch!

Những chiếc bát vỡ tan tành, mì và súp vương vãi khắp mặt đất.

Nhà hàng yên tĩnh nhanh chóng trở nên ồn ào.

Hôm đó, từ một quán ăn nhỏ trong con hẻm của Eva, một tiếng hét của một người đàn ông vang lên không dứt.

Đó là tiếng hét tuyệt vọng của một thiên tài phi thường, lần đầu tiên trong đời gặp phải thất bại thê thảm.


-------------------------------------------------- ------------------------------


[Note: Do bận rộn nên Ad Ngọc Linh chưa kịp edit kỹ. Mọi người đọc tạm cho đỡ sốt ruột nha]

 

---


Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


MỤC LỤC



Phụ chương 13






 

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.