Khát vọng trở về - Phụ chương 17: Chơi với lửa (Đang edit)



 Seol Jihu đã hình thành nhiều mối quan hệ mới ở Thiên đường. Chỉ riêng trong Vùng Trung lập, cậu đã làm quen với Salvatore Leorda, Tong Chai, Hao Win, Linh mục vô danh, v.v.

 

Cậu vẫn giữ liên lạc với một số người trong số họ nhưng đã mất liên lạc với những người khác. Đôi khi cậu tự hỏi họ đang sống ra sao, cũng giống như khi cậu nhớ về những người bạn mà cậu kết bạn trên mạng khi cậu còn nhỏ.

 

‘Ai là người hướng dẫn hồi đó nhỉ…? À, đúng rồi. Han. Không biết anh ta ra sao. '

Đắm chìm trong kí ức của quá khứ, Seol Jihu đi dạo qua những con phố đã lên đèn.

 

Cậu ta không mất nhiều thời gian để đến đích. Cậu nhìn thấy nhiều gương mặt quen thuộc, một số trong số đó cậu đã gặp gần đây, và những người khác đã lâu không gặp. Vẫn còn 10 phút nữa là họ phải gặp nhau, nhưng mọi người đã tới.

 

“Su huynh! Ở đây!"

 

Yi Seol-Ah, mặc một chiếc áo khoác màu vàng, vẫy tay với Seol Jihu. Bên cạnh cô là em trai của cô, Yi Sungjin.

 

"Cậu ta đến rồi?"

 

Một người phụ nữ mặc chiếc áo khoác bằng vải thô màu trắng ngà và chiếc khăn màu xanh nước biển quay lại.

 

"Ở đâu…. Chà! ”

 

Người phụ nữ chính là Shin Sang-Ah, cười rạng rỡ khi nhìn thấy Seol Jihu.

 

“Nhìn mặt mọi người xem này! Bây giờ tất cả đều tươi sáng và hạnh phúc! ”

 

Hyun Sangmin khẽ hạ kính râm xuống và vẫy tay. Ngay cả cách cậu ta đội chiếc mũ ngược cũng vẫn như hồi ấy.

 

Và sau đó, có Yun Seora. Diện chiếc áo khoác dạ màu xám, cô trông chững chạc hơn bình thường. Khi ánh mắt họ chạm nhau, cô ngượng ngùng mỉm cười và vẫy tay chào cậu. Seol Jihu vẫy tay chào lại. Vì lý do nào đó, cậu cũng cảm thấy hơi ngại.

 

“Có vẻ như mới hôm qua chúng ta đã gặp nhau trong hội trường đó! Cảm giác hơi kỳ lạ khi gặp nhau như thế này. ”

 

Với một nụ cười tinh nghịch, Hyun Sangmin đưa tay ra.

 

“Kyak! Chụp hình nào! Tôi có thể chụp một bức ảnh với anh được không?"

 

Shin Sang-Ah chĩa điện thoại vào Seol Jihu và làm ầm lên như thể cô vừa gặp một người nổi tiếng.

 

Mặc dù Seol Jihu đã thường xuyên gặp chị em nhà Yi và Yun Seora, nhưng đây là lần đầu tiên cậu ấy gặp Shin Sang-Ah và Hyun Sangmin kể từ khi họ chia tay nhau ở Khu trung lập. Họ trao nhau những lời chào hỏi và hỏi han cuộc sống của nhau.

 

“Nào nào! Chúng ta thực sự nên bắt đầu! Chúng tôi có rất nhiều thời gian, vì vậy tốt hơn hết hãy để dành những câu chuyện hay cho bữa nhậu! ”

 

“Trừ khi các bạn thích đứng ở đây và từ từ chết cóng,” Hyun Sangmin nói đùa.

 

“Anh nói rằng anh đã đặt bàn? Ở một quán do những người như chúng ta điều hành? ”

 

“Ừ. Đó là một nhà hàng thịt lợn nướng. Giá cả tốt, và đồ ăn vừa miệng. ”

 

“Keu! Tôi thích ăn thịt ba chỉ nướng! Với một ly soju, tất nhiên! ”

 

“Ăn thịt và uống soju? Nghe rất hay, nhưng….”

 

Seol Jihu liếc nhìn Yi Seol-Ah và Yi Sungjin. Cậu nhớ rằng một trong số họ vẫn còn chưa thành niên.

 

"À, em uống nước ngọt là được."

 

"Ai quan tâm!"

 

Yi Sungjin cố gắng trấn an mọi người, nhưng lời nói của cậu đã bị chị mình cắt ngang.

 

“Một ly soju sẽ không giết được em đâu. Phải không?"

 

“Chà, không, nhưng….”

 

“Phải không, sư huynh! Em biết anh cũng thế mà. Chắc là anh đã uống rượu soju lần đầu tiên khi còn học cấp 2 hoặc cấp 3 ”.

 

'Đúng? Đúng không? ”Yi Seol-Ah hỏi, dùng cùi chỏ chọc vào Seol Jihu trong lồng ngực. Seol Jihu không nói gì - bởi vì cô ấy đã đúng. Lần đầu tiên cậu ấy uống rượu soju là khi 16 tuổi mà bố mẹ không hề hay biết.

 

"…Được rồi. Nhưng đừng uống quá nhiều, được không? ” - Seol Jihu thở dài.

 

“Vậy thì quyết định thế nhé! Mọi người, đừng nghĩ về việc về nhà trước nửa đêm! Chúng tôi sẽ uống cho đến khi ngã gục! ” - Hyun Sangmin tự tin hét lên và đẩy Seol Jihu.

 

"Ồ. Mọi người đều đã đến đúng giờ. Vào đi. ” - Khi họ đến nhà hàng, Phi Sora vui vẻ chào đón họ. 

Cô nói với họ rằng cô đã dọn bàn xong và khăng khăng rằng họ hãy để cô lo chuyện chuẩn bị đồ ăn và thức uống. Họ đồng ý với lời đề nghị của cô ấy và ổn định chỗ ngồi trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện sôi nổi.

 

“Dù sao thì, cô Shin Sang-Ah, cô đóng quân ở cùng thành phố với tôi, phải không?”

 

“Có, tôi là thành viên của một tổ chức liên kết với Valhalla.”

 

“Thật kỳ lạ khi chúng ta không gặp nhau….”

 

“Ừm. Sự thật là tôi rất muốn gặp anh, nhưng…. Tôi nên nói thế nào nhỉ? Tôi cảm thấy hơi… choáng ngợp? ” - Shin Sang-Ah ôm má bằng hai bàn tay và lắc đầu.

 

“Có lý. Ý tôi là, hãy nhìn xem anh đã bỏ xa chúng tôi bao nhiêu. " - Hyun Sangmin chen vào.

 

“Hãy nhớ lại đi, vào cuối chiến tranh, ngay cả những kẻ tai to mặt lớn cũng run rẩy xung quanh anh, chờ đợi nhiều ngày chỉ để nói chuyện với anh? Vì vậy, tất nhiên, những người bình thường như chúng tôi không thể đến đó và yêu cầu gặp anh. "

 

Seol Jihu muốn nói với họ rằng họ không nên quan tâm đến bất kỳ điều gì trong số đó, nhưng cậu cũng hiểu tại sao họ lại đưa ra quyết định đó. Cuối cùng, Seol Jihu chỉ đơn giản gật đầu.

 

“Đừng ngại. Tôi không thể tham gia cuộc chiến ở pháo đài vì Cấp độ của tôi quá thấp, nhưng tôi đã tham gia vào cuộc chiến cuối cùng. ”

 

Hyun Sangmin đắc thắng nói, lấy tay vỗ vào ngực mình.

 

“Có thế mà cũng khoe !! Tôi thậm chí còn tham gia vào cuộc chiến ở pháo đài dây này ”.

 

Shin Sang-Ah phản pháo lại, và HyuSangmin tặc lưỡi.

 

“Chà, đến tận bây giờ…. Tôi vẫn chưa nói với mọi người về màn trình diễn xuất sắc của tôi trong quá trình bảo vệ Smell và Haramahee. ”

 

"Đợi tí. Smell? Haramahee? Anh đang nói gì vậy? ”

 

“Smell là từ đồng nghĩa với cái gì thì cô tự biết, và Harama-hee, bởi vì tôi không thể nói tên của nó ra. Chúa ơi, tôi có thực sự phải giải thích từng người một không? ”

 

"Gì chứ! Anh không thể nghĩ ra cái gì đó đỡ hài hước được à ?? "

 

Shin Sang-Ah hỏi với giọng hơi chế giễu. Hyun Sangmin gục mặt.

 

"Vậy thì, cô nói thế nào?"

 

“Tôi nói, Haramarkung! Và Evang! Cách của tôi tốt hơn. ”

 

“Điều đó thậm chí còn kỳ lạ hơn. Evang? Sao không nói  là Iva. Dễ hiểu thôi, hãy thay thế chữ e bằng chữ i. ”

 

"Ah! Tôi không thích chơi chữ!"

 

Phẩy tay, Shin Sang-Ah phá lên cười.

 

Seol Jihu định dùng Sangramark để nói về Haramark và Love Bar để nói về Eva, nhưng nghe họ nói vậy thì cậu lặng lẽ im lặng.

 

"Bình tĩnh ~ Bếp lửa đến đây~"

 

Trong khi Shin Sang-Ah và Hyun Sangmin tiếp tục tranh cãi xem phương pháp nào tốt hơn, Phi Sora đã bỏ  than vào lò nướng và mang thịt tới.

 

Chất lượng của thịt thật tuyệt vời. Nó dày và hồng với vân cẩm thạch đẹp mắt. Nhưng Phi Sora không chỉ dừng lại ở việc làm bồi bàn. Cô ấy đã tự tay nướng thịt và thậm chí còn cung cấp cho họ món thịt hầm đậu, ramen và tất cả các loại đồ uống miễn phí.

 

"Em yêu chị, Unni!"

 

Shin Sang-Ah ủng hộ Phi Sora.

 

“Hmph, có gì đâu. Ăn no đi mọi người ”.

 

Phi Sora nâng cằm tự hào.

 

“Này, khuôn mặt xinh đẹp, tôi nghĩ chúng ta đã gặp nhau trước đây…. Cô có thẻ hẹn hò với— ”

 

"Không cám ơn."

 

Cô ấy cắt lời Hyun Sangmin ngay lập tức.

 

“Hừm! Chà, anh chưa đủ trình để tán chị ấy đâu. ”

 

Yi Seol-Ah ríu rít.

 

Thế là, Phi Sora cau mày nhìn cô.

 

“Này, cô đừng tự mãn. Và, mặc dù tôi chắc rằng hai người đã biết điều này, nhưng dù sao thì tôi cũng sẽ nhắc lại. Hai người. Không được. Uống rượu."

 

Phi Sora ra hiệu với Yi Seol-Ah và Yi Sungjin với chiếc kẹp trên tay.

 

"Nhưng tại sao? Bây giờ em đã hai mươi tuổi rồi. "

 

Với một biểu hiện tự mãn, Yi Seol-Ah đặt một tay lên eo cô.

 

"Có thật không? Vậy thì, cô có thể uống, nhưng không phải Yi Sungjin. ”

 

“Ồ, thôi nào. Su huynh nói rằng cậu ấy có thể mà! ”

 

“Không, cậu ấy không thể. Tôi là chủ của nhà hàng này. Tôi không bán. "

 

"Hứ!"

 

“Không thể khác được. Các doanh nghiệp ủng hộ  việc uống rượu ở lứa tuổi vị thành niên có thể bị kiểm duyệt…. Tôi đùa thôi. Lý do thực sự là đang là cuối năm và các cuộc truy quét của cảnh sát diễn ra phổ biến hơn. "

 

Phi Sora trả lời, trong khi dùng kéo cắt thịt.

 

Không khí vẫn sôi nổi ngay cả sau những cuộc tranh cãi nhỏ. Thịt rất ngon, rau tươi và mọi người thật tuyệt. Đó là lẽ tự nhiên vì tất cả họ đều thích và quý mến nhau.

 

"Đúng rồi. Bây giờ anh có thể kể cho chúng tôi nghe câu chuyện của mình không? ”

 

Hyun Sangmin hỏi, nâng ly lên môi sau khi nâng ly chúc mừng.

 

"Câu chuyện của tôi?"

 

“Đúng vậy, bởi vì thành thật mà nói, cả tôi và Voi Sang-Ah ở đây đều không có nhiều điều để nói. Nhưng anh thì có."

(Sang – Ah nghĩa là ngà voi)

 

“Này ! Anh gọi ai là Voi Sang-Ah?”

 

Khuôn mặt Shin Sang-Ah bốc khói.

 

Phi Sora, người đang lắng nghe cuộc trò chuyện của họ khi cô lật miếng thịt lợn, bỗng đưa tay che miệng.

 

"Hừ!"

 

Cô ấy phá lên cười.

“Này, đừng hiểu lầm tôi! Tôi không cười vì nó buồn cười! Tôi đang cười vì điều đó thật vô lý! Voi Sang-Ah…! ”

 Phi Sora lí nhí.

 

Shin Sang-Ah nắm lấy cổ áo Hyun Sangmin và lắc cậu ta.

 

"Gì?"

 

"Tôi sẽ giết anh!"

 

“Nhưng, bạn cũng tò mò.”

 

“Làm thế nào mà điều này lại liên quan đến…. Ý tôi là, đúng vậy. ”

 

Shin Sang-Ah quay lại nhìn Seol Jihu, đôi mắt cô ấy ánh lên vẻ tò mò.

 

“Mm…. Tôi chỉ không biết bắt đầu từ đâu. Đó là một câu chuyện rất dài. "

 

Seol Jihu loay hoay với chiếc ly của mình.

 

“Nào, đừng ngại. Chúng tôi có nhiều thời gian mà! Chúng tôi sẽ nghe từ đầu đến cuối ! "

 

“Anh có thể kể cho tôi nghe về ngày đầu tiên đến Evang không? Tôi muốn biết tại sao anh lại làm thế! ”

 

Một tia sáng lóe lên trong mắt Shin Sang-Ah khi cô ấy vội vã lấy ra một cuốn sổ nhỏ và một cây bút từ trong túi. Bây giờ cô ấy trông gần giống như một nhà báo.

 

“Ồ, để tôi kể cho mà nghe. Thời gian đã trôi qua nhưng đêm đó vẫn làm tôi kinh ngạc ! ”.

 

Phi Sora tham gia cuộc trò chuyện, và không lâu sau cô ấy đã trở thành người nổi bật nhất.

 

“Tóm lại, chúng tôi vừa dọn đến ở nhà mới, phải không? Tất cả chúng tôi đều khá phấn khích và đang nhìn quanh tòa nhà thì đột nhiên anh chàng này xuất hiện vào lúc nửa đêm, và…. ”

 

Không phải vô cớ mà cô ấy được gọi là Chị Đại. Phi Sora là một nghệ sĩ bẩm sinh. Cô ấy biết cách kể một câu chuyện sao chú cuốn hút. Nhờ cô ấy, mọi người đã tận hưởng một khoảng thời gian vui vẻ và phấn khích.

Tất nhiên, nói chuyện không phải là điều duy nhất họ làm. Mọi người ăn no nê trước khi thức dậy để tạm nghỉ.

 

"Tôi sẽ trả tiền cho tăng đầu tiên!"

 

"Ổn thỏa! Vậy thì tôi sẽ trả tăng hai! ”

 

Điểm dừng tiếp theo của họ là karaoke.

 

“Đừng ~! Gọi tôi ~! Là người đàn bà độc ácccc ~! ”

 

Bắt đầu với Phi Sora, mọi người lần lượt hát.

 

“Tiêu hóa xong! Hãy chuyển sang tăng ba! ”

 

"Đi đi đi! Ngay cả khi không thể , thì cứ điiiii! ”

 

Đêm cứ thế trôi mà không có điểm kết thúc. Họ có rất nhiều điều để nói, và câu chuyện của Seol Jihu dài lê thê, đúng như cậu đã cảnh báo. Cậu ấy đã cố gắng ngắn gọn nhất có thể, nhưng nó vẫn kéo dài cho đến tăng năm.

 

“Tôi đã làm việc rất chăm chỉ, nhưng tôi vẫn bị bó buộc…. Đôi khi tôi tự hỏi tại sao mình lại phải đau khổ như vậy…. ”

 

“….”

 

"Nó thật khó…. Tôi cũng là một con người,các bạn biết đấy…. Thật là khó…. Tôi đã muốn bỏ cuộc nhiều lần, nhưng… nhưng…. ”

 

Seol Jihu cười khổ và nâng ly rượu đã cạn của mình lên. Ồ, ai đó đã rót rượu soju vào ly của cậu. Chà, người đó hình như là Yun Seora, dựa trên màu sắc quần áo của cô ấy.

 

"Ah. Cảm ơn cô."

 

Seol Jihu ngẩng đầu lên và chớp mắt liên tiếp.

 

Giờ cậu mới nhận ra, căn phòng giờ là một mớ hỗn độn.

 

“Uuaaah, uuaaaah….”

 

Hyun Sangmin nằm sóng soài trên sàn, thở hồng hộc.

 

“Này, nàyyyyy…. Tôi-tôi không thể…. Tôi không thể làm điều này nữa…. Tôi cảm thấy như tôi sắp chết…. Tôi…. Tôi phải về nhà…. ”

 

Hyun Sangmin cố gắng thoát ra, đôi chân run rẩy dưới anh. Cậu ấy là người đầu tiên bỏ cuộc, dù cậu ta là người đề nghị họ uống cho đến bết xê lết thì thôi.

 

Shin Sang-Ah gục đầu xuống bàn và ngừng di chuyển. Cuốn sổ của cô, mà cô đã chứa đầy nhiệt huyết chỉ vài giờ trước đó, giờ đã hoàn toàn ướt đẫm nước dãi.

 

Hai người này tốt hơn một chút.

 

"Đấm này!"

 

Yi Seol-Ah đấm Seol Jihu vào xương sườn và vặn nắm đấm tại chỗ. Cô ấy tiếp tục gọi nó là ‘Cú đấm xoáy’.

 

"Em say rồi, Seol-Ah."

 

Yi Seol-Ah đột ngột dừng lại.

 

Cô ấy nhìn Seol Jihu với đôi mắt tàn nhẫn.

 

"…Nhưng tôi-"

 

"Dừng lại."

 

Phi Sora dùng lòng bàn tay che miệng Yi Seol-Ah.

 

“Đừng làm điều đó…. Nghiêm túc mà nói… không. ”

 

“Eup? Eup, eup! ”

 

“Tôi đã nói, đừng… làm điều đó!”

 

“Eeeeuuup… ueeeeeek!”

 

Chất nôn từ miệng Yi Seol-Ah thấm đẫm lòng bàn tay của Phi Sora.

 

Phi Sora kinh hoàng hét lên.

 

"…Em xin lỗi."

 

Yi Sungjin, có lẽ là người tỉnh táo duy nhất còn lại, đã xin lỗi thay mặt chị gái mình.

 

“Em nghĩ chúng em nên đi ngay bây giờ trước khi Noona mắc thêm sai lầm….”

 

“Chà…. Đấm! Chém! Chặt!! ”

 

Yi Sungjin kéo Yi Seol-Ah đi. Cô bé đang quay sang hành hạ em trai mình. 

Seol Jihu lắc đầu và hướng mắt về phía trước.

 

Đối diện cậu là Yun Seora, người đang nhìn cậu chằm chằm với khuôn mặt đỏ bừng.

 

“Tôi ngạc nhiên là cô vẫn ổn, cô Yun Seora…. Cô có phải là một kẻ bợm nhậu không…? ”

 

"Cái gì?"

 

Có lẽ cô ấy không ổn. Seol Jihu nghĩ. Giọng cô ấy nghe rất kỳ quặc.

 

“Tôi không biết…. Nó đắng, và nó không ngon lắm…. ”

 

“Ừ…?”

 

“Nhưng ông… trông giống như một người nghiện rượu lớn, thưa ông….”

 

Seol Jihu nhếch mép.

 

“Chà, đối với tôi… thứ này về cơ bản giống như nước trái cây….”

 

“Thật ư…?”

 

“ĐỐi với một người đã trải qua rất nhiều khó khăn như tôi…. Vị đắng của rượu chỉ cảm thấy ngọt ngào…. ”

 

Seol Jihu nâng cốc và uống cạn ly của mình.

 

“Keu…! Cô không nên uống như tôi, cô Yun Seora…. Nó không tốt cho sức khỏe của cô đâu…."

 

Khoảnh khắc cậu nói như vậy, cậu thoáng nao núng. Yun Seora không còn ngồi đối diện với cậu nữa. Thay vào đó, cô ấy đang ngồi cạnh cậu, nhìn chằm chằm vào cậu, và nắm lấy tay cậu.

"Sao cưng buồn thế…?"

 

“Đ-Đợi đã….”

 

“Nói cho em biết…. Em sẽ cho cưng mượn một bờ vai …. ”

 

Đôi mắt cô ấy, rực cháy với niềm đam mê nguy hiểm, nhìn Seol Jihu.

 

"Ah ~ Chúng ta thực sự nên về nhà ngay bây giờ."

 

Phi Sora bặm môi đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

 

"KHÔNG! NÓI  CHO TÔI NGHE!"

 

Yun Seora nổi cơn tam bành.

 

"NÓI CHO TÔI NGAY!!"

 

Seol Jihu và Phi Sora, mỗi người nắm lấy một cánh tay của Yun Seora và kéo cô ấy ra ngoài. Cô ấy vẫn la hét ngay cả khi Phi Sora đang bắt taxi.

 

“Ya! Seol! ”

 

Đột nhiên, cô ấy chỉ một ngón tay vào Seol Jihu.

 

“Yaseol! Jihu! Ahahahaha! ”

 

Sau đó, cô ấy bắt đầu lăn trên mặt đất cười.

 

“Yaseol Jihu! Anh đã hiểu chưa? Yaseol Jihu! Zzz…. ”

 

“….”

 

“Ya! Seol! ”

 

“….”

 

"Trả lời tôi!"

 

"…Đúng…."

 

“Jihu! Yaseol, Jihu! Uhehehe! ”

 

Seol Jihu chỉ có thể đưa Yun Seora vào taxi, sau khi cô ấy gọi cậu ấy là ‘Yaseol Jihu’ khoảng bảy lần nữa.

 

“Người ta bảo… Chỉ khi say thì bản chất con người mới lộ diện. Anh biết không?”

 

Phi Sora tặc lưỡi, nhưng trông cô ấy cũng khá say.

 

“Mặt khác, bạn…. Anh vẫn đang cầm cự tốt…. ”

 

“Tôi vẫn có thể cầm ly rượu của mình….”

 

“Nói dối ~ Tôi cá là anh sắp gục rồi ~”

 

“Cô cũng vậy, cô Phi Sora….”

 

“Không! Tôi không say! Không có gì."

 

Phi Sora đập vào vai Seol Jihu hai lần trước khi kéo cậu về phía cô, nói rằng vẫn còn quá sớm để chia tay và họ nên uống thêm một hiệp nữa.

 

“Sẽ giống như súc miệng vậy ~”

 

"Nhưng ở đâu….?"

 

“Ở cửa hàng tiện lợi, đồ ngốc! Thôi nào…. Sẽ nhanh thôi. Được chứ?"

 

“Sao chúng ta không uống tiếp ở bên ngoài …?”

 

“Anh muốn chết cóng? Chỗ của tôi chỉ gần đây thôi ~ ”

 

Phi Sora mua một vài chai soju từ cửa hàng tiện lợi và dẫn đường.

 

Seol Jihu có vẻ uể oải.

 

“Tôi nghĩ cô đã say rồi….”

 

“Tôi đã nói với là tôi không say! Hoặc có thể là… anh đang bỏ chạy vì sợ tôi sẽ hạ gục anh? ”

 

“Haha…. Lại thách thức tôi rồi. Đừng làm thế, kẻo cô sẽ lại khóc đấy…. ”

 

"Gì? Được rồi. Đi thôi. Anh sẽ biết tay, cưng ạ!”.

 

Phi Sora loạng choạng bước xuống phố, xoay chiếc túi trên tay một vòng.

 

Chỗ của cô ấy nhỏ hơn cậu ấy mong đợi. Đó là một căn phòng rộng khoảng 40 mét vuông, nhưng nó có mọi thứ mà một người cần. Họ ngồi phịch xuống đất và lấy rượu soju và đồ ăn nhẹ ra khỏi túi.

 

“Thế…. Anh định nói gì trước đó…? ”

 

“Cái gì…?”

 

"Lúc nãy…. Anh nói rằng anh muốn bỏ cuộc… nhưng…? ”

 

Phi Sora nghiêng đầu.

 

"Nhưng…."

 

Seol Jihu nâng cốc lên miệng và nói tiếp.

 

“Nhưng… tôi đã có thể tiếp tục… nhờ các đồng đội của tôi….”

 

“….”

 

“Nếu không có họ… tôi đã gục ngã từ lâu…. Và tôi mắc nợ họ…. ”

 

Mặt Seol Jihu trở nên nghiêm túc.

 

Mặt Phi Sora cũng đơ ra.

 

“Cô cũng vậy… Cô Phi Sora….”

 

“Ah… Nào ~”

 

Phi Sora quay đầu lại và vẫy tay.

 

“Jeez ~ cậu biết đấy, tôi không thích những câu nói hoa mỹ kiểu đó….”

 

“Nhưng, tôi thực sự có ý như vậy….”

 

Seol Jihu lấy mu bàn tay lau miệng.

 

“Tôi chưa nói với cô điều này, nhưng… hồi đó… tôi đã rất xúc động… khi cô im lặng trước tên khốn đó….”

 

"Ai? Ah! Ý anh là tên khốn đó, tên khốn ma cà rồng đó? Khi hắn ta suýt giết tôi? ”

 

“Vâng, sau đó… tôi… nhận ra rằng cô thật tử tế và trung thành …. Lúc đầu tôi không thích cô lắm, thật đấy…. ”

 

“Ha! Tôi cũng thế! ”

 

Phi Sora cười khúc khích.

 

“Nhưng bây giờ… tôi thừa nhận rằng anh không quá tệ! Anh luôn tìm kiếm những bộ ngực và anh rất trẻ con, và đôi khi tôi nghĩ anh bị dở hơi ! …. Nhưng! Anh không quá tệ. Tôi có thể thừa nhận điều đó ”.

 

"Ý cô là gì?"

 

“Trời ạ! Bây giờ chúng ta có thể nói về điều gì khác không? Điều gì đó vui vẻ và thú vị hơn? Nói mấy chuyện sến sẩm đó làm rượu mất cả ngon …. Ugh, tại sao ở đây nóng kinh khủng vậy !? ”

 

Phi Sora cởi áo khoác và ném xuống sàn. Sau đó, cô ấy cởi quần của mình, nói rằng cô ấy cảm thấy quá ngột ngạt. Không mặc gì ngoài chiếc váy sơ mi trắng, cô ấy trông gợi cảm cực kỳ.

 

“Điều gì đó vui hơn….”

 

Đầu miệng của Seol Jihu nhếch lên.

 

"Ah.  Đúng rồi ! Cô phải gọi tôi là Oppa chứ…? ”

 

"Hả?"

 

"Nhớ lại chưa…? Vụ cá cược về ramen …? ”

 

"Ah! Cái đó!"

 

Phi Sora bật cười.

 

"Nào! Chúng ta không phải là đồng đội sao? Anh có thể dễ dãi với tôi một chút không? "

 

“Cá cược là cá cược….”

 

“Thấy chưa, đây là điều tôi không thích ở anh. Anh thật nghiêm khắc và hẹp hòi, và…. ”

 

“Làm đê. ”

 

"Ah! Được rôi được rôi! Tôi sẽ nói! Oppaaaa ~! ”

 

Phi Sora nhảy vào vòng tay của Seol Jihu.

 

“Jihu Oppa ~ Em có xinh không? Em ý ! Em có xinh không ?? ”

 

Cô ấy dụi mặt vào ngực Seol Jihu.

 

“Tất nhiên là có…. Bây giờ thậm chí cô còn xinh đẹp hơn bình thường…. ”

 

Với một tiếng cười khúc khích, Seol Jihu vuốt tóc Phi Sora. Đôi mắt cậu đã mất tập trung, và lưỡi cậu đang líu lại. Cả hai đều không như bình thường nữa.

 

"Nhưng lần trước anh nói em xấu xí!"

 

“Tôi đã nói điều đó khi nào…? Đó là một lời nói dối…. Cô là người đẹp nhất, Sora…. ”

 

“Thật á ? Em đẹp chỗ nàoooooo …? ”

 

Hơi thở của Phi Sora nồng nặc mùi rượu.

 

Seol Jihu cũng giải phóng hơi thở mà cậu đã kìm nén.

 

“Tâm hồn của cô rất đẹp ….”

 

Seol Jihu hơi nghiêng đầu về phía sau và vỗ nhẹ vào lưng Phi Sora.

 

“Cô có thể phàn nàn… nhưng cô luôn tuân theo mệnh lệnh của tôi… và cô luôn tiên phong trong mọi trận chiến mục tiêu của chúng ta….”

 

“….”

 

“Thực sự… cô đã làm rất tốt….”

 

“….”

 

"Cảm ơn cô…."

 

Phi Sora, người đang lắng nghe trong im lặng, gục đầu vào ngực Seol Jihu.

 

"…Đồ ngốc."

 

Cô nhỏ giọng lẩm bẩm.

 

“Đó không phải là những gì em muốn hỏi….”

 

Và sau đó….

 

“….”

 

“….”

 

Sự im lặng bao trùm.

 

Phi Sora lặng lẽ thở trong vòng tay của Seol Jihu.

 

Seol Jihu nhẹ nhàng vuốt ve lưng Phi Sora, mắt nhìn lên trần nhà.

 

Sau đó, đột nhiên, Phi Sora từ từ ngẩng đầu lên.

 

Seol Jihu hạ thấp mình xuống.

 

Hai cặp mắt lờ đờ nhìn vào nhau.

 

Ánh mắt nóng bỏng của họ chạm nhau, khóa chặt và quấn lấy nhau, suốt nhiều giờ nữa cho đến khi mặt trời mọc.




 

 ---


Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:

https://www.facebook.com/groups/802511883600547

 


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: 
https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


MỤC LỤC




Phụ chương 22

 

Phụ chương 21

 

Phụ chương 20

 

Phụ chương 19

 

Phụ chương 18

 

Phụ chương 17

 

Phụ chương 16

 

Phụ chương 15.2

Phụ chương 15

 

Phụ chương 14

 

Phụ chương 13

 

Phụ chương 12

 

Phụ Chương 11

 

Phụ chương 10

 

Phụ chương 9

 

Phụ chương 8

 

Phụ chương 7

 

Phụ chương 6

 

Phụ chương 5

 

Phụ chương 4

 

Phụ chương 3

 

Phụ chương 2

 

Phụ chương 1

 

 

 

5 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.