Khát vọng trở về - Chương 424: Kế hoạch của Seol Jihu - Phần 2


Thật vậy, Seol Jihu không có ý định dẫn quân xông thẳng vào lãnh thổ của Đế chế. Nếu làm thế, họ sẽ mất nhiều thời gian di chuyển và Ký sinh trùng có thể phát hiện ra hành tung của họ. Trong trường hợp xấu nhất, họ có thể phải đối mặt với Trùng hậu và Humility Khó Coi ở vành đai biên giới.

Thay vào đó, cậu định đến trung tâm Đế quốc bằng cách sử dụng vòng tròn ma thuật dịch chuyển mà ông lão đã cất giấu trong Phòng thí nghiệm của Công tước Delphinion. Sau khi lấy lại mảnh bia, Seol Jihu và mọi người sẽ nhanh chóng rút lui.

Hiểu ý Seol Jihu, Teresa tròn mắt và "Ah!" một tiếng.
 

Còn đôi mắt của Philip Muller sáng rực lên.
"Ý cậu là sao? Mau nói đi".

Seol mỉm cười và quay sang ông già.
"Hãy để ông ấy giải thích".


“Rất đơn giản. Tôi từng là người đứng đầu một cơ sở nghiên cứu Quái Ổ của Ký sinh trùng. Vì những lý do phức tạp, tôi đã chuẩn bị một số kế hoạch để trốn thoát”.

Arbor Muto xoa râu và tiếp tục.

“Tôi đã làm một nơi ẩn náu phụ, để che giấu nơi ẩn náu chính. Trong nơi ẩn náu phụ có một vòng tròn ma thuật dịch chuyển. Nếu khởi động nó, các vị có thể đến trung tâm của Đế quốc ngay lập tức. ”

Nghe lời giải thích này, những tiếng thở dốc kinh ngạc vang lên từ mọi nơi trong lều. Philip Muller thậm chí còn ôm đầu vì kinh ngạc.

Vài giây sau, anh lo lắng lên tiếng: “Nhưng liệu vòng tròn ma thuật có còn hoạt động hay không…”

“Công chúa Teresa và tôi đã xác nhận sự tồn tại của vòng tròn ma thuật. Căn phòng có kết nối với thung lũng Haramark đã bị phá hủy, nhưng căn phòng có kết nối với Đế chế vẫn bình yên vô sự. Vì Liên bang đã dùng Lôi Thạch để phá hủy phòng thí nghiệm, nên tôi đoán là Ký sinh trùng sẽ không để ý đến nơi đó đâu" - Seol Jihu khịt mũi.


“Tôi tin là thế. Mặc dù đó là một nơi ẩn náu giả, tôi cũng đã xây dựng nó một cách kỹ lưỡng và vững chãi. Chủ hội Seol đã tự mình xác nhận điều đó rồi, nên tôi sẽ không giải thích gì thêm nữa" - Arbor Muto vừa nói vừa bước về phía trước với những bước chân nặng nề.

"Vấn đề là, vòng tròn đó dẫn đến đâu?"

"Vâng. Ông có nhớ không?"

"Để xem nào…."

Arbor Muto nhìn xuống bản đồ trên bàn và chỉ vào một chỗ.

"Ở đây ư?"


Khuôn mặt Seol Jihu sáng bừng lên. Nơi này rất gần với vị trí mà Baek Haeju đã chỉ ra. Sau nhiều tin xấu, ít nhất thì đã có một tin tốt.
 

"Từ chỗ này đến hầm mộ ... chỉ cần đi nửa ngày là tới nơi." - Baek Haeju lẩm bẩm khi xem bản đồ.
 

Philip Muller lắc lư cái đầu. Anh ấy đang đánh giá lại toàn bộ kế hoạch của Seol Jihu.

Cuối cùng, anh xác nhận rằng đây là một kế hoạch khả quan.

Trùng hậu Đế vương sẽ phát hiện ra họ, ngay khi họ bước vào lãnh thổ của Đế chế. Tuy nhiên, Trùng hậu đang cùng Humility uy hiếp pháo đài Tigol, cách nơi đó rất xa.

Hơn nữa, năm Tư lệnh và quân cận vệ của chúng đang ở trong Scheherazade vào lúc này. Rõ ràng, khu vực trung tâm của Đế chế hiện không có ai canh giữ cả.

Dù Roe Scheherazade có sử dụng Lời thề Hoàng gia để xác định vị trí của tấm bia cuối cùng, thì Trùng hậu và các Tư lệnh cũng không kịp quay về.
 

Ở trung tâm đế chế có lẽ vẫn còn một ít binh lực Ký sinh trùng, nhưng chắc chắn chúng không đủ sức chống lại đội quân hùng hậu bao gồm những người có mặt tại doanh trại.

Cuối cùng Philip Muller đã hiểu tại sao Seol Jihu yêu cầu Yun Seora xoa dịu Roe Scheherazade. Nếu cố ta chấp nhận chờ đợi để xem các giám đốc của Sinyoung đền tội, kế hoạch này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa.
 

"Chúng ta không nên ngồi đây nữa." - Philip Muller bật dậy - “Giờ là lúc phải chạy đua với thời gian. Nếu chúng ta định làm theo kế hoạch này, chúng ta cần phải hành động ngay bây giờ. Thành bại phụ thuộc vào tốc độ".
 

Những người tham gia cuộc họp này không hề ngu ngốc. Ngay khi nghe Arbor Muto giải thích, họ đã hiểu mình phải làm gì.

Mọi người đứng dậy, nhìn nhau rồi quay sang Seol Jihu và chờ đợi. 


"Chúng ta sẽ khởi hành sau một giờ, không, bốn mươi phút nữa" - Seol Jihu kiên quyết nói - “Chúng ta sẽ chuẩn bị mọi thứ trong vòng bốn mươi phút, kể cả yêu cầu của cô Yun Seora.”

*


Tất cả mọi người nhanh chóng hành động.
 

Họ liên lạc tới các tổ chức đồng minh, để phong tỏa cổng dịch chuyển. Đồng thời họ cũng đề nghị các Hoàng gia phát lệnh Truy nã mọi thành viên của Sinyoung.
Từ cộng tác viên đến thành viên đều bị giam giữ. Chuyện họ vô tội hay có tội, sẽ được phán xét sau.

Bạch Hổ cũng liên lạc với Liên bang, yêu cầu họ dẫn quân về dãy núi Hiral. Động thái này nhằm khiêu khích và giữ chân Trùng hậu ở khu vực biên giới.

Trong khi mọi người bận rộn chuẩn bị, Seol Jihu đã trò chuyện với Eun Yuri. Cậu nhờ cô ấy hỏi Roselle về các biện pháp cải thiện vòng tròn ma thuật dịch chuyển.
 

Sau đó, Seol bắt đầu chọn ra những thành viên sẽ tham gia vào chuyến thám hiểm này.

Nếu họ có thể huy động toàn bộ lực lượng mạnh nhất thì chuyến thám hiểm sẽ suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, họ cũng phải giữ lại vài cao thủ và chỉ huy ở lại Scheherazade để đề phòng trường hợp khẩn cấp.

Sau nhiều lần cân nhắc, Seol Jihu đã ra quyết định.

Đầu tiên, cậu chọn tất cả những High Ranker và Unique Ranker ở Valhalla. Cậu cũng bổ sung thêm hai người cấp 4 là Eun Yuri và Yi Seol-Ah.

Eun Yuri là học trò cưng của Roselle, đương nhiêu cô ấy sẽ giúp được rất nhiều việc. Cậu cũng mang theo Yi Seol-Ah, vì tin rằng Tinh Linh cao cấp của cô sẽ có ích trong chuyến thám hiểm này.


Đương nhiên, cậu cũng mời Baek Haeju và Philip Muller. Agnes đã được thăng lên cấp 7 và Teresa được thăng lên cấp 6 sau trận chiến ở pháo đài Tigol, cả hai đều muốn đi theo cậu.

Ngay cả Bạch Hổ và Wu Lei cũng đề nghị cậu cho đi cùng.
Thế là, đội thám hiểm được thành lập.

Tính cả Flone và Gà Nhép, đội thám hiểm này có gần 20 người, chủ yếu là những cau thủ cấp 6 trở lên. Đây chắc chắn là đội thám hiểm mạnh mẽ nhất trong lịch sử Thiên đường.


Và như vậy, sáng hôm đó, bốn toa xe lén lút rời khỏi khu cắm trại.

Những tinh hoa mạnh nhất của Thiên đường, đã bắt đầu chuyến thám hiểm cuối cùng của họ. 

Để thắp lại ngọn lửa hy vọng đang tắt dần.
---

Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547



Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


MỤC LỤC



Chương 425



2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.